ตามหัวข้อเลย ลูกค้าสั่งของมาทางลาซาด้าค่ะ
เริ่มต้น....
ตัวลาซาด้าก็จัดแจงเลือกขนส่งให้เองโดยที่ร้านค้าไม่ได้ตั้งไว้ แจ้งเปลี่ยนไป อาทิตย์กว่าถึงทำการเปลี่ยนให้ได้ ทำงานช้ามาก ระบบออนไลน์ยุคนี้แล้ว ทำงานก็เหมือนเต่า
...
ช่วงยังไม่ได้เปลี่ยนขนส่ง (อี 1 อาทิตย์กว่าเนี้ยแหละค่ะ)
มีลูกค้าสั่งของเข้ามา ลาซาด้าจัดเลยจ้า จัดขนส่งนรก CJGLS มาให้ หนึ่งอาทิตย์ลูกค้าไม่ได้รับของ
ความแม่ค้าอะเนอะ เราพึ่งเปิดร้านอยากบริการให้เต็มที่ ตามของให้
CJGLS ก่อนเลย โทร 02-0884870 ตั้งแต่ 8:00 น. ยัน 10:00 น. ไม่มีคนรับสักสาย
โทรไป 02-6273925 รับสายเสียงก็ห้วน (แบบเอิ่มนี้โทรเข้าบริษัทจริงๆหรอ นึกว่าโทรหาเพื่อนสนิท) บอกแต่เราไม่เกี่ยวข้องคนละส่วน แล้วยังไงบริษัทเดียวกันโทรไปเบอร์ที่ให้ตามของมันไม่รับจะให้ทำยังไง พูดแบบแย่ๆเลยโมโหเหวี่ยงไปหนึ่งดอก แล้วบอกจะแจ้งให้ฝั่งนั้นโทรกลับ..จบ
...
เข้ามาอ่านพันทิบ ความหวังสุดท้ายเพื่อมีทางแก้ปัญหา โอ้โห้ เหมือนเข้ามาเจอเพื่อน กอดคอร้องไห้ไปด้วยกันรอวันสินค้าตีกลับอย่างเดียวสินะ
อ่ะแต่เห็นมีแอดมินของลาซาด้ามาตอบ เหมือนช่วยได้เห้ยย งั้นโทรไปเลยจ้ะ แจ้งปัญหาทั้งหมดให้ฟัง พนักงานตอบมาแค่...
พนักงานแจ้งว่าให้ลูกค้าติดต่อมา / พนักงานแจ้งว่าให้ลูกค้าติดต่อมา / พนักงานแจ้งว่าให้ลูกค้าติดต่อมา ซ้ำๆๆๆๆๆๆ อ้าวแล้วที่พูดไปคือว่าลูกค้าให้ตามให้ เราก็บบริการลูกค้าตามให้ คือศูนย์ เหมมือนคุยกับขี้ไปเลยจ้ะ งง จบ
...
ไม่หวังอะไรละค่ะ ไม่มีใครช่วยอะไรได้ รอตีกลับ จบ เข้ามาแจ้งเพื่อใครเป็นเหมือนกัน
ร้านค้าตามของที่สั่งจาก Lazada ส่งโดยขนส่ง CJGLS 1 อาทิตย์ ลูกค้าไม่ได้รับ เสียความรู้สึก
เริ่มต้น....
ตัวลาซาด้าก็จัดแจงเลือกขนส่งให้เองโดยที่ร้านค้าไม่ได้ตั้งไว้ แจ้งเปลี่ยนไป อาทิตย์กว่าถึงทำการเปลี่ยนให้ได้ ทำงานช้ามาก ระบบออนไลน์ยุคนี้แล้ว ทำงานก็เหมือนเต่า
...
ช่วงยังไม่ได้เปลี่ยนขนส่ง (อี 1 อาทิตย์กว่าเนี้ยแหละค่ะ)
มีลูกค้าสั่งของเข้ามา ลาซาด้าจัดเลยจ้า จัดขนส่งนรก CJGLS มาให้ หนึ่งอาทิตย์ลูกค้าไม่ได้รับของ
ความแม่ค้าอะเนอะ เราพึ่งเปิดร้านอยากบริการให้เต็มที่ ตามของให้
CJGLS ก่อนเลย โทร 02-0884870 ตั้งแต่ 8:00 น. ยัน 10:00 น. ไม่มีคนรับสักสาย
โทรไป 02-6273925 รับสายเสียงก็ห้วน (แบบเอิ่มนี้โทรเข้าบริษัทจริงๆหรอ นึกว่าโทรหาเพื่อนสนิท) บอกแต่เราไม่เกี่ยวข้องคนละส่วน แล้วยังไงบริษัทเดียวกันโทรไปเบอร์ที่ให้ตามของมันไม่รับจะให้ทำยังไง พูดแบบแย่ๆเลยโมโหเหวี่ยงไปหนึ่งดอก แล้วบอกจะแจ้งให้ฝั่งนั้นโทรกลับ..จบ
...
เข้ามาอ่านพันทิบ ความหวังสุดท้ายเพื่อมีทางแก้ปัญหา โอ้โห้ เหมือนเข้ามาเจอเพื่อน กอดคอร้องไห้ไปด้วยกันรอวันสินค้าตีกลับอย่างเดียวสินะ
อ่ะแต่เห็นมีแอดมินของลาซาด้ามาตอบ เหมือนช่วยได้เห้ยย งั้นโทรไปเลยจ้ะ แจ้งปัญหาทั้งหมดให้ฟัง พนักงานตอบมาแค่...
พนักงานแจ้งว่าให้ลูกค้าติดต่อมา / พนักงานแจ้งว่าให้ลูกค้าติดต่อมา / พนักงานแจ้งว่าให้ลูกค้าติดต่อมา ซ้ำๆๆๆๆๆๆ อ้าวแล้วที่พูดไปคือว่าลูกค้าให้ตามให้ เราก็บบริการลูกค้าตามให้ คือศูนย์ เหมมือนคุยกับขี้ไปเลยจ้ะ งง จบ
...
ไม่หวังอะไรละค่ะ ไม่มีใครช่วยอะไรได้ รอตีกลับ จบ เข้ามาแจ้งเพื่อใครเป็นเหมือนกัน