เมื่อวานใครอยู่ในสนามแข่ง MOTO GP มาร่วมกันแชร์ภาพและบรรยากาศกันครับ

กระทู้สนทนา
ผ่านพ้นไปอย่างสุดมันส์สำหรับ MOTO GP ที่สนามช้าง บุรีรีมย์  ใครที่อยู่ในสนามเมื่อวาน มาร่วมกันสนทนาและเปลี่ยนบรรยากาศในสนามกันครับสำหรับผม ปีที่แล้วนั่งชมอยู่ในโซน SIDE STAND ไม่ค่อยเวริ์คเท่าไหร่ คือจอทีวีหน้าสแตนเล็กมาก เล็กจนแทบมองไม่รู้เรื่อง ที่สำคัญคือไม่ได้ยินเสียงผู้บรรยายในสนามเลย ไม่รู้ว่าแข่งไปกี่รอบ เหลือกี่รอบ มารู้อีกทีตอนเข้าวินแล้ว  ( เสียงผู้บรรยายในสนามตอนที่นั่งชมในสนามไม่รู้เลยว่ามีด้วย   มารู้ตอนกลับมาอ่านในพันทิปนี่แหละ )  ผมก็เลยมีการคอมเพลนไปพอสมควรในเฟซของสนาม

ส่วนปีนี้ ผมย้ายมานั่งฝั่งมาเกซสแตน  ได้ความมันส์และบรรยากาศเพิ่มอีกเยอะ เลยไม่รู้ว่าในโซนที่นั่ง SIDE STAND มีการปรับปรุงอะไรบ้างจากปีที่แล้ว เช่นจอภาพในสนาม เสียงผู้บรรยาย ( สำคัญมากเลย โดยเฉพาะตอนแข่ง MOTO 2 ที่นักแข่งไทยคือเจ้าก้องลงแข่งด้วย ถ้าไม่มีเสียงผู้บรรยาย ผู้ชมแทบไม่รู้เรื่องเลยว่าเจ้าก้องอยู่ตรงไหน ลำดับที่เท่าไหร่แล้ว )

ส่วนในสแตนมาเกซ บัตร 3,000 บาท ราคานี้สำหรับผมกับการแข่งขันระดับโลกถือว่าแพงแต่ก็คุ้ม  มีเสื้อ ธง และข้าวจากโออิชิให้กินทุกวั้น  ( ถ้าไปทั้ง 3 วัน ) ข้อสำคัญคือได้เห็นเจ้าเด็กนรกแตกแบบใกล้ๆ ตอนมาฉลองชัย  ถือว่าสุดๆจริงๆ  สำหรับผมถ้าจะติก็แค่นิดเดียวคือช่วยบ่ายสองตอนแข่ง MOTO GP แดดลงมาจังๆ ร้อนมากๆตรงส่วนที่นั่งด้านล่างขึ้นมาถึงกลางๆ  ไม่รู้ตรงส่วนนี้จะพอแก้ไขอะไรได้บ้างมั้ย ( เช่นทำที่บังหลังคายื่นโค้งลงมาอีกหน่อยอะไรงี้ ) นอกนั้นสำหรับผมงานนี้เพอร์เฟคมากแล้ว

ท่านอื่นๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาร่วมแชร์ความคิดเห็นกันครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่