ขอเล่าเรื่องราวการใช้งานสิทธิ์ชิมช้อปใช้ที่โรงแรมค่ะ และอยากสอบถามว่ามีใครเจอเคสแบบนี้ไหมคะ เป็นคนกทม.ค่ะ ลงสิทธิ์ไว้ที่นนทบุรี เลือกใช้สำหรับการเข้าพักโรงแรม ก็เลือกโรงแรมที่ราคาค่อนข้างสูงนิดนึง เนื่องจากแฟนมาจากต่างจังหวัดพอดีกับช่วงที่ใช้สิทธิ์ได้ ส่วนเกินก็หลายอยู่แต่ก็ได้มา 1,000 นึงแล้วนี่นา
เราเลยเริ่มต้นจากการโทรไปสอบถามการจอง พนักงานแจ้งว่าจองผ่านเว็บไซต์ได้เลยค่ะ แต่ไม่ทราบว่าท่านอยู่แถวไหนคะ ทางโรงแรมยังไม่เคยใช้งานชิมช้อปใช้เลยค่ะ สะดวกลองเข้ามาชำระเงินก่อนไหมคะ.....อึ้งไปแล้ว 1 รอบ แต่ก็ดีนะอยู่ไม่ไกลแวะไปสักหน่อย ทำการจองในวันนั้นไปถึงเข้าแอพชำระเงินก็ทุกอย่างดูโอเค เงินถูกตัดขึ้นชื่อโรงแรมเรียบร้อย แถมเราชำระส่วนเกินไปล่วงหน้าอีกต่างหาก ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างราบรื่นดี
อีก2 วันถัดมา
โรงแรมโทรมาแจ้ง เงินยังไม่เข้าทางโรงแรมเลยนะคะ กำลังพยายามติดต่อทางธนาคาร สรุปคือหากจะมาเข้าพักตามวันที่จองไว้ต้องรบกวนชำระเงิน1,000 ก่อนค่ะ what??? ตั้งสติถามกลับไป แล้วถ้าเงินเข้าทางโรงแรมภายหลัง หลังจากที่ชำระเงินไปแล้วจะคืนเงินให้ไหมคะ.....ยังไม่ได้มีการพิจารณากันในส่วนนี้ค่ะ อันนี้แค่โทรมาแจ้งให้ทราบค่ะ
กำลังจะถึงวันที่จะเข้าพักแล้วค่ะ เรายังไม่รู้เลยส่วนต่างที่จ่ายไปจะยังไงดี ถ้าเราเปลี่ยนใจไม่เข้าพัก ขอเวฟคืนได้ไหม หรือจะพักคงจะต้องเสียเงินตามจริง แถมเสียสิทธิ์ 1,000 นึงไปอีกซะงั้น ไม่ได้โทษทางโรงแรมหรอกนะคะ แต่ก็ค่อนข้างเซ็งเลยทีเดียวที่อาจจะต้องเสียสิทธิ์เสียเวลา
ใครเจอปัญหาแนวนี้ไหมคะ ทำยังไงกันบ้าง
ปล. สิทธิ์ 1,000 นึง อาจจะมีอยู่จริง แต่สำหรับบางคนที่มีดวงเท่านั้นนะคะ 😬😬😬
ชิมช้อปใช้ ปัญหาที่เจอจากการใช้งานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง
เราเลยเริ่มต้นจากการโทรไปสอบถามการจอง พนักงานแจ้งว่าจองผ่านเว็บไซต์ได้เลยค่ะ แต่ไม่ทราบว่าท่านอยู่แถวไหนคะ ทางโรงแรมยังไม่เคยใช้งานชิมช้อปใช้เลยค่ะ สะดวกลองเข้ามาชำระเงินก่อนไหมคะ.....อึ้งไปแล้ว 1 รอบ แต่ก็ดีนะอยู่ไม่ไกลแวะไปสักหน่อย ทำการจองในวันนั้นไปถึงเข้าแอพชำระเงินก็ทุกอย่างดูโอเค เงินถูกตัดขึ้นชื่อโรงแรมเรียบร้อย แถมเราชำระส่วนเกินไปล่วงหน้าอีกต่างหาก ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างราบรื่นดี
อีก2 วันถัดมา
โรงแรมโทรมาแจ้ง เงินยังไม่เข้าทางโรงแรมเลยนะคะ กำลังพยายามติดต่อทางธนาคาร สรุปคือหากจะมาเข้าพักตามวันที่จองไว้ต้องรบกวนชำระเงิน1,000 ก่อนค่ะ what??? ตั้งสติถามกลับไป แล้วถ้าเงินเข้าทางโรงแรมภายหลัง หลังจากที่ชำระเงินไปแล้วจะคืนเงินให้ไหมคะ.....ยังไม่ได้มีการพิจารณากันในส่วนนี้ค่ะ อันนี้แค่โทรมาแจ้งให้ทราบค่ะ
กำลังจะถึงวันที่จะเข้าพักแล้วค่ะ เรายังไม่รู้เลยส่วนต่างที่จ่ายไปจะยังไงดี ถ้าเราเปลี่ยนใจไม่เข้าพัก ขอเวฟคืนได้ไหม หรือจะพักคงจะต้องเสียเงินตามจริง แถมเสียสิทธิ์ 1,000 นึงไปอีกซะงั้น ไม่ได้โทษทางโรงแรมหรอกนะคะ แต่ก็ค่อนข้างเซ็งเลยทีเดียวที่อาจจะต้องเสียสิทธิ์เสียเวลา
ใครเจอปัญหาแนวนี้ไหมคะ ทำยังไงกันบ้าง
ปล. สิทธิ์ 1,000 นึง อาจจะมีอยู่จริง แต่สำหรับบางคนที่มีดวงเท่านั้นนะคะ 😬😬😬