วันศุกร์ที่แล้วโทรไปเปลี่ยน package ais โดยจะเปลี่ยนไปใช้ package fibber
แต่ call center แจ้งว่าคอนโดไม่สามารถใช้ fiber ได้
หลังจากโอนสาย ไปสองสามครั้ง เค้าบอกว่า นิติ ไม่อนุญาตให้วางสายไฟเบอร์
แต่ผมทำงานเกี่ยวกับนิติ ไม่เคยมีกรรมการคนไหนห้ามเอาสายไฟเบอร์เข้ามาเลย
call center รับปากว่าจะไปหาข้อมูลเพิ่มเติม วันพฤหัสก็โทรถามไปอีกครั้ง
ก็ไม่เจอบันทึกว่าเคยคุยอะไรไว้
ในหน้า
https://myais.ais.co.th/home ก็ไม่มีข้อมูลใส่ไว้
หายสนิด
ais บอกว่านิติไม่ให้สาย fiber เข้า
แต่ call center แจ้งว่าคอนโดไม่สามารถใช้ fiber ได้
หลังจากโอนสาย ไปสองสามครั้ง เค้าบอกว่า นิติ ไม่อนุญาตให้วางสายไฟเบอร์
แต่ผมทำงานเกี่ยวกับนิติ ไม่เคยมีกรรมการคนไหนห้ามเอาสายไฟเบอร์เข้ามาเลย
call center รับปากว่าจะไปหาข้อมูลเพิ่มเติม วันพฤหัสก็โทรถามไปอีกครั้ง
ก็ไม่เจอบันทึกว่าเคยคุยอะไรไว้
ในหน้า https://myais.ais.co.th/home ก็ไม่มีข้อมูลใส่ไว้
หายสนิด