หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก เน็ตบ้าน ais fiber ต้องทำยังไงบ้าง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
true online
Fiber Optic
สวัสดีครับ ผมมีใช้เน็ตais fiber 200/200 อยู่ที่คอนโด ตอนนี้ต้องย้ายไปคอนโดใหม่ แต่ทางcall centerแจ้งให้ปรับpackageเพิ่มเงิน
และต้องไปเปลี่ยนRouter
ขั้นตอนการยกเลิก เอาrouterไปคืนต้องทำยังไงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ไม่มีคนรับสายเลย call center จะให้ช่วยเน้ต เติมเงิน router ใช้ไม่ได้
พยายามติดต่อนานมาก รอสาย call center 20 นาทีไมามีคนรับ จะให้ช่วยแก้ไขปัญหา ว่าทำไม เน้ต ใช่ไม่ได้ ใช้ router ซื้อ package ปีไว้ช่วยติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3594790
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
AIS FIBER มารับเรื่องหน่อยครับ ช้ามาก ติดต่อก็ยาก
ใช้เน็ตบ้าน AIS fiber 1000/500 แต่วิ่งจริงได้แค่ 500/100 โดยเฉพาะช่วง 20.00-23.00 ทำอะไรไม่ได้เลย กระตุกไปหมดทั้งดูยูทูปและเล่นเกม 1. โทร 1175 มีแต่บอทโง่ ๆ คุยไม่รู้เรื่อง จะรีเซ็ตสัญญาณอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9060374
แจ้งเนทเสียกับ Ais Fiber ตอบกลับมาว่าแก้ไขแล้วทั้ง ๆ ที่ยังใช้งานไม่ได้
Router ขึ้นไฟ LOS สีแดง โทรแจ้ง Call Center ที่กว่าจะติดต่อเจอพนักงานได้ยากเย็นเวลา 18.00 ตามรูป แจ้งปัญหาคุยเสร็จ 18.49 SMS เข้าว่าใช้งานได้แล้ว แต่ที่จริงคือใช้งานไม่ได้ยังอาการเดิม LOS ไฟแดง ทนรอ
สมาชิกหมายเลข 1012360
การติดต่อ call center ของ true ถึงต่อยากจัง
ผมใช้เน็ตทรูมาประมาณ 4-5 เดือนแล้วแล้วผมก็ได้ทำอีซิมของทรูไปทีนี้หลังจากนั้นครับผมก็ว่าจะเปลี่ยนไปอีกเครื่องนึงผมได้ใช้วิธีการตามที่ถูกบอกทุกอย่างจนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือขั้นตอนสแกนเขาส่ง SMS มาให้ผมเป็
สมาชิกหมายเลข 8939646
เซอร์ไพรส์กับ AIS Call center กับช่วงฤดูกาลของพรีเมียร์ลีค 2025-2026
ตามหัวข้อเลยครับ จู่ๆ AIS call Center โทรเข้ามา (รู้สึกเซอร์ไพรส์ 1 มาก) เพราะปกติเวลามีปัญหาโทรติดต่อคืองานยากทีี่จะได้สนทนากับบุคคลที่ไม่ใช่น้องเอมมี่ พอกดรับสาย อ้าววววว เป็น AI (เซอร์ไพรส์ 2 ) เข้
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
ยกเลิกกล่อง ais fiber
จะแจ้งยกเลิกกล่อง ais fiber ได้ที่ไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7527053
ยกเลิก Netflix ไม่ได้ใน Ais fiber ติดต่อกลับด่วน!!!
หมายเลข AIS Fiber คือ 880220 ชื่อเจ้าของ ชัยทัศน์ จรรยพรกุล ไม่ได้สมัคร netfliแต่มีคิดค่าบริการมาทุกเดือน จะขอยกเลิก ติดต่อ call center ของ ais และ Netflix ไม่ได้เลยรอสายอย่างเดียว ติดต่อกลับด่วน เอา
สมาชิกหมายเลข 8665617
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
true online
Fiber Optic
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก เน็ตบ้าน ais fiber ต้องทำยังไงบ้าง
และต้องไปเปลี่ยนRouter
ขั้นตอนการยกเลิก เอาrouterไปคืนต้องทำยังไงบ้างครับ