โอนเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง (SCB ไป KBank)

อัพเดทเวลา 19.15 เงินเข้าบัญชีแล้ว (ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงนับจากเวลาที่โอน 18.17 น.) และยังคงไม่สามารถติดต่อ Call Center ได้แต่ประการใด ขออนุญาตทิ้งกระทู้ไว้นะคะ จะได้มีการปรับปรุงในอนาคต


*****************


วันนี้เวลา 18.17 น. ได้ทำการโอนเงินจากบัญชี SCB ผ่าน SCB Easy เข้าบัญชี KBank (บัญชีตัวเองทั้งสองบัญชี) โดย SCB ขึ้นว่าได้ทำการตัดยอดเงินไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชี KBank

จขกท. ได้โทรไปถาม Call Center ของ SCB บอกว่าได้ทำการตัดเงินจากบัญชี SCB ไปแล้วจริง และจะดำเนินการประสานงานไปที่ KBank ใช้เวลา 1 วันทำการ

ตอนนี้โทรติดต่อ Customer Service ของ KBank (เบอร์ 028888888) และรอนานมากกก เป็นเวลากว่า 40 นาทีแล้ว ไม่มีใครรับสาย แบบนี้ KBank จะแก้ไขอย่างไรคะ? ถ้าคนต้องการใช้เงินด่วน คุณรับผิดชอบยังไง?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่