ผมสามารถทำอะไรได้บ้างกับกรณีนี้

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับผมเป็นผู้ใช้ SAMSUNG A50 คนนึงที่ซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้มาเมื่อ 5 เดือนก่อน(ติดสัญญากับค่ายดีแท็คครับ) ซึ่งผมก็ใช้มาโดยปกติ มีตกบนที่นอนแค่ 1 ครั้งเท่านั้นซึ่งก็ใช้มาไม่มีปัญหาอะไร แต่มันดันมีปัญหาเกิดขึ้น ซึ่งผมขออนุญาตเล่าเป็นไทม์ไลน์ดีกว่าครับ 
วันที่ 1 ตุลา ตอนช่วงเช้าผมตื่นมาและเล่นโทรศัพท์ตามปกติ ผมเข้าแอพธนาคารสีเขียวที่ต้องใส่รหัส ทีนี้มันเด้งออกมาที่หน้าล็อกสกรีน แล้วมันก็เป็นอย่างนั้นทั้งวัน ผมเลยตัดสินใจรีสตาร์ทเครื่อง แต่มันก็ไม่หาย 
วันที่ 2 ตุลา ผมอดทนกับอาการแบบนั้นได้ครึ่งวัน ผมเลยตัดสินใจรีเซ็ตแฟคตอรี่ตอนราว ๆ เที่ยงคืน ทุกอย่างเป็นปกติดีเข้าแอพธนาคารได้ แต่มีปัญหาแค่ตรงที่ผมจะเปลี่ยนพาสเวิร์ดมันเด้งกลับไปที่จอล็อกสกรีน ผมเลยรอเช้าว่าจะไปศูนย์
วันที่ 3 ตุลา ผมตัดสินใจไปที่ศูนย์บริการตอนช่วงบ่าย พี่ ๆ ที่ศูนย์ก็ดูให้และส่งให้พี่ช่างไปดู ตอน 6 โมงครึ่งผมก็ไปรับ พี่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามือถือมีความชื้นและสายรับที่ชาร์จเสีย พี่เขาบอกว่าหมดประกันซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะจำข้อสัญญาได้ ผมเลยถามพี่เขาว่าถ้าไม่ซ่อมจะใช้ได้ไหม พี่เขาบอกว่าใช้ได้ แต่แค่ปัญหาเดิม ๆ จะอยู่ หลังจากนั้นโทรศัพท์ผมก็เปิดไม่ติดอีกเลย 
คำถามของผมคือ จากกรณีนี้ถ้าผมส่งซ่อมที่ศูนย์เดิมผมจะเสียเงินค่าเช็คอีกไหมทั้ง ๆ ที่มันไม่ได้เปิดไม่ติดตั้งแต่แรกซึ่งเป็นมาจากทางศูนย์ เพราะโทรศัพท์ที่ไปมันมีปัญหาเพียงแค่นั้นเอง  ส่วนเรื่องความชื้นก็ตั้งใจว่าถ้าหมดประกันคงให้ทางร้านที่ทำประจำดูแทนอ่ะครับ แต่ทีนี้มันกลายเป็นแบบนี้แล้ว ผมสามารถทำอะไรต่อได้บ้าง หรือผมสามารถติดต่อเจ้าของค่ายยังไงได้บ้างครับ 
ป.ล. "ขออนุญาตชี้แจงเพิ่มเติมก่อน การตั้งกระทู้นี้ไม่ได้มีเจตนาจะให้ร้ายหรือดิสเครดิตค่ายใด ๆ และไม่ใช่การกระทำเชิงหมิ่นประมาทหรือให้ร้ายผ่านการโฆษณา แต่ต้องการสอบถามถึงมาตรการในการดูแลลูกค้าซึ่งผมถามไปในช่องทางสื่อสารต่าง ๆ แต่ไม่ได้รับคำตอบและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าช่องทางพันทิปน่าจะให้คำตอบได้"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่