ความผิดพลาดของระบบ ธนาคารบนมือถือ ธนาคารจะรับผิดชอบอย่างไรบ้าง นอกจากขอโทษค่ะ

โอนเงินจากแอพธนาคารกรุงเทพ วันที่ 28 ก.ย. เวลา 21.34 น. (ตัดยอดเรียบร้อย) ไปยังธนาคารกรุงไทย ผ่านไป จนถึง 22.30  น. ยอดเงินยังไม่ขึ้นที่กรุงไทย .... โทรเข้า call center กรุงเทพ รอ 20+ นาที. บอกจะรับเรื่องตรวจสอบ และจะแจ้งผล วันที่ 30 ก.ย.  เวลา 19.00  น.  คือ. นานไปไหม เงิน 4000  บาท ตอนนี้อยู่ตรงไหน ระบบ ของธนาคารใดที่มีปัญหา  จะโอนเงินจ่ายค่าซื้อของเสียคนเลย กลายเป็นคนโกหก นัดโอนแล้วไม่โอน  พลาดสินค้าหลุดจองเพราะมัวแต่มาตาม call center   ส่ง E mail ไปกรุงไทย ก็ตอบมาแค่รับเรื่องแล้ว ขอบคุณ .... โมโห 
 แอพแบ็งค์ไหน ทำงาน บกพร่อง ยอมรับมาค่ะ หลักฐานมีพร้อม แคปหน้าจอเก็บทุกอย่าง 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่