ใคุณโทรมาเสนออัพเกรดอินเตอร์เน็ตให้ผม ยืนยันนัดวันติดตั้งตั้งแต่
วันที่ 12 กันยายน ว่าจะติดตั้งวันที่ 28 กันยายน ช่วงเช้า
ผมจึงเคลียร์นัดหมายทุกๆ อย่างกับ ทั้งจากโรงพยาบาล ศูนย์ซ่อมรถยนต์
เพื่อรอการติดตั้งอินเตอร์เน็ตจากเจ้าหน้าที่ของคุณ
พอถึงวันติดตั้งวันนี้ ผมเห็นว่าสายแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา เวลาประมาณ
09.48 น. จึงโทรไปสอบถามจาก call center ได้รับการแจ้งว่าช่วงเช้าจะติดตั้ง
ไม่เกิน 13.00 น. ให้รอรับสายจากเจ้าหน้าที่ รอจนเวลาประมาณ 15.43 น.
จึงงได้โทรไปสอบถามจาก call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดตาม
ทีมงานติดตั้งให้
เวลา 16.41 น. เจ้าหน้าที่ติดตั้งทรู โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถติดตั้งให้ได้ในวันนี้
ให้นัดใหม่ หลังจากวันที่ 30 กันยายนนี้ไปแล้ว
ผมอยากถามว่า เวลาคุณนัดผม คุณแจ้งอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอถึงเวลามาติดตั้งคุณ
มาไม่ได้ทำไมคุณถึงไม่แจ้งผม ธุระผมเสียหายแบบนี้ คุณจะรับผิดชอบให้ผมอย่างไร
ได้แต่ขอโทษๆ มันไม่ช่วยอะไรให้ดีขึ้นหรอก คุณควรรักษาคำพูดของคุณ และควร
ทำงานให้เป็นมืออาชีพกว่านี้นะครับ
สำหรับผมคงบอกลาการเป็นลูกค้าคุณทุกสิ่งอย่าง ไปหาคนที่เขามีความรับผิดชอบ
คำสัญญามากกว่าคุณคงจะดีกว่า
True online ไม่รับผิดชอบคำสัญญาที่คุณให้ไว้มันควรแก่การเชื่อถือไหมครับ
วันที่ 12 กันยายน ว่าจะติดตั้งวันที่ 28 กันยายน ช่วงเช้า
ผมจึงเคลียร์นัดหมายทุกๆ อย่างกับ ทั้งจากโรงพยาบาล ศูนย์ซ่อมรถยนต์
เพื่อรอการติดตั้งอินเตอร์เน็ตจากเจ้าหน้าที่ของคุณ
พอถึงวันติดตั้งวันนี้ ผมเห็นว่าสายแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา เวลาประมาณ
09.48 น. จึงโทรไปสอบถามจาก call center ได้รับการแจ้งว่าช่วงเช้าจะติดตั้ง
ไม่เกิน 13.00 น. ให้รอรับสายจากเจ้าหน้าที่ รอจนเวลาประมาณ 15.43 น.
จึงงได้โทรไปสอบถามจาก call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดตาม
ทีมงานติดตั้งให้
เวลา 16.41 น. เจ้าหน้าที่ติดตั้งทรู โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถติดตั้งให้ได้ในวันนี้
ให้นัดใหม่ หลังจากวันที่ 30 กันยายนนี้ไปแล้ว
ผมอยากถามว่า เวลาคุณนัดผม คุณแจ้งอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอถึงเวลามาติดตั้งคุณ
มาไม่ได้ทำไมคุณถึงไม่แจ้งผม ธุระผมเสียหายแบบนี้ คุณจะรับผิดชอบให้ผมอย่างไร
ได้แต่ขอโทษๆ มันไม่ช่วยอะไรให้ดีขึ้นหรอก คุณควรรักษาคำพูดของคุณ และควร
ทำงานให้เป็นมืออาชีพกว่านี้นะครับ
สำหรับผมคงบอกลาการเป็นลูกค้าคุณทุกสิ่งอย่าง ไปหาคนที่เขามีความรับผิดชอบ
คำสัญญามากกว่าคุณคงจะดีกว่า