หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินแล้วปัญหาเยอะ
กระทู้คำถาม
dtac
พึ่งเปลี่ยนเบอร์ดีแทคจากรายเดือนเป็นเติมเงินโดยมีการชำระค่าบริการล่วงหน้า พอทำการเปลี่ยนเรียบร้อย ตัดรอบวันที่ 20 ของทุกเดือน วันที่ 21 มียอดค้าง 3.14 บาท ทำให้ไม่สามารถชำระได้ call center แจ้งว่าต้องเดินทางไปที่ 0 อย่างเดียว พอจะมีวิธีแนะนำไหมครับ เนื่องจากไม่สะดวกเดินทางไป 0 บริการเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
จ่ายเงินDTAC ไปแล้ว1700กว่าบาท แต่ทางDTACแจ้งว่าไม่มียอด!!!
เริ่มตั้งแต่วันศุกรที่ 21 มีนา เราโดนตัดสัญญาณโทรศัพ โดยมีการแจ้งว่าเรามียอดค้างชำระเกินวงเงิน ทั้งๆที่วันที่ 11 มีนา เราโทรเข้าไปจ่ายเงิยกับทาง Dtac Call center แล้ว โดยการชำระผ่านบัตรเครดิจ จำนวน
Aum_AaUuMi
ย้ายค่าย DTAC ไป TRUE
กระทู้นี้ เป็นกระทู้ไว้อาลัย DTAC ค่ะ 31/1/59 ดำเนินการขอทำเรื่องย้ายค่าย จากเติมเงิน DTAC ไป รายเดือน TRUE 31/1/59 ชำระยอด HAPPY ใจดีให้ยืมทั้งหมด 03/02/59 TRUE แจ้ง SMS ว่าเลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้
Juneyka
เปลี่ยนดีแทครายเดือนเป็นแบบเติมเงิน
ดีแทคเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 0943023181 ทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ 65 ทำไมยังใช้ไม่ได้คะ ชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6264818
แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ลำดับเหตุการณ์ 1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อ
เอกาก้า
ทำไมขอรหัสย้ายค่ายจาก true ไม่ได้แจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ถาม call center แล้ว จ่ายตามยอดแล้วก็ตาม
ต้องการย้ายค่ายจากรายเดือน true ไปเป็นแบบเติมเงิน dtac. กดขอรหัสย้ายค่าย ไม่สำเร็จแจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ ถามยอดและชำระค่าบริการระหว่างรอบบิลแล้วด้วย ต่อมา ได้คุยกับ call cent
สมาชิกหมายเลข 5178785
สอบถาม DTAC ครับ
ผมได้ยกเลิกบริการรายเดือนกับทาง DTAC ไปแล้วและเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินและปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ครับ แต่เดือนนี้มีบิลเรียกค่าบริการคงค้างอยู่อีก มันคือค่าอะไรครับ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ หมายเลขของผมคือ
โปรแกรมเมอร์ต๊อกต๋อย
บริการใจดีให้ยืมดีแทค
ยอดที่สามารถยืมได้คือ30บาท เราก็เลยเติมเงินไปอีก30เพื่อที่จะไปทบกับอันเก่า เท่ากับว่ามันจะต้องสามารถยืมได้60บาท แต่พอเติมเงินเข้าไปกลายเป็นว่ายอดค้างชำระคือ120บาท เติมเข้าไป30เหลือยอดค้างชำระ92บาทและส
สมาชิกหมายเลข 8644749
ทำไมย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS ไม่ได้ครับ ทั้งที่จ่ายยอดค้างเดือนสุดท้ายแล้ว หน้าshop
ใช้เบอรายเดือน dtac อยู่ครับ เมื่อวานกด *151 ย้ายค่าย -> บอกค้างชำระ ติดต่อ shop -> ไป shop จ่ายตังเรียบร้อย กดย้ายค่ายใหม่ ผมได้รหัสย้ายค่ายมา เดินไปติดต่อ ais shop -> ยื่นย้ายค่ายออนไลน์ เร
สมาชิกหมายเลข 824941
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินแล้วปัญหาเยอะ