หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินแล้วปัญหาเยอะ
กระทู้คำถาม
dtac
พึ่งเปลี่ยนเบอร์ดีแทคจากรายเดือนเป็นเติมเงินโดยมีการชำระค่าบริการล่วงหน้า พอทำการเปลี่ยนเรียบร้อย ตัดรอบวันที่ 20 ของทุกเดือน วันที่ 21 มียอดค้าง 3.14 บาท ทำให้ไม่สามารถชำระได้ call center แจ้งว่าต้องเดินทางไปที่ 0 อย่างเดียว พอจะมีวิธีแนะนำไหมครับ เนื่องจากไม่สะดวกเดินทางไป 0 บริการเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ตอบทีค๊าาา
คืออยู่ๆ คซต.ก็โทรมาเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ บอกว่าเดือนละ 299 แต่พึ่งจะจ่ายไป มาให้ชำระอีก 20กว่าบาท เน็ตก็เหลือตั้งเยอะ อีกเรื่องคืออยากได้แบบเติมเงินเหมือนเดิมสามารถทำได้มั้ย ถ้าไม่ได้ยกเลิกยังไง ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8045210
แบบนี้คือค่าอะไรคะ?
คืออยู่ๆ คซต.ก็โทรมาเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ บอกว่าเดือนละ 299 แต่พึ่งจะจ่ายไป มาให้ชำระอีก 20กว่าบาท เน็ตก็เหลือตั้งเยอะ อีกเรื่องคืออยากได้แบบเติมเงินเหมือนเดิมสามารถทำได้มั้ย ถ้าไม่ได้ยกเลิกยังไง ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8045210
จ่ายเงินDTAC ไปแล้ว1700กว่าบาท แต่ทางDTACแจ้งว่าไม่มียอด!!!
เริ่มตั้งแต่วันศุกรที่ 21 มีนา เราโดนตัดสัญญาณโทรศัพ โดยมีการแจ้งว่าเรามียอดค้างชำระเกินวงเงิน ทั้งๆที่วันที่ 11 มีนา เราโทรเข้าไปจ่ายเงิยกับทาง Dtac Call center แล้ว โดยการชำระผ่านบัตรเครดิจ จำนวน
Aum_AaUuMi
เปลี่ยนดีแทครายเดือนเป็นแบบเติมเงิน
ดีแทคเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 0943023181 ทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ 65 ทำไมยังใช้ไม่ได้คะ ชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6264818
ตอนนี้ call center dtac ไม่มีแล้วหรือ
สรุปควบรวมกันเรียบร้อย เปลี่ยนชื่อไปเลย ไม่ต้องแยกกันอยู่ให้ ขาดทุนนะ ไม่เป็นไร ทุกข์ของผู้บริโภค
NatWang
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
ติดต่อDtac
เติมเงินแล้วแต่ไม่สมัครโปรต่อให้แถมหักเงิน ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย call centerติดต่อไม่ได้ คุยในแอพก็ไม่ได้ ต้องรอถึงตอนไหนหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9034536
เงินเติมกับเงินที่ยืมใจดีให้ยืมมันต่างกันหรือ
คือโพสนี้กะจะเอามาถาม dtac โดยเฉพาะเลยนะเพราะ:)ไม่มีปุ่มcall center ง่ายๆ คือ เราจะเติมเน็ต โปร 99บาท 99 GB ที่เป็น flash sale ก็ราคา รวมภาษีก็ 105.อะไรซักอย่าง ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ราคาเลย แต่คือเราอะ
สมาชิกหมายเลข 7840089
ย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC ไม่ได้ เนื่องจากเป็นแบบเติมเงินแต่ระบบแจ้งว่าค้างชำระค่าโทร เป็นไปได้หรือ
ใครรู้ช่วยตอบหน่อย และขอ แชร์ไว้เป็นประสบการณ์ค่ะ ใครไปเจอแบบนี้ค่ะ ใช้ 12 call แบบเติมเงิน โปรเดือนละ 199 โทรฟรี 5โมงเย็นถึง5ทุ่ม รอบแรกไปทำเรื่องขอย้ายที่dtac แต่ย้ายไม่ได้ ais แจ้งว่าค้างชำระ 20บาท
ArwengearX
จะขอเปิดสัญญาณเน็ต Ais รายเดือนชั่วคราวแต่เปิดไม่ได้เหมือนทุกทีครับ?
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป *1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ครับ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระแล้วบอกบอกหากต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวให้โทร *1175 แต่ประเด็นคือที่ผมโทรไปก็คือเบอร์นี้
สมาชิกหมายเลข 4825350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินแล้วปัญหาเยอะ