เมื่อ 2ก.ย.62 ได้มีคนโทรทวงหนี้บัตรอิออนเอ็มเจน เนื่องจากตั้งแต่สมัครมาเพิ่งลืมจ่ายครั้งแรก จึงรีบจ่ายด่วนหลังพนักงานวางสาย ระบบในscbแจ้งว่าจ่ายบิลเรียบร้อย คนจ่ายสบายใจ อีก 7วันต่อมา
09.00 มีคนโทรทวงหนี้อีก 14.00โทรทวงหนี้จิกหัวอีก
ซึ่งยอมรับเริ่มของขึ้นว่านึกว่าระบบมีการโคกันแล้วว่าคนที่แล้วได้รับข้อมูลว่า เราจ่ายแล้วแต่เปล่า คนที่สอง จึงโดนเราอธิบายรัวเป็นชุดว่าเราจ่ายแล้ว (โทรมาเวลางาน ) คนที่สองจึงพูดว่า "เอาเลยค่ะ จะแจ้งจะร้องเรียนอะไรเชิญเลยค่ะ " เหมือนท้าทายมากๆ
เราจึงพูดใจเย็นลงและได้รับข้อมูลมาว่า คนที่สองไม่รู้ว่ามีการโทรทวงหนี้ลูกค้าแล้ว ...และอาจเกิดการผิดพลาดคือต้องใส่ รหัสบัตรใน pin1 และ pin2 เหมือนกันจึงจะถูกต้อง ซึ่งเราใส่แค่pin1 และระบบscbไม่ได้แก้ไขโปรแกรมว่าถ้ากรอกข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่สามารถกดจ่ายได้
อีก 1 สัปดาห์ต่อมา เราไม่ได้นิ่งนอนใจ ไปที่สำนักงานอิออน สาขาเดอะมอล์งามวงศ์วาน ได้รับข้อมูลว่า
ระบบไม่ทราบเรื่องที่พนักงานทวงหนี้ได้รับจากเราเลยสักนิด (พนักงานที่สำนักงานโทรให้ คุยกะแผนกที่รับเรื่อง) เลยสอบถามว่า ไม่ต้องจ่ายดอกใช่มั้ยคะ พนักงานในสายตอบว่า "ไม่ค่ะ เราถือวันที่ๆจ่าย"
กลับมามีพนักงานโทรมาให้ส่งหลักฐานการแคปหน้าจอการจ่าย เราก็ส่งอีเมลล์ให้พนักงาน
จากนั้นนึกว่าจบปิ๊ง ..21ก.ย.62 ได้รับบิลใบแจ้งหนี้พร้อมดอกที่งอกเงยขึ้นมา 7% จาก782 เป็น 1107 คือ รวมเอาการใช้จ่ายใหม่ภายในวันนั้นอีก 180ไปด้วย บิลได้มั่วและมิกซ์กันไปแบบเละเทะ ไม่มีการแก้ไขข้อมูลว่าจ่ายแล้วในยอด 782
กำลังตะเดินทางไปสอบถามที่สำนักงานว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเป็นแบบนี้ ...ต้องให้ไปจ่ายแต่กะพนักงานใช่มั้ยถึงจะไม่มีปัญหา ...เห็นแอ็ปอื่นที่ไม่ใช่scb ก็เจอเหมือนกัน ...ทำไมพวกคุณไม่แก้บัคโปรแกรมให้มันครอบคลุม ถ้ากรอกไม่ถูก็ฟ้องสิว่าให้กรอกใหม่
ไม่ใช่ให้จ่ายไปถูกหมดแล้วมามีปัญหาทีหลังว่าไม่ได้จ่าย
เวลา กะค่ารถไป ไม่เสียเท่าความรู้สึกคน...จ่ายไปมีค่าเป็นศูนย์ ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ
ใจคอบริษัททำด้วยอะไรคะ ปล่อยปัญหาให้เจอกันซ้ำๆ คนทวงหนี้ก็ให้มีข้อมูลค้างในระบบตามที่แจ้งบ้างสิคะ ยุค 4.0 ต้องให้มาที่สำนักงานตลอด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ทำงานบริษัทเดียวกันป่าวฟ่ะ ไม่มีการแจ้งอะไรเลยเอาแต่ทวงหนี้ ห่วยชะมัด เสียเวลา เสียค่ารถมาแล้วยังไม่ได้อะไรอิ๊กกก สุดๆๆเลย รมณ์เริ่มเสียย
จ่ายอิออนผ่านแอ็บscbแต่เงินไม่เข้าระบบส่งหลักฐานให้บริษัทแล้วมีบิลเรียกเก็บพร้อมดอกช็อคตาตั้งที่ติดต่อไปไม่ได้เรื่องเลย
09.00 มีคนโทรทวงหนี้อีก 14.00โทรทวงหนี้จิกหัวอีก
ซึ่งยอมรับเริ่มของขึ้นว่านึกว่าระบบมีการโคกันแล้วว่าคนที่แล้วได้รับข้อมูลว่า เราจ่ายแล้วแต่เปล่า คนที่สอง จึงโดนเราอธิบายรัวเป็นชุดว่าเราจ่ายแล้ว (โทรมาเวลางาน ) คนที่สองจึงพูดว่า "เอาเลยค่ะ จะแจ้งจะร้องเรียนอะไรเชิญเลยค่ะ " เหมือนท้าทายมากๆ
เราจึงพูดใจเย็นลงและได้รับข้อมูลมาว่า คนที่สองไม่รู้ว่ามีการโทรทวงหนี้ลูกค้าแล้ว ...และอาจเกิดการผิดพลาดคือต้องใส่ รหัสบัตรใน pin1 และ pin2 เหมือนกันจึงจะถูกต้อง ซึ่งเราใส่แค่pin1 และระบบscbไม่ได้แก้ไขโปรแกรมว่าถ้ากรอกข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่สามารถกดจ่ายได้
อีก 1 สัปดาห์ต่อมา เราไม่ได้นิ่งนอนใจ ไปที่สำนักงานอิออน สาขาเดอะมอล์งามวงศ์วาน ได้รับข้อมูลว่า
ระบบไม่ทราบเรื่องที่พนักงานทวงหนี้ได้รับจากเราเลยสักนิด (พนักงานที่สำนักงานโทรให้ คุยกะแผนกที่รับเรื่อง) เลยสอบถามว่า ไม่ต้องจ่ายดอกใช่มั้ยคะ พนักงานในสายตอบว่า "ไม่ค่ะ เราถือวันที่ๆจ่าย"
กลับมามีพนักงานโทรมาให้ส่งหลักฐานการแคปหน้าจอการจ่าย เราก็ส่งอีเมลล์ให้พนักงาน
จากนั้นนึกว่าจบปิ๊ง ..21ก.ย.62 ได้รับบิลใบแจ้งหนี้พร้อมดอกที่งอกเงยขึ้นมา 7% จาก782 เป็น 1107 คือ รวมเอาการใช้จ่ายใหม่ภายในวันนั้นอีก 180ไปด้วย บิลได้มั่วและมิกซ์กันไปแบบเละเทะ ไม่มีการแก้ไขข้อมูลว่าจ่ายแล้วในยอด 782
กำลังตะเดินทางไปสอบถามที่สำนักงานว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเป็นแบบนี้ ...ต้องให้ไปจ่ายแต่กะพนักงานใช่มั้ยถึงจะไม่มีปัญหา ...เห็นแอ็ปอื่นที่ไม่ใช่scb ก็เจอเหมือนกัน ...ทำไมพวกคุณไม่แก้บัคโปรแกรมให้มันครอบคลุม ถ้ากรอกไม่ถูก็ฟ้องสิว่าให้กรอกใหม่
ไม่ใช่ให้จ่ายไปถูกหมดแล้วมามีปัญหาทีหลังว่าไม่ได้จ่าย
เวลา กะค่ารถไป ไม่เสียเท่าความรู้สึกคน...จ่ายไปมีค่าเป็นศูนย์ ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ
ใจคอบริษัททำด้วยอะไรคะ ปล่อยปัญหาให้เจอกันซ้ำๆ คนทวงหนี้ก็ให้มีข้อมูลค้างในระบบตามที่แจ้งบ้างสิคะ ยุค 4.0 ต้องให้มาที่สำนักงานตลอด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้