ผมซื้อเมาส์ตัวนึงมา เมื่อ 6 เดือนก่อน
https://www.jib.co.th/web/product/readProduct/31927/MOUSE--%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B9%8C--STEELSERIES-RIVAL-310-CSGO-HOWL-EDITION--62434--GAMING-GEAR
เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน ผมได้ส่งเมาส์ตัวนี้เคลมไป เนื่องจากอาการ คลิกซ้ายแล้วดับเบิ้ล
สักพักทางบริษัทก็โทรมาบอกว่า ไม่มีของให้เคลม จะขอเปลี่ยนเป็นตัวอื่นแทน ซึ่งที่บริษัทเสนอมา เป็นแค่เมาส์ที่ค้างสต๊อก ยี่ห้อ roccat ซึ่งไม่ได้มีขายในหน้าเว็ปแล้วด้วยซ้ำ ถึงจะบอกว่ามีมูลค่าใกล้เคียงกัน แต่แน่นอนว่าผมไม่อยากได้ ผมอยากได้แบบเดิมที่ผมซื้อมา เมาส์มันไม่ได้แปลว่าถ้าราคาใกล้เคียงกันแล้วจะใช้งานได้เหมือนๆกัน จึงปฏิเสธไป และบอกว่า ขอเป็นตัว rival300 แบบไม่มีลายก็ได้ (ปกติจะราคาถูกกว่า) หรือจะเป็นแบบลายอื่นก็ได้ แต่ขอเป็นรุ่นเดิม ทางบริษัทก็บอกว่าไม่มีของแล้ว (ที่โมโหมากคือ เห็นอยู่ทนโท่ ว่ายังมีขายออนไลน์อยู่บนเว็บ JIB และตั้งลดราคาอยู่)
สุดท้าย เขาบอกว่า ยังไงก็ไม่ได้ งั้นมีอีกทางคือคืนแบบเป็นเงิน ผมก็คอนเฟิร์มว่า ขอคืนเป็นเงิน หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ ทางบริษัทก็โทรมาคุยเรื่องคืนเป็นเงิน โดยบอกว่า เงินที่คืน จะคืนได้แค่ครึ่งเดียวนะ เพราะประกันเหลือแค่ครึ่งเดียว (มีงี้ด้วยหรอ ???)
ผมก็โอเค ดีกว่าไม่ได้ เพราะของก็ส่งเคลมเขาไปแล้ว เมาส์ตัวใหม่ยี่ห้ออื่นก็ไม่โอเค
ก็เลยบอกเลขบัญชีไป เขาบอกว่า จะโอนเงินให้ภายใน 7 วันทำการ ซึ่งมันเกิน 7 วันทำการมาแล้วครับ แต่ทาง JIB ก็ยังเงียบ ไม่มีการติดต่ออีกเลย
ใครเคยเจอเคสลักษณะนี้มั้ยครับ ใช้บริการมานานมาก ปกติไม่ค่อยเคลมของ พอมาเจอปัญหาตอนเคลมแบบนี้ บอกตามตรงว่าเซ็งมากครับ
เคยมีใครเคลมของกับ JIB แล้วขอคืนเป็นเงินมั้ยครับ
https://www.jib.co.th/web/product/readProduct/31927/MOUSE--%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B9%8C--STEELSERIES-RIVAL-310-CSGO-HOWL-EDITION--62434--GAMING-GEAR
เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน ผมได้ส่งเมาส์ตัวนี้เคลมไป เนื่องจากอาการ คลิกซ้ายแล้วดับเบิ้ล
สักพักทางบริษัทก็โทรมาบอกว่า ไม่มีของให้เคลม จะขอเปลี่ยนเป็นตัวอื่นแทน ซึ่งที่บริษัทเสนอมา เป็นแค่เมาส์ที่ค้างสต๊อก ยี่ห้อ roccat ซึ่งไม่ได้มีขายในหน้าเว็ปแล้วด้วยซ้ำ ถึงจะบอกว่ามีมูลค่าใกล้เคียงกัน แต่แน่นอนว่าผมไม่อยากได้ ผมอยากได้แบบเดิมที่ผมซื้อมา เมาส์มันไม่ได้แปลว่าถ้าราคาใกล้เคียงกันแล้วจะใช้งานได้เหมือนๆกัน จึงปฏิเสธไป และบอกว่า ขอเป็นตัว rival300 แบบไม่มีลายก็ได้ (ปกติจะราคาถูกกว่า) หรือจะเป็นแบบลายอื่นก็ได้ แต่ขอเป็นรุ่นเดิม ทางบริษัทก็บอกว่าไม่มีของแล้ว (ที่โมโหมากคือ เห็นอยู่ทนโท่ ว่ายังมีขายออนไลน์อยู่บนเว็บ JIB และตั้งลดราคาอยู่)
สุดท้าย เขาบอกว่า ยังไงก็ไม่ได้ งั้นมีอีกทางคือคืนแบบเป็นเงิน ผมก็คอนเฟิร์มว่า ขอคืนเป็นเงิน หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ ทางบริษัทก็โทรมาคุยเรื่องคืนเป็นเงิน โดยบอกว่า เงินที่คืน จะคืนได้แค่ครึ่งเดียวนะ เพราะประกันเหลือแค่ครึ่งเดียว (มีงี้ด้วยหรอ ???)
ผมก็โอเค ดีกว่าไม่ได้ เพราะของก็ส่งเคลมเขาไปแล้ว เมาส์ตัวใหม่ยี่ห้ออื่นก็ไม่โอเค
ก็เลยบอกเลขบัญชีไป เขาบอกว่า จะโอนเงินให้ภายใน 7 วันทำการ ซึ่งมันเกิน 7 วันทำการมาแล้วครับ แต่ทาง JIB ก็ยังเงียบ ไม่มีการติดต่ออีกเลย
ใครเคยเจอเคสลักษณะนี้มั้ยครับ ใช้บริการมานานมาก ปกติไม่ค่อยเคลมของ พอมาเจอปัญหาตอนเคลมแบบนี้ บอกตามตรงว่าเซ็งมากครับ