ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ไว้เพื่อเป็นหลักฐานว่าอย่าให้เกิดซ้ำรอบที่3
เหตุการณ์มีดังนี้ค่ะ
1.ค่าบริการมียอดสูงผิดปรกติ เลยโทรสอบถาม จนท (เสียเวลารอสาย)
2.พนง แจ้งว่า ค่าบริการส่วนเกินมาจาก กดรับบริการเสริมsms ที่เสียค่าบริการ
3.ยืนยันว่าไม่เคยกด แต่ๆ....แต่ พนง แจ้งว่า อาจเป็นไปได้ว่า มือเผลอไปกดสมัครในส่วนไหนก็เป็นไปได้
4.พนง แจ้งว่า แค่มือไปโดนลิ้ง(แตะนิดเดียว)ก็ถือว่าสมัคร!!!! (มันง่ายเกินไปรึเปล่า?)
5.ไม่เคยมี sms แปลกๆส่งเข้ามา (ยังงงว่ามีมาตอนไหน) ใมแมสเสจไม่มี (เพราะถ้ามี จะโทรแจ้งแต่แรก)
6.รบกวนแจ้งรายละเอียดการสมัครให้ด้วยนะคะว่าไปกดสมัครอะไรตรงไหนตั้งแต่เมื่อไหร่!! (มันต้องมีที่มา)
7.ไม่ใช่ทำเรื่องปรับปรุงยอดแล้วจบ
8.ais ควรจัดการเรื่องนี้ให้ดีกว่านี้นะคะ เช่น ถ้าลูกค้าจะสมัครจริง ให้กดยืนยันจากมือถือ ไม่ใช่แค่แตะลิ้งแล้วถือว่าสมัครรับ sms แล้วเสียตัง อย่างน้อยควรมีระบบป้องกันแบบ otp ยืนยันการสมัคร
9.เพราะเหตุการที่เกิดขึ้นซ้ำๆแบบนี้ มีผู้บริโภคที่ตกเป็นผู้เสียหายในเหตุการแบบนี้หลายคน โดย พนง ก็จะแจ้งว่า มือลูกค้าอาจกดไปโดน (หลักฐานมันไม่มีนะคะ) ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นปัญหา มันควรมีที่มาของการสมัครที่ชัดเจน
10.จะพิสูจน์ได้อย่างไรว่าเหตุการผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้นจากตรงไหน
11.ถ้ายังปล่อยให้เกิดแบบนี้ มันเหมือนกับว่า ทาง ais สนับสนุนให้มีการสมัครแบบไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้น(เพื่อที่จะคิดค่าบริการตรงนี้รึเปล่าคะ)
12.ถ้า พนง ยังมีสิทธิ์สงสัยและถามลูกค้าว่า มือลูกค้าอาจไปโดนก็เป็นไปได้ ดังนั้น ลูกค้าก็ขอถามกลับว่า ทาง ais กดสมัครให้ลูกค้าเองรึเปล่า?
#หวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์ส่งเสริมเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้อีกนะคะ
AIS คิดค่าบริการเสริมsmsที่เสียเงิน!!มารวมกันตรงนี้!! ไม่เคยสมัครรับบริการเสริมSMSที่เสียค่าบริการ และเคยแจ้งบล๊อกไปแล้ว
เหตุการณ์มีดังนี้ค่ะ
1.ค่าบริการมียอดสูงผิดปรกติ เลยโทรสอบถาม จนท (เสียเวลารอสาย)
2.พนง แจ้งว่า ค่าบริการส่วนเกินมาจาก กดรับบริการเสริมsms ที่เสียค่าบริการ
3.ยืนยันว่าไม่เคยกด แต่ๆ....แต่ พนง แจ้งว่า อาจเป็นไปได้ว่า มือเผลอไปกดสมัครในส่วนไหนก็เป็นไปได้
4.พนง แจ้งว่า แค่มือไปโดนลิ้ง(แตะนิดเดียว)ก็ถือว่าสมัคร!!!! (มันง่ายเกินไปรึเปล่า?)
5.ไม่เคยมี sms แปลกๆส่งเข้ามา (ยังงงว่ามีมาตอนไหน) ใมแมสเสจไม่มี (เพราะถ้ามี จะโทรแจ้งแต่แรก)
6.รบกวนแจ้งรายละเอียดการสมัครให้ด้วยนะคะว่าไปกดสมัครอะไรตรงไหนตั้งแต่เมื่อไหร่!! (มันต้องมีที่มา)
7.ไม่ใช่ทำเรื่องปรับปรุงยอดแล้วจบ
8.ais ควรจัดการเรื่องนี้ให้ดีกว่านี้นะคะ เช่น ถ้าลูกค้าจะสมัครจริง ให้กดยืนยันจากมือถือ ไม่ใช่แค่แตะลิ้งแล้วถือว่าสมัครรับ sms แล้วเสียตัง อย่างน้อยควรมีระบบป้องกันแบบ otp ยืนยันการสมัคร
9.เพราะเหตุการที่เกิดขึ้นซ้ำๆแบบนี้ มีผู้บริโภคที่ตกเป็นผู้เสียหายในเหตุการแบบนี้หลายคน โดย พนง ก็จะแจ้งว่า มือลูกค้าอาจกดไปโดน (หลักฐานมันไม่มีนะคะ) ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นปัญหา มันควรมีที่มาของการสมัครที่ชัดเจน
10.จะพิสูจน์ได้อย่างไรว่าเหตุการผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้นจากตรงไหน
11.ถ้ายังปล่อยให้เกิดแบบนี้ มันเหมือนกับว่า ทาง ais สนับสนุนให้มีการสมัครแบบไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้น(เพื่อที่จะคิดค่าบริการตรงนี้รึเปล่าคะ)
12.ถ้า พนง ยังมีสิทธิ์สงสัยและถามลูกค้าว่า มือลูกค้าอาจไปโดนก็เป็นไปได้ ดังนั้น ลูกค้าก็ขอถามกลับว่า ทาง ais กดสมัครให้ลูกค้าเองรึเปล่า?
#หวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์ส่งเสริมเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้อีกนะคะ