AIS คิดค่าบริการเสริมsmsที่เสียเงิน!!มารวมกันตรงนี้!! ไม่เคยสมัครรับบริการเสริมSMSที่เสียค่าบริการ และเคยแจ้งบล๊อกไปแล้ว

ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ไว้เพื่อเป็นหลักฐานว่าอย่าให้เกิดซ้ำรอบที่3

เหตุการณ์มีดังนี้ค่ะ
1.ค่าบริการมียอดสูงผิดปรกติ เลยโทรสอบถาม จนท (เสียเวลารอสาย)
2.พนง แจ้งว่า ค่าบริการส่วนเกินมาจาก กดรับบริการเสริมsms ที่เสียค่าบริการ
3.ยืนยันว่าไม่เคยกด แต่ๆ....แต่ พนง แจ้งว่า อาจเป็นไปได้ว่า มือเผลอไปกดสมัครในส่วนไหนก็เป็นไปได้
4.พนง แจ้งว่า แค่มือไปโดนลิ้ง(แตะนิดเดียว)ก็ถือว่าสมัคร!!!! (มันง่ายเกินไปรึเปล่า?)
5.ไม่เคยมี sms แปลกๆส่งเข้ามา (ยังงงว่ามีมาตอนไหน) ใมแมสเสจไม่มี (เพราะถ้ามี จะโทรแจ้งแต่แรก)
6.รบกวนแจ้งรายละเอียดการสมัครให้ด้วยนะคะว่าไปกดสมัครอะไรตรงไหนตั้งแต่เมื่อไหร่!! (มันต้องมีที่มา)
7.ไม่ใช่ทำเรื่องปรับปรุงยอดแล้วจบ
8.ais ควรจัดการเรื่องนี้ให้ดีกว่านี้นะคะ เช่น ถ้าลูกค้าจะสมัครจริง ให้กดยืนยันจากมือถือ ไม่ใช่แค่แตะลิ้งแล้วถือว่าสมัครรับ sms แล้วเสียตัง อย่างน้อยควรมีระบบป้องกันแบบ otp ยืนยันการสมัคร
9.เพราะเหตุการที่เกิดขึ้นซ้ำๆแบบนี้ มีผู้บริโภคที่ตกเป็นผู้เสียหายในเหตุการแบบนี้หลายคน โดย พนง ก็จะแจ้งว่า มือลูกค้าอาจกดไปโดน (หลักฐานมันไม่มีนะคะ) ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นปัญหา มันควรมีที่มาของการสมัครที่ชัดเจน
10.จะพิสูจน์ได้อย่างไรว่าเหตุการผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้นจากตรงไหน
11.ถ้ายังปล่อยให้เกิดแบบนี้ มันเหมือนกับว่า ทาง ais สนับสนุนให้มีการสมัครแบบไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้น(เพื่อที่จะคิดค่าบริการตรงนี้รึเปล่าคะ)
12.ถ้า พนง ยังมีสิทธิ์สงสัยและถามลูกค้าว่า มือลูกค้าอาจไปโดนก็เป็นไปได้ ดังนั้น ลูกค้าก็ขอถามกลับว่า ทาง ais กดสมัครให้ลูกค้าเองรึเปล่า?

#หวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์ส่งเสริมเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้อีกนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่