เริ่มจากโปรโมชั่นเน็ตแบบเติมเงิน หมดอายุเมื่อคืนนี้ 19/9/2562
ตอนเช้าเปิดเน็ตดูข่าว ได้รับข้อความว่า เสียค่าเน็ตแล้ว 20 บาท
จึงปิดเน็ตแล้วเช็คโปรโมชั่น โปรหมดแล้ว แต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนมาก่อน
ช่วงสายจึงติดต่อผ่านทางเว็ป รอคิว 20 คิว รอไปครึ่งค่อนชั่วโมง
เจ้าหน้าที่มาแชทตอบ ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วนดี ปิดแชทแล้ว
ถ้าจะคุย ต้องไปรอคิวใหม่อีกครึ่งค่อนชั่วโมง
พอคอมเพลนก็ติดต่อกลับมา และให้ข้อมูลว่า สามารถใช้โปรนี้ได้ ราคาเท่านี้ เน็ตเท่านี้
โดยที่ได้สอบถามย้ำแล้วว่า สามารถใช้โปรดังกล่าวกับเบอร์เดิมได้นะ
ช่วงบ่าย มีเจ้าหน้าที่รายเดือนโทรมาคุยเรื่องโปรโมชั่นรายเดือน
หลังจากสอบถามรายละเอียด ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่คนแรก ให้ข้อมูลผิด
คนละเรื่องกันเลย ตอบลูกค้ามาแบบมั่วๆ
เสียเวลารอ เสียความรู้สึกกับการบริการที่ไม่ได้คุณภาพ
ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง เกือบจะเสียเวลา เสียค่ารถ เพื่อเดินทางไปที่ศูนย์อีก
เจ้าหน้าที่ควรศึกษาข้อมูลให้ดี ก่อนแจ้งลูกค้า
หรือถ้าไม่มั่นใจก็ไม่ควรบอกมั่ว ๆ นะครับ
แบบนี้จะมั่นใจได้ยังไงว่า...
เราจะไม่เสียเวลา เสียค่าโทร เสียค่ารถ เดินทางไปติดต่อที่ศูนย์โดยไม่เสียเที่ยวละเนี่ย
ระวังการให้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ ค่ายส้ม
ตอนเช้าเปิดเน็ตดูข่าว ได้รับข้อความว่า เสียค่าเน็ตแล้ว 20 บาท
จึงปิดเน็ตแล้วเช็คโปรโมชั่น โปรหมดแล้ว แต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนมาก่อน
ช่วงสายจึงติดต่อผ่านทางเว็ป รอคิว 20 คิว รอไปครึ่งค่อนชั่วโมง
เจ้าหน้าที่มาแชทตอบ ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วนดี ปิดแชทแล้ว
ถ้าจะคุย ต้องไปรอคิวใหม่อีกครึ่งค่อนชั่วโมง
พอคอมเพลนก็ติดต่อกลับมา และให้ข้อมูลว่า สามารถใช้โปรนี้ได้ ราคาเท่านี้ เน็ตเท่านี้
โดยที่ได้สอบถามย้ำแล้วว่า สามารถใช้โปรดังกล่าวกับเบอร์เดิมได้นะ
ช่วงบ่าย มีเจ้าหน้าที่รายเดือนโทรมาคุยเรื่องโปรโมชั่นรายเดือน
หลังจากสอบถามรายละเอียด ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่คนแรก ให้ข้อมูลผิด
คนละเรื่องกันเลย ตอบลูกค้ามาแบบมั่วๆ
เสียเวลารอ เสียความรู้สึกกับการบริการที่ไม่ได้คุณภาพ
ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง เกือบจะเสียเวลา เสียค่ารถ เพื่อเดินทางไปที่ศูนย์อีก
เจ้าหน้าที่ควรศึกษาข้อมูลให้ดี ก่อนแจ้งลูกค้า
หรือถ้าไม่มั่นใจก็ไม่ควรบอกมั่ว ๆ นะครับ
แบบนี้จะมั่นใจได้ยังไงว่า...
เราจะไม่เสียเวลา เสียค่าโทร เสียค่ารถ เดินทางไปติดต่อที่ศูนย์โดยไม่เสียเที่ยวละเนี่ย