ระวังการให้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ ค่ายส้ม

เริ่มจากโปรโมชั่นเน็ตแบบเติมเงิน  หมดอายุเมื่อคืนนี้ 19/9/2562

ตอนเช้าเปิดเน็ตดูข่าว   ได้รับข้อความว่า เสียค่าเน็ตแล้ว 20 บาท
จึงปิดเน็ตแล้วเช็คโปรโมชั่น  โปรหมดแล้ว แต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนมาก่อน

ช่วงสายจึงติดต่อผ่านทางเว็ป  รอคิว 20 คิว  รอไปครึ่งค่อนชั่วโมง
เจ้าหน้าที่มาแชทตอบ ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วนดี ปิดแชทแล้ว
ถ้าจะคุย  ต้องไปรอคิวใหม่อีกครึ่งค่อนชั่วโมง

พอคอมเพลนก็ติดต่อกลับมา และให้ข้อมูลว่า สามารถใช้โปรนี้ได้  ราคาเท่านี้  เน็ตเท่านี้
โดยที่ได้สอบถามย้ำแล้วว่า สามารถใช้โปรดังกล่าวกับเบอร์เดิมได้นะ

ช่วงบ่าย มีเจ้าหน้าที่รายเดือนโทรมาคุยเรื่องโปรโมชั่นรายเดือน
หลังจากสอบถามรายละเอียด ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่คนแรก ให้ข้อมูลผิด
คนละเรื่องกันเลย  ตอบลูกค้ามาแบบมั่วๆ 

เสียเวลารอ เสียความรู้สึกกับการบริการที่ไม่ได้คุณภาพ
ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง  เกือบจะเสียเวลา เสียค่ารถ เพื่อเดินทางไปที่ศูนย์อีก

เจ้าหน้าที่ควรศึกษาข้อมูลให้ดี ก่อนแจ้งลูกค้า
หรือถ้าไม่มั่นใจก็ไม่ควรบอกมั่ว ๆ นะครับ

แบบนี้จะมั่นใจได้ยังไงว่า...
เราจะไม่เสียเวลา เสียค่าโทร เสียค่ารถ เดินทางไปติดต่อที่ศูนย์โดยไม่เสียเที่ยวละเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่