เป็นกรณีศึกษาและอุทาหรณ์สำหรับผู้ใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์

จากเคส..#กรณีศึกษาเรื่อง การให้บริการของศูนย์ Toyota แห่งหนึ่งในจังหวัดตราด
https://www.facebook.com/100005636915160/posts/1080252718839282?sfns=mo

   ทางศูนย์โตโยต้า ได้แสดงความรับผิดชอบ แก้ไขปัญหาต่างๆ #แต่จะมีใครกล้ามายืนยันว่าต่อไปจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้นอีก

#ความเสี่ยงถึงชีวิตนะครับ ทางศูนย์ได้แสดงความรับผิดชอบเพื่อความสบายใจและเรียกความมั่นใจของผมกลับคืนมา โดยให้ผมทำการนัดหมายนำรถไปตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

   ผมได้นำเรื่องนี้ รายงานไปยัง Toyota Motor ว่าทางศูนย์แสดงความรับผิดชอบอย่างไร #แต่เพื่อความมั่นใจในอีกระดับผมจึงขอให้ทางToyotaMotorส่งทีมงานมาร่วมตรวจสอบด้วย นัดหมาย 25ก.ย.10.00 น.

   จึงนำเรื่องนี้มาแจ้งให้เพื่อนๆและในกลุ่มต่างๆทราบ

   ขอขอบคุณทางศูนย์ Toyota Motor สำนักงานใหญ่ที่แสดงสปิริต และแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานในการให้บริการที่ดี🙏
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่