หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความเลวของ AIS
กระทู้สนทนา
4G
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมได้แพคเกจ HOOQ ฟรี 3 เดือน 3 วันก่อนหน้าก็มี sms แจ้งว่าจะหมดแพคเกจ ผมก็กดยกเลิกตามที่ส่ง ปรากฎว่ากดละยกเลิกไม่ได้
พอมากอีกวัน สมัครเองงั้น
หากินง่ายจังเลยนะ
นี่ถ้าเป็นคนอายุเยอะๆ หรือไม่คนที่ไม่ค่อยได้เปิดมือถือ ก็คงจะเสียค่าโง่ไปละ แย่มากครับ บังคับลูกค้าสุดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกHOOQทำไง
พอดีว่าทางofficial line ของ ais มีแพคเกจHOOQ แล้วให้ใช้งานฟรี30วัน พอสมัครไปแล้วเห็นบอกว่าถ้าผ่าน30วันไปแล้วจะคิดค่าบริการเลย เราเลยอยากจะขอยกเลิกแพคเกจบริการนี้ยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 4276199
อยากรบกวน AIS ยกเลิก HOOQ ที่คิดเงินก่อนวันหมดอายุภายในวันนี้ครับ
พอดีวันนี้มี SMS แจ้งมาด้านล่าง แต่ HOOQ ของผมแต่แรกจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ ตามที่ผม capture หน้าจอไว้ด้านล่าง จึงต้องการให้ยกเลิกเงินที่คิดไป 119 บาท เนื่องจาก ผมจะมีแพกเกจใหม่ที่รวม HOOQ เริ่มต้
tulip_draw
เกี่ยวกับดีแทค
ทำไมดีแทคแอปถึงไม่มีบอกไว้หรอครับว่าอันไหนเป็นแพคหลักหรือแพคย่อย หรือมีแต่ผมไม่เห็นเองกันน่ะ? ล่าสุดผมสมัครแพคเกจใหม่ไป20M 419 ผมนึกว่าจะเปลี่ยนที่ผมใช้ปัจจุปันให้แต่ไม่ใช่เลย มันไปทับกับแพคที่ใช้อยู
สมาชิกหมายเลข 9058465
โดนเรียกเก็บเงินSMS Lucky horo ที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนเรียกเก็บเงินเพิ่มsms จาก lucky horo อะไรก็ไม่รู้ค่ะ ของค่ายAIS บิลที่มาในเดือนนี้ มีค่าเก็บเพิ่มจากsms ที่เราไม่ได้สมัคร จำนวน 253 บาท เราไม่ประสงต์ที่จะจ่าย และได้ทำการกด*137 ยกเลิกไป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 9057286
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
เน็ตAisเปลี่ยนแพคเกจเองแบบงงๆ
จากที่แพคเน็ต150เป็น200แล้วหักไปเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้งงมากตรวจสอบยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8547654
ต้องกดยกเลิกแพ็กเกจมั้ยคะ
พอดีวันนี้เข้ามาเช็คในแอพเอไอเอสค่ะปกติไม่เคยใช้เราเข้าไปในหน้าที่มันสามารถตรวจสอบแพคเกจเน็ตได้ในเลื่อนดูมันจะมีแพ็คเกจหลักสัญญาแล้วก็หัวข้อที่ต่อจากคำว่าสัญญามันจะมีแพ็คเกจอะไรไม่รู้ 299 แต่ว่ามันมีค
สมาชิกหมายเลข 7874546
ทำยังจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ได้ ติดต่อยากมาก
สมัครแพ็คเกจ play premium plus แต่ยังไม่ได้รับ sms ยืนยันสิทธิ์ของ viu กับ we tv โทรมาตั้งแต่เมื่อวาน รอสายเป็นครึ่งชั่วโมง ทำไมตอนโทรมาให้สมัครง่ายจัง แต่พอมีปัญหาไส่รู้จะติดต่อยังไง #ais
สมาชิกหมายเลข 7342016
แพคเกจเน็ตเติมเงิน ais เดือนละ200 เติมเงินไปยังไม่ตัดยอด
ช่วยเช็คให้หน่อยนะค่ะ เบอร์ 0981284115 เติมไป100ใช้ได้15วัน ยังไม่ตัดยอด Smsยังไม่มีมา
สมาชิกหมายเลข 7133019
ทรูเติมเงิน หักเงินค่าอะไรบ้าง ?
พอดีมีซิมที่ใส่โทรศัพท์สำรองไว้เฉยๆ คือเติมเงินทีละ 50 100 แต่ไม่เคยใช้โทรออกหรืแซื้อแพคเกจอะไรเลย ทำไมไม่มีเงินเหบือ ? เลยลองสังเกตุ เติมเงินเข้าไป 20 บาท วันถัดมา เหลือ 15 บาท คืองงมาก ค้นจากกูเกิ้ล
สมาชิกหมายเลข 2077614
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความเลวของ AIS
พอมากอีกวัน สมัครเองงั้น
หากินง่ายจังเลยนะ
นี่ถ้าเป็นคนอายุเยอะๆ หรือไม่คนที่ไม่ค่อยได้เปิดมือถือ ก็คงจะเสียค่าโง่ไปละ แย่มากครับ บังคับลูกค้าสุดๆ