หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดเงินไม่ใช้บัตรธนาคารอื่นต้องรอ 15 นาทีเหมือนกสิกรไหมครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
พอดีจะกดเงินมาใช้ แล้วตู้ดันมีแบงค์ร้อยไม่พอ เลยจะกดใหม่เป็น 500 (จากเดิมจะกด 700) พอกดปุ่มถอนเงิน ก็เป็นตามรูป
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานแจ้งว่าถ้าตู้เงินไม่พอ แนะนำให้หาตู้ใหม่และต้องรอประมาณ 15 นาที เนื่องจากระบบยังจำธุรกรรมเก่า ซึ่งเดิมก่อนหน้านี้ไม่เป็น ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเค้าประบปรุงอะไรใหม่ หรือพนักงานมั่ว
ถ้าเป็นการปรับปรุงใหม่ ผมว่ากสิกรมาผิดทางแล้วล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมาก กดจะคุยกับพนง. แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมมีปัญหาการใช้งานทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ผมเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะให้ระบบหักยอดเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน แต่ปรากฏว่า ระบบไม่หักเงิน และกินเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปจนหมด ผมเติมเงินซ้ำไปอีกที ระบบก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 3759125
ถอนเงินไม่ใช้บัตรธนาคารกสิกร
สวัสดีค่ะพอดีได้ทำการถอนเงินที่ตู้กสิกรแบบไม่ใช้บัตรแต่ไม่สามารถแสกนคิวอาร์ได้สแกนเท่าไรก็ไม่ติดเปลี่ยนตู้ก็แล้วก็สแกนไม่ได้ แต่ทำรายการสแกนจ่ายอื่นๆได้หมด แต่พอจะสแกนถอนเงินกับสแกนไม่ได้เป็นเพราะ (ตู
สมาชิกหมายเลข 5442094
ไปถอนเงินไม่ใช้บัตรที่ ตู้ ATM ธ.กรุงเทพ แต่เกิดไม่มีแบงค์ร้อยเลยยกเลิกรายการแต่โดนตัดเงินไปแล้ว ?
พอดีเมื่อวานไปถอนเงินไม่ใช้บัตรที่ ตู้ ATM ธ.กรุงเทพ แต่เกิดไม่มีแบงค์ร้อยเลยยกเลิกรายการ นี่ก็ไม่ได้สนใจ จนตอนเช้ากะจะไปกดของตู้ ธ.อื่น แต่พอดูยอดเพิ่งเห็นว่าโดนตัดเงินไปเมื่อวานแล้ว แบบนี้จะติดต่อ ธ
สมาชิกหมายเลข 837314
ความ ห่วย ของธนาคารกรุงเทพ ระบบการโอน ATM คอลเซ็นเตอร์ จะไปร้องเรียนได้ที่ใหน
ความ ห่วย ของธนาคารกรุงเทพ ระบบการโอน ATM คอลเซ็นเตอร์ จะไปร้องเรียนได้ที่ใหน เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเช้าวันที่ 25/10/59 เวลา 06.22น. ทางลูกค้าผมได้โอนเงินมาชำระ ค่าสินค้า จำนวน 750 บาท จาก บัญชี ธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 2610118
พนักงาน ดีแทค
ปกตินานขนาดนี้มั้ยคะ (กด0ติดต่อพนักงาน) ฟังเพลงจน ร้องได้แล้วค่ะ "เธอคือสัญญาณที่ฉันภูมิใจ ที่จะเติมโตพร้อมที่จะสร้างวันใหม่" เห้อออนานมาก ขณะที่พิมอยู่ก็15นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6904076
เน็ตทรู
ทำไมเน็ตทรูแย่มาก สัญญาณห่วยที่สุด ติดต่อพนักงานก็ยาก ให้รอ15นาทีก็ยังติดต่อไม่ได้ มีช่องทางติดต่อยังใง
สมาชิกหมายเลข 9018669
ใช่แพ็คเกจซิมรานเดือนAISรวมโทรแต่ตอนนี้ยอดติดลบงงสัส
เรื่องของเรื่องคือผมใช้ซิมรายเดือน300บาน เน็ต/โทรฟรีทุกเครือข่าย(15นาทีต่อครั้ง) ล่าสุดเดือนนี้โทรอยู่ดีๆยอดติดลบ งงเลยใช้มาตั้งนานไม่เคยเปลี่ยนแพ็คเกจอยู่ๆเจองี้ให้ทำไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์:)ก็ให้คุยแต
สมาชิกหมายเลข 5661211
เน็ตทรูมูฟสมัครรอบแรก 159 รวม Vat ใช้งานไม่ได้ เหมือนไม่มีมีเน็ต ต้องสมัครอีกรอบในราคา 90 กว่าบาทถึงจะใช้ได้
ตามหัวข้อกระทู้เลย แบบนี้มันแฟร์ไหมง่า โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย บอกคนติดต่อมาเยอะ นาทีละ 3 บาท รอไปเกือบ 20 นาทีไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย โปรแรกคือเน็ต 77GB 159บาท (ใช้งานไม่ได้) เราก็พยายามหา
สมาชิกหมายเลข 7224697
ขอระบายนะคะ
จะเล่าว่าใช้เน็ตตัวนึงมานานและ เมื่อวานโทรไปหาบริษัทเน็ต ให้aiมาคุย โทรไปก็กินเงิน เเละก็ให้เน็ตชดมา3วัน ที่ค่อนข้างช้า มากๆ แล้วก็รอSMSแจ้งมาอีกว่า นางจะซ้อมเสร็จภายในวันที่19 เวลาตี4.30 เราก็โอเคไปน
สมาชิกหมายเลข 4059861
แอป TrueMoney Wallet ใช้ไม่ได้แล้วครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหน่อย เบอร์ที่2แล้ว😓
ตอนแรกผมสมัครใช้ทรูวอเล็ตด้วยเบอร์เก่า 0970706151 ใช้มาปีกว่าๆ อยู่ๆ ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ พอเปลี่ยนมาใช้เบอร์ใหม่ 0979473324 ก็ใช้มาได้เป็นปีเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็เจอปัญหาเดิมอีกคือให้ติดต่
สมาชิกหมายเลข 4561650
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดเงินไม่ใช้บัตรธนาคารอื่นต้องรอ 15 นาทีเหมือนกสิกรไหมครับ
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานแจ้งว่าถ้าตู้เงินไม่พอ แนะนำให้หาตู้ใหม่และต้องรอประมาณ 15 นาที เนื่องจากระบบยังจำธุรกรรมเก่า ซึ่งเดิมก่อนหน้านี้ไม่เป็น ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเค้าประบปรุงอะไรใหม่ หรือพนักงานมั่ว
ถ้าเป็นการปรับปรุงใหม่ ผมว่ากสิกรมาผิดทางแล้วล่ะ