หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดเงินไม่ใช้บัตรธนาคารอื่นต้องรอ 15 นาทีเหมือนกสิกรไหมครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
พอดีจะกดเงินมาใช้ แล้วตู้ดันมีแบงค์ร้อยไม่พอ เลยจะกดใหม่เป็น 500 (จากเดิมจะกด 700) พอกดปุ่มถอนเงิน ก็เป็นตามรูป
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานแจ้งว่าถ้าตู้เงินไม่พอ แนะนำให้หาตู้ใหม่และต้องรอประมาณ 15 นาที เนื่องจากระบบยังจำธุรกรรมเก่า ซึ่งเดิมก่อนหน้านี้ไม่เป็น ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเค้าประบปรุงอะไรใหม่ หรือพนักงานมั่ว
ถ้าเป็นการปรับปรุงใหม่ ผมว่ากสิกรมาผิดทางแล้วล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ธ.กสิกร ทำยังไงคะ?
ถ้าหากพี่ๆคอลเซ็นเตอร์กสิกรมาเจอรบกวนตอบกลับหนูทีนะคะ หนูโทรไม่ติด;-;
สมาชิกหมายเลข 8056177
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
【วันนี้กินอะไร #38】ผัดซีอิ๊วไก่ ผักตู้ม อาหารง่ายๆในวันหยุด🍱🥢🥘
สวัสดีค่ะ วันหยุดสุดสัปดาห์ จขกทกลับมาบ้าน แม่ทำผัดซีอิ๊วไก่ให้กิน อร่อยดี เลยมาแบ่งปันให้เพื่อนๆลองทำดู ส่วนประกอบ ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ 700 กรัมเนื้อไก่ 300 กรัมไข่เป็ด 5 ฟองผัก คราวนี้ใช้ คะน้ากับก
LehXin
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
โอนเงินจากญี่ปุ่นไปแบงค์ไทย_กสิกร
วันนี้ได้โอนเงินจากตู้ไปรษณีย์ที่ญี่ปุ่น โอนไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซีหางดง เชียงใหม่ ทำการโอนเรียบร้อย สลิปออกมา แล้วรอเวลาประมาณ20-30นาที มีข้อความมาที่มือถือของเราที่ญี่ปุ่น แจ้งเวลาและยอดเงินท
สมาชิกหมายเลข 874956
ส่งพัสดุแฟลชแต่สินค้าหาย ตามมา3เดือนแล้วยังไม่ได้คำตอบ ช่วยด้วย! เราควรเอายังไงต่อไปดี ถ้าไม่ได้ของคืนเราต้องโดนหักเงิน
ส่งพัสดุเป็นมิเตอร์ไฟฟ้า แบบ 3 เฟส 4 สาย MH-96 50(150)A ไปให้ผู้รับตั้งแต่วันที่ 16/8/2568 แต่ระหว่างทางลาเบลสินค้าหลุดไปติดกับพัสดุชิ้นอื่น ทำให้พัสดุที่ไปส่งปลายทางไม่ใช่ของเรา และได้ตีกลับมาที่ที่อ
สมาชิกหมายเลข 1737990
ฝากเงินเข้าธนาคารกรุงเทพผ่านตู้ฝากเงินของธนาคารกสิกรแล้วเงินไม่เข้า
คือผมได้นำเงินสดไปฝากที่ตู้ฝากเงินสดของธนาคารกสิกรจำนวน 5900 บาทเพื่อฝากไปธนาคารกรุงเทพ แต่เงินไม่เข้าซึ่งผมติดต่อไปธนาคารกสิกรทางธนาคารกสิกรบอกว่าได้ทำรายการนั้นสำเร็จเรียบร้อยแล้วให้ผมติดต่อไปธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 9128665
>>>คอลเซ็นเตอร์ กสิกร 02 8888888ติดต่อไม่ได้ซักที รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยค่ะ <<<
อารมณ์เสียมาก โทรไป 02-8888888 ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว โทรไปกี่ครั้งก็บอกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย คือไม่เข้าใจว่าลูกค้าของกสิกรไทยมันมีเยอะมากทุกวัน โทรไปทุกนาทีไม่เคยว่างเลยหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 1115648
จะเปิดบัญชี+ATM ธ.กสิกร มี 500 พอไหม
จะทำบัตร ATM แบบที่ไม่มีประกันภัย ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ต้องการแค่กดเงิน ถอนเงิน โอนเงิน ผ่านตู้ ATM เท่านั้น บัตรราคาเท่าไหร่คะ - คือเข้าเว็บของ ธ.กสิกรแล้วหาข้อมูลตรงนี้ไม่เจอ - เมื่อปีที่แล้วเคยไปติดต
แฟนแมว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดเงินไม่ใช้บัตรธนาคารอื่นต้องรอ 15 นาทีเหมือนกสิกรไหมครับ
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานแจ้งว่าถ้าตู้เงินไม่พอ แนะนำให้หาตู้ใหม่และต้องรอประมาณ 15 นาที เนื่องจากระบบยังจำธุรกรรมเก่า ซึ่งเดิมก่อนหน้านี้ไม่เป็น ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเค้าประบปรุงอะไรใหม่ หรือพนักงานมั่ว
ถ้าเป็นการปรับปรุงใหม่ ผมว่ากสิกรมาผิดทางแล้วล่ะ