หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดเงินไม่ใช้บัตรธนาคารอื่นต้องรอ 15 นาทีเหมือนกสิกรไหมครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
พอดีจะกดเงินมาใช้ แล้วตู้ดันมีแบงค์ร้อยไม่พอ เลยจะกดใหม่เป็น 500 (จากเดิมจะกด 700) พอกดปุ่มถอนเงิน ก็เป็นตามรูป
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานแจ้งว่าถ้าตู้เงินไม่พอ แนะนำให้หาตู้ใหม่และต้องรอประมาณ 15 นาที เนื่องจากระบบยังจำธุรกรรมเก่า ซึ่งเดิมก่อนหน้านี้ไม่เป็น ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเค้าประบปรุงอะไรใหม่ หรือพนักงานมั่ว
ถ้าเป็นการปรับปรุงใหม่ ผมว่ากสิกรมาผิดทางแล้วล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
เมื่อตอนเย็นเจ้าหน้าที่ KEX โทรมาแจ้งว่าพัสดุของเรา เปียกจนยุ่ย ซึ่งข้างในเป็นบิลค่ารักษาพยาบาลของแม่ที่ส่งมาให้เราเบิกกับหน่วยงาน เขาแจ้งว่าเปียกแบบขาดเละ (แต่ยังไม่เห็นพัสดุนะ) แต่เขายังไม่ได้มาส
สมาชิกหมายเลข 5294138
มีคนโทรมาจากธนาคารว่ามีคนเอาหนังสือมอบอำนาจไปเปิดบัญชีธ.
แทนได้ไหมมีคนโทรมารู้ข้อมูลชื่อเจ้าของเบอร์ โทรมาจากธ.กรุงไทยว่าไปเปิดบัญชีธนาคารโดยมีจดหมายมอบอำนาจให้ โทรมาอ.2ก.ย. 12.36 น. เบอร์โทร 083-1075458 สงสัยเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ อยากรู้ว่าเค้าจะใช้ข้อมูลเร
hilord
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
โทรคอลเซ็นเตอร์ rabbit ไม่ติดสักที
ผมทำบัตร Rabbit หายเเล้วจะเเจ้งหายที่คอลเซ็นเตอร์ครับ เเต่ผมรอมา 20 กว่านาทีเเล้วครับไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายสักที ในบัตรRabbit ผมมีเที่ยวเดินทางเหลืออยู่ครับเลยต้องเเจ้งทันที มีทางอื่นในการติดต่อบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5358899
เน็ตทรู
ทำไมเน็ตทรูแย่มาก สัญญาณห่วยที่สุด ติดต่อพนักงานก็ยาก ให้รอ15นาทีก็ยังติดต่อไม่ได้ มีช่องทางติดต่อยังใง
สมาชิกหมายเลข 9018669
Dtac หักเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่เน็ตใช้ไม่ได้ค่ะ
วันที่เน็ตหมด เราเติมเงินเข้าไป ระบบหักเงินเรียบร้อย แต่เน็ตยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม แจ้งว่าเงินไม่พอ แต่หักไปแล้วนะ เลยเติมไปใหม่ ระบบหักเงินแล้วเน็ตก็ใช้ได้ปกติ แล้วที่หักไปรอบแรกคือยังไง จะติดต่อคอ
สมาชิกหมายเลข 9029707
ร้องเรียนรถเติมเงินตู้ ATM กสิกรไทย
อยากทราบว่าสามารถร้องเรียนรถขนเงินของธ.กสิกรได้ที่เบอร์อะไรคะ พอดีเราเป็นพนักงานหน้าร้านขายอาหารเสริม มีรถเติมเงินตู้กดAtm มาจอดหน้าร้านพอดีกับประตูทางเข้าร้านเลยพอบอกให้พนักงานมาขยับก็บอกแปปเดียวเอง
สมาชิกหมายเลข 4512338
รวม ผู้มีประสบการณ์ - - จากตู้เติมเงินสบายพลัส
ผมผู้ซึ่งติดตั่งตู้เติมเงินสบายพลัสไปเมื่อวันที่ 2 กรกฎา ที่ผ่านมา โดยเซลล์บอกว่าหมู่บ้านเล็กจะติดที่นี่ที่เดียว ถ้างคิดว่าไม่คุ้ม จะ คืนเงิน ให้ โดย จ่าย 2990 เติมในตู้อีก 1000 เป็น 3990 ผลตอบแทนเป
rewkunk
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดเงินไม่ใช้บัตรธนาคารอื่นต้องรอ 15 นาทีเหมือนกสิกรไหมครับ
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานแจ้งว่าถ้าตู้เงินไม่พอ แนะนำให้หาตู้ใหม่และต้องรอประมาณ 15 นาที เนื่องจากระบบยังจำธุรกรรมเก่า ซึ่งเดิมก่อนหน้านี้ไม่เป็น ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเค้าประบปรุงอะไรใหม่ หรือพนักงานมั่ว
ถ้าเป็นการปรับปรุงใหม่ ผมว่ากสิกรมาผิดทางแล้วล่ะ