หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณทีวีไม่ชัดเจน
กระทู้คำถาม
True Digital HD
True iService
True WiFi
TrueVisions
true online
กรุณาตรวจสอบและขอคำแนะนำ ทีวีไม่ชัดสัญญาณภาพน้อยมาก แทบจะ 0 %
ดังรูป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่องทีวี True Digital TV และ เราเตอร์ ใช้งานมาหลายปี เปลี่ยนใหม่ได้มั้ย?????
คิดว่าใช้เน็ตบ้าน True + Digital TV + เบอร์มือถือในแพ็กเกจเดียวกัน น่าจะประมาณ 4 ปีครึ่งได้แล้ว กล่องทีวี หน่วงมาก กระตุก และค้างบ่อยมากกกกก (เวลาโฆษณาของทรูขึ้นก็ทำค้างอีก ต้องกดข้ามเองซะด้วย) ให้คน
สมาชิกหมายเลข 9127176
ค้างค่าเน็ตแล้วโดนระงับสัญญาไปแล้วและเดือนก่อนไม่ได้เล่นเน็ตเลยแต่โดนเก็บเพิ่ม
โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้แล้วยังโดนเก็บเพิ่มคืออะไรหรอครับทั้งๆที่เราไม่ได้เล่นเน็ตเขาแล้วแต่โดนเก็บเำอ้มควรจะย้ายค่ายดีไหม?ทรู
สมาชิกหมายเลข 5450027
True เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณแต่ไม่จ่ายค่าเช่า
สอบถามค่ะ True ขอเสาพื้นที่ดาดฟ้าบนอาคาร ปัจจุบันสัญญาหมดอายุมา 1 เดือนแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อว่าต่อหรือไม่ต่อ และเสาสัญญาณก็ยังเปิดใช้งานตามปกติ ติดต่อทรูไปทุกเบอร์ที่ติดต่อได้ ก็แจ้งแค่ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 3175469
truevisions ขึ้น CA4 ดูไม่ได้!!! call center ก็ไม่มีใครรับ ห่วย!!!
เครื่องรับสัญญาณ : 424111 3156291232 7 สมาร์ทการ์ด 0001 1020 8667
สมาชิกหมายเลข 958745
ปัญหาซิมทรูมูฟ
ตอนนี้ซิมทรูมูฟมีปัญหาอยู่ๆสัญญาณซิมก็หายไปติดต่อที่ true shop แล้วโทรไปที่ศูนย์ทรูแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องเกิดขึ้นก็คือมีปัญหาไม่มีสัญญาณแต่โทรไปที่ศูนย์ทรูบอกว่าซิมยัง active อยู่ ก็สงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 3636106
กล่องTrueมีปัญหา สมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณ มีรูป
สมาชิกหมายเลข 4860886
เน็ตทรูใช้ไม่ได้อีกแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ ไม่มีแจ้งเตือน เป็นบ่อยมาก แทบทุกวันเลย เดี๋ยวแจ้งเดี๋ยวไม่แจ้ง ขัดข้องบ่อยมากช่วงนี้
สมาชิกหมายเลข 9066870
ดู Truevision ไม่ได้ "สมาร์ทการ์ดไม่ถูกต้อง" เกิดจากอะไรครับ
ดูไม่ได้ตั้งแต่ติดตั้งครับ ขึ้นCA25 สมาร์ทการ์ดไม่ถูกต้อง
สมาชิกหมายเลข 5857133
Wifi ใช้ไม่ได่อีกแล้วค่ะ
Wifi ใช้ได้ ไม่มีสัญญาน กล่องขึ้นไฟกระพริบสีแดง
สมาชิกหมายเลข 8907989
มีปัญหาดู TrueVisions ไม่ได้
เครื่องรับสัญญาณ true digital hd ของผมเปิดไม่ติดครับ แจ้งเตือนในหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 1781017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Digital HD
True iService
True WiFi
TrueVisions
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณทีวีไม่ชัดเจน
ดังรูป