ฝากให้ปรับปรุงการบริการค่ะเมื่อเช้าวันศุกร์ สั่งเครื่องดื่มในร้าน พิกัดมอเตอร์เวย์ตะวันออก ชลบุรี พนักงานชงเครื่องดื่มค้างไว้แล้ว อยู่ๆก็หายไป ลูกค้าชำระเงินแล้ว ยืนรอเครื่องดื่มอยู่นานจนเกือบตกรถบัส จนต้องถามพนักงานหน้าเคาเตอร์คนอื่นว่า คนชงค้างแล้วหายไปไหนค่ะ เราต้องรีบไปขึ้นรถ พนักงานเคาเตอร์จึงมาชงต่อ เทเครื่องดื่มใส่แก้วให้ พอเสร็จ พนักงานคนนั้นถึงเพิ่งโผล่หัวมา พร้อมของอื่นๆที่ตนเองน่าจะไปหยิบมาในสต๊อก แต่ของนั้นไม่ได้เกี่ยวกับเครื่องดื่มในแก้วที่เราต้องยืนรอนานเลยนะ ทำไมไม่บริการชงให้ลูกค้าเสดก่อน แล้วค่อยๆไปทำธุระอื่นสิค่ะ ไม่มีมารยาท เราชำระเงินแล้ว ถ้ารู้ว่านานแบบนี้เราคงไม่เอาแล้วล่ะ เราเลยบอกพนักงานคนนั้นก่อนออกจากร้านว่า น้องค่ะพี่จะไม่ทันรถแล้วนะ น้องมัวไปไหนมา พนักงานขายไม่พูดอะไรเลย ขอโทษซักคำก็ไม่มี รบกวนดำเนินการเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ ผู้ที่เกี่ยวข้อง เสียความรู้สึกค่ะ
[CR] ร้องเรียนการบริการของพนักงาน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น