หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่โคราช ใช้ ASUS แย่มาก ศูนย์ก็ไม่มี เวลามีปัญหาไม่มีใครแก้ให้
กระทู้คำถาม
ASUS Tablets
SMS ช้ามาก บางทีข้อความก็หายไปเลย เสียหายมาก ถาม Dtac ก็โทษ ASUS ถาม ASUS ก็ไม่มีที่จะถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเทอร์เน็ตช่วงนี้ปกติกันไหมครับ
ผมใช้ซิมรายเดือน Dtac อยู่ช่วงๆต้นเดือนมานี้เน็ตช้ามากๆ คือช่วงปลายเดือนที่แล้ว-ต้นเดือนจำไม่ได้มี พนักโทรมาเสนออัปเกรดอินเทอร์เน็ตพร้อมราคาที่สูงขึ้น ซึ่งตอนนั้นผมตอบรับปกติ พอมาดูอีกทีราคามันสูงไป
สมาชิกหมายเลข 1774148
โน๊ตบุ๊ค ASUS Zenbook เปิดติดบ้าง ไม่ติดบ้าง พร้อมกับจอสีรุ้ง
เกิดปัญหากับโน๊คบุ๊ค ASUS ซื้อมาไม่ถึงปี เป็นรุ่น Asus Zenbook 14" เดือนแรกเจอปัญหา Windows พัง ส่งไปซ่อมที่ศูนย์Asus ทางศูนย์แจ้งว่าต้องเปลี่ยน Mainboard หลังจากรับเครื่องที่เพิ่งซ่อมมาประมาณสอง
สมาชิกหมายเลข 6110360
เจ็บใจ! ใช้ FIN Mobile โดนลอยแพ เสาสัญญาณรื้อหาย สุดท้ายส่ง แซตข้อความอัตโนมัติ ยกเลิกหรือย้ายค่าย
ก่อนสมัครระวัง ผมขับรถไปดูเสาสัญญาณ dtac แถวบ้านให้ชัวร์ ๆ เพราะรู้ว่าถ้าไม่มีสัญญาณ ใช้มาได้แค่ปีเดียว… อยู่ ๆ เสา dtac ที่อยู่ใกล้บ้านก็ถูกรื้อออกเฉยเลยครับ! 😡 ตอนนี้สัญญาณเหลือแค่ 1 ขีด บา
สมาชิกหมายเลข 8266344
ศูนย์บริการ Samsung โคราชแย่มาก
เนื่องจากผมได้มีการจองคิวใช้บริการในการซ่อมเปลี่ยนจอไปและทางเจ้าหน้าที่ได้คอนเฟริมสั่งอะไหล่มาให้โดยที่ไม่แจ้งค่าใช้จ่ายก่อนเบิกเลย ถึงเวลาอะไหล่พร้อมพนักงานโทรคอนเฟริมวันใช้บริการซึ่งเป็นวันนี้ และใน
Mazzkie
True Move H ระบบเติมเงิน เนตรายปี unlimited ช้า + เกิดการกินเงินค่าโทร
มีใครพบปัญหาแบบเราบ้างคะ เราใช้ระบบเติมเงิน และได้ตัดสินใจ สมัครเนตรายปี ในราคา 2675 บาท โปรโมชั่น เน็ตไม่อั้น 6Mbps 365วัน ช่วงแรก ไม่มีปัญหาการใช้งาน พอผ่านมาแค่ 2 เดือน ตอนนี้ เน็ตช้ามาก แค่โทรไ
จอมยุ่งเด็กดื้อ
เน็ต Dtac ช้ามาก สัญญาณหลุดบ่อยมาก ใช้งานมีปัญหาเรื่องสัญญานตลอด เน็ตอืด แย่มาก หงุดหงิดมาก เป็นอีกแล้วซ้ำซ้อน
แพ็คเกจก็แพง แต่ได้บริการคุณภาพแย่ เสียเงินเปล่า หงุดหงิดกับการใช้งานมาก เป็นอีกแแล้ว สัญญานไม่ครอบคลุมพื้นที่ สัณญาณหลุดบ่อน น่าเบื่อ หงุดหงิดมาก อืด ช้า แย่ จะติดต่องานจะใช้อินเทอร
สมาชิกหมายเลข 8321211
ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 3861774
เจ้าหน้าที่ดีแทคคะ เราถามว่า ยกเลิกเน็ตต่อเนื่องอัตโนมัติให้เราหรือยังคะ รอคำตอบอยู่ค่ะ ตอบช้ามากๆๆๆๆ เลยค่ะ
ถามจากช่องข้อความ รอนานมาก กว่าจะตอบแต่ละที เรารีบออกไปข้างนอกค่ะ ถ้าทราบคำตอบจะได้เติมเน็ตซะที ถ้าคำตอบไม่เคลียร์ เราก็เติมเน็ตไม่ได้นะคะ เกิดไปเติมแล้วมันกินเงินเราไปอีก มันแย่ค่ะ บอกตรงๆ ว่า เหนื่อ
มรกต ไพลิน
ช่วงนี้สัญญาณเครือข่ายทรูมูฟทำไมสัญญาณแย่จัง
เมื่อก่อนก็ว่าช้าแล้วตอนนี้ช้างหนักกว่าเดิม มันจะหยุดกสัญญาณอ่อนมาก บางทีก็ไม่มีสัญญาณเลย พอติดต่อ Call Center ก็ติดต่อยากมาก อยากจะสอบถามว่าต้องแก้ไขตรงไหนครับ เพราะ package ที่สมัครก็ได้ปริมาณเยอะอย
สมาชิกหมายเลข 7846938
ส่งเคลม notebook asus กับทาง adviceทำไมนานจัง
คือเราส่งเคลมnotebookไปเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 65 จนตอนนี้ 13 ก.ค 65 ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางศูนย์มาเลยว่าเครื่องเราตรวจสอบปัญหาแล้ว เราทักไปหาทางแอดมินสาขาที่เราส่งเคลมเขาบอกว่าสถานะการเคลมของเราอยู่
สมาชิกหมายเลข 5548790
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ASUS Tablets
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่โคราช ใช้ ASUS แย่มาก ศูนย์ก็ไม่มี เวลามีปัญหาไม่มีใครแก้ให้