ฝากถึงเจ้าของร้านBuddy AIS ร้านที่สุวรรณภูมิชั้นแอร์พอร์ตลิงก์ พนักงานทำงานอะไรกันค่ะ

****พนักงานเยอะแต่ทำไมไม่แบ่งงานกันทำเรามาซื้อซิมรอคิวนาน
 ถามพนักงานพนักงานไปบอกว่าซื้อกะคนนี้ต้องรอให้คนนี้ทำให้ รับตัดหน้ากันไม่ได้ อะไรงง
เราก็เลยคิดว่ามีงี้ด้วยอ่อนี้คุณเทรนพนักงานขายกันยังไงค่ะคนล่ะร้านหรอก็ทำยอดขายเหมือนกันไหม๊
ลูกค้ามาก็ต้องรับผิดชอบช่วยกันซิ  ทำอย่างงี้คนมาใช้บริการก็ได้รับการบริการแย่สิ๊
แทนที่จะช่วยกันทำช่วยกันขาย

เอาจริงๆน่ะเราก็เป็นลูกค้าประจำของทางร้านเลย บินทุกครั้งก็แวะตลอดก็คิดว่าบริการดีมาตลอดช่วยกันขายของไม่มีแบ่ง ใครแบ่งมัน
พอมาคราวนี้เลยคิดว่าเจ้าของร้านเทรนพนักงานใหม่หรอ

*****เป็นงานที่อยู่ยากเนาะถ้าคิดดีๆๆ ส่งสารพนักงานเขาเนาะรับมือกะลูกแล้วยังมาแย่งลูกค้าอีก
สำหรับเรามองร้านนี้ว่าแย่เลยกับการรับบริการแบบนี้  แต่ก่อนเคยเจอไม่ใช่แบบนี้ฝากติดตามหน่อยได้ไหมคะ
เพราะดูแล้วลูกค้าไม่น่าจะน้อยๆเลย  
****เราไม่อยากให้คนที่มาใช้บริการได้รับความรู้สึกที่แย่ๆๆแบบเรา

ฝากถึงเจ้าของร้าน Buddy  AIS  ร้านที่สุวรรณภูมิชั้นแอร์พอร์ตลิงก์
********ร้านBuddy AIS ร้านหน่อยโมบาย***********
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่