****พนักงานเยอะแต่ทำไมไม่แบ่งงานกันทำเรามาซื้อซิมรอคิวนาน
ถามพนักงานพนักงานไปบอกว่าซื้อกะคนนี้ต้องรอให้คนนี้ทำให้ รับตัดหน้ากันไม่ได้ อะไรงง
เราก็เลยคิดว่ามีงี้ด้วยอ่อนี้คุณเทรนพนักงานขายกันยังไงค่ะคนล่ะร้านหรอก็ทำยอดขายเหมือนกันไหม๊
ลูกค้ามาก็ต้องรับผิดชอบช่วยกันซิ ทำอย่างงี้คนมาใช้บริการก็ได้รับการบริการแย่สิ๊
แทนที่จะช่วยกันทำช่วยกันขาย
เอาจริงๆน่ะเราก็เป็นลูกค้าประจำของทางร้านเลย บินทุกครั้งก็แวะตลอดก็คิดว่าบริการดีมาตลอดช่วยกันขายของไม่มีแบ่ง ใครแบ่งมัน
พอมาคราวนี้เลยคิดว่าเจ้าของร้านเทรนพนักงานใหม่หรอ
*****เป็นงานที่อยู่ยากเนาะถ้าคิดดีๆๆ ส่งสารพนักงานเขาเนาะรับมือกะลูกแล้วยังมาแย่งลูกค้าอีก
สำหรับเรามองร้านนี้ว่าแย่เลยกับการรับบริการแบบนี้ แต่ก่อนเคยเจอไม่ใช่แบบนี้ฝากติดตามหน่อยได้ไหมคะ
เพราะดูแล้วลูกค้าไม่น่าจะน้อยๆเลย
****เราไม่อยากให้คนที่มาใช้บริการได้รับความรู้สึกที่แย่ๆๆแบบเรา
ฝากถึงเจ้าของร้าน Buddy AIS ร้านที่สุวรรณภูมิชั้นแอร์พอร์ตลิงก์
********ร้านBuddy AIS ร้านหน่อยโมบาย***********
ฝากถึงเจ้าของร้านBuddy AIS ร้านที่สุวรรณภูมิชั้นแอร์พอร์ตลิงก์ พนักงานทำงานอะไรกันค่ะ
ถามพนักงานพนักงานไปบอกว่าซื้อกะคนนี้ต้องรอให้คนนี้ทำให้ รับตัดหน้ากันไม่ได้ อะไรงง
เราก็เลยคิดว่ามีงี้ด้วยอ่อนี้คุณเทรนพนักงานขายกันยังไงค่ะคนล่ะร้านหรอก็ทำยอดขายเหมือนกันไหม๊
ลูกค้ามาก็ต้องรับผิดชอบช่วยกันซิ ทำอย่างงี้คนมาใช้บริการก็ได้รับการบริการแย่สิ๊
แทนที่จะช่วยกันทำช่วยกันขาย
เอาจริงๆน่ะเราก็เป็นลูกค้าประจำของทางร้านเลย บินทุกครั้งก็แวะตลอดก็คิดว่าบริการดีมาตลอดช่วยกันขายของไม่มีแบ่ง ใครแบ่งมัน
พอมาคราวนี้เลยคิดว่าเจ้าของร้านเทรนพนักงานใหม่หรอ
*****เป็นงานที่อยู่ยากเนาะถ้าคิดดีๆๆ ส่งสารพนักงานเขาเนาะรับมือกะลูกแล้วยังมาแย่งลูกค้าอีก
สำหรับเรามองร้านนี้ว่าแย่เลยกับการรับบริการแบบนี้ แต่ก่อนเคยเจอไม่ใช่แบบนี้ฝากติดตามหน่อยได้ไหมคะ
เพราะดูแล้วลูกค้าไม่น่าจะน้อยๆเลย
****เราไม่อยากให้คนที่มาใช้บริการได้รับความรู้สึกที่แย่ๆๆแบบเรา
ฝากถึงเจ้าของร้าน Buddy AIS ร้านที่สุวรรณภูมิชั้นแอร์พอร์ตลิงก์
********ร้านBuddy AIS ร้านหน่อยโมบาย***********