หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais เปลี่ยนโปรไม่แจ้งให้ทราบ
กระทู้คำถาม
AIS
Ais รายเดือนทำไมมีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นรายเดือนหมายเลข 093-575-5143 ไม่มีข้อความแจ้งเตือนครับ ตามปกติก่อนหรือครบโปรจะมีการแจ้งเตือนทางข้อความ หรือพนักงานแจ้งให้ทราบทำให้เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว “เสียเงินไม่เท่าไหร่ เสียความไว้วางใจ”
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการโปรโมชั่นรายเดือน ของ dtac ติดต่อช่องทางไหนดีคะ
สอบถามผู้รู้คะ ตอนนี้พี่ชายซื้อ sim เทพ รายปี ของ AIS ใช้งานกับ iphone 13 promax แล้ว ส่วนเบอร์เดิม เป็นระบบ DTAC รายเดือน ใช้งานมากกว่า 20 ปี แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ใช้งาน แค่ใช้ stand by รับสายคะ ไม่อยา
สมาชิกหมายเลข 2908240
AIS ฝ่ายโปรโมชั่น ( รายเดือน ) ติดต่อกลับลูกค้าด่วนค่ะ. หลบทำไม?
โทร 1148 , 1175. ก็ให้แต่รอสาย เมื่อวานซืนโทรติด. พนักงานชื่อ. ทัดดา รับสาย แจ้งว่าจะรับเรื่อง. แล้วให้ฝ่ายโปรโมชั่นรายเดือนติดต่อกลับลูกค้า ก็ยังเงียบหาย
สมาชิกหมายเลข 5278124
กระทู้เตือนภัย AIS ต่อโปรโมชั่นรายปี ให้ตรงกับที่ตกลงไว้
เตือนภัยสำหรับลูกค้า AIS โปรโมชั่นรายปี ที่จะต่อโปรให้เหมือนเดิม และได้รับการยืนยันโปรจาก Call Center แล้วได้ไม่ตรงตามที่ตกลงไว้ครับ ท่าทาง AIS คงสะกดคำว่า ธรรมาภิบาล ไม่ถูก เลยโกงแบบนี้ โปรของผมต้องม
สมาชิกหมายเลข 5119470
การเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นรายเดือนของซิม ais
ต้องการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นรายเดือน ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 6129616
รีโมท AIS Playbox กดปุ่ม AISPLAY ไม่ติด ตั้งแต่มีการอัพเดท version ใหม่!!
ก่อนอื่นขอบ่นกับช่องทางการติดต่อของ AIS หน่อยนะครับ... เวลามีปัญหาอะไรที ผมรู้สึกว่าติดต่อยากเหลือเกิน แม้จะมีช่องทางหลายช่องทาง แต่ยุ่งยากทุกช่องทาง 1175 โทรหาทีก็ต้องนั่งฟังตัวเลือก ว่า choice ไหน
Mr.Polar
ยืนยันบัตรประชาชน ธนาคารกสิกรไทย
วนที่23 กรกฎาคม 2568 แอพธนาคารแจ้งมาว่า บัตรประชาชนหมดอายุ ต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ภายในเดือนสิงหาคม แล้วเราไปยืนยันวันที่24 กรกฎาคม 2568 แต่ว่าในแอพยังแจ้งให้ไปยืนยันอยู่ดี เราเลยเข้าไปหาพนักงานให้เข
สมาชิกหมายเลข 6883758
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
อยากทราบว่า มีโปรโมชั่นรายเดือนดีๆๆ อะไรบ้าง?
ผมรู้สึกว่าโปรโมชั่นรายเดือนของผมในตอนนี้ไม่ค่อยคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปซักเท่าไหร่. ของเน็ตหมดเร็วๆม่ค่อยตอบโจทย์(ใช้ true อยู่) อยากได้ได้เน็ต unlimited ราคาไม่แรง โปรโมชั่นดีๆใช้ และอยากทราบว่าตอนนี
สมาชิกหมายเลข 1387574
เน็ตais
ใครมีโปรโมชั่นรายเดือนของaisแนะนำบ้างคะ ตอนที่เน็ตทรูล่มคนใช้aisก้ออกมาแนะนำแพ็กเน็ต เราก้แคปโพสต์นั้นไปถามในไลน์aisแต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับค่ะ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8809663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais เปลี่ยนโปรไม่แจ้งให้ทราบ