Kerry เค้าไม่มีงบค่าโทรศัพท์​ให้พนักเหรอครับ ถึงไม่ยอมโทรถามลูกค้าก่อน

เมื่อสองปีก่อนเจอเคสให้มารับของ อยากมาเวลาไหนก็มา มารับหลายรอบแล้วไ่ม่เจอผม ไม่โทรนัดก่อน แล้วพอไม่อยู่​บ้านก็กลับเฉยเลย ไม่มีการโทรถาม บางทีก็อยู่ปากซอย​นี่แหละ เดินกลับมานาทีเดียวก็ถึง แต่พี่แกไม่โทรสักครั้ง พอวันที่เจอหน้ากันก็เหวี่ยงๆ บ่นๆ ว่าผมมาหลายรอบละ ทำไม​คุณ​ไม่อยู่บ้าน ผมเลยสวนว่าทำไมคุณไม่โทรมา ก็เงียบไป เคสนี้ร้องเรียนไปละ

และอีกหลายครั้งมากที่ไม่โทรถามก่อน แต่บอกว่ามาถึงแล้ว เฮ้ย บางทีก็กำลังธุระอะไรอยู่ใกล้ๆ ก็ต้องรีบกลับมารับของในทันใด คือตัวคนส่งเองก็ต้องมารอหลายนาที ถ้านัดก่อนก็คงได้รอแค่แปปเดียว

ล่าสุดพัสดุไม่ได้เก็บเงินปลายทางก็เอาไปฝากกับนิติแล้วโทรบอกว่าหนูฝากไว้แล้วนะ
คือทำไมไม่โทรถามก่อน ที่อยู่​ก็แจ้งว่าตึกไหน คือนิติที่คอนโดไกลจากตึกมาก วันนั้นขาเจ็บก็ต้องเดินไปเอา แล้วต้องใช้เวลาหาของนานมาก ถ้าโทรบอกก่อนเราจะไปรอรับเลย

เลยสงสัย​มากว่าทำไมเค้าไม่โทรหาลูกค้า บริษัท​ไม่มี​งบให้หรอ ค่าน้ำมัน ค่าเสียเวลารอมันไม่เยอะกว่าค่าโทรศัพท์​หรอ บางทีเสียเวลามาส่งตั้งหลายรอบเพราะไม่โทรมานัดก่อน ยิ่งเคสที่ต้องเก็บเงินปลายทางนี่ถ้าไม่มี sms แจ้งเวลา ควรโทรนัดก่อนไหม
เจอพวกมาถึงแล้วมาโทรนี่ 90% เลย บางทีก็เข้าส้วมอยู่มันลำบากทั้งสองฝ่ายนะรู้ไหม
ก็ไม่อยากให้รอนาน เห็นใจคนทำงาน แต่คนมันไปไม่ได้อ่ะ

Kerry ถ้าคุณ​ยังไม่จัดการปัญหานี้อีกผมจะเลิกใช้บริการคุณละนะ เพราะมีอีกสองเจ้าพึ่งมาเปิด ถึงเค้าจะส่งช้าแต่เค้าโทรหาผมก่อนทุกครั้ง

ค่าส่งก็แพงกว่าชาวบ้าน แต่ทำไมบริการถดถอยแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่