หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟครับ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
อยากจะติดต่อบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เนื่องจากเบอร์ที่ให้ไว้ไม่สามารถติดต่อใด้ เบอร์คุณ(ชลธิชา) นะคะเนื่องจากเราประสานงานไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6568228
เติมเงินมือถือด้วยแอปTrue ผ่านK PLUS แต่เงินไม่เข้า
คือเราจะเติมเงินเข้าแอป True เพื่อที่จะซื้อเน็ต เลยเลือกเติมเงินผ่าน K PLUS เราก็เลือกระบุจำนวนเงินไป500 แล้วมันก็เด้งไปที่หน้าแอปธนาคาร เราก็กดยืนยันการโอนไป พอโอนเสร็จ เราดูสลิปแล้ว มันขึ้นว่าโอนไปใ
สมาชิกหมายเลข 9086428
สอบถามเรื่องโปรครับ
บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ขอต้อนรับหมายเลข (ไม่ของเปิดเผย) สู่บริการทรูมูฟ เอช แพ็กเกจรายเดือนของคุณคือ 5G MaxExtra 299,เน็ตต่อเนื่อง 60GB โทรทุกเครือข่าย 150นาที โทรในเครือ
สมาชิกหมายเลข 7615012
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตทรู
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจอันนี้ค่ะ > บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ขอต้อนรับหมายเลข 0966729876 สู่บริการทรูมูฟ เอช แพ็กเกจรายเดือนของคุณคือ Super You Max 299,โทรในเครือข่าย30นาที
สมาชิกหมายเลข 8103109
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
เบอร์จะถูกยกเลิกบริการค่ะ
เมื่อคืนมีข้อความนี้เด้งเข้ามาค่ะ หมายเลขของคุณจะถูกยกเลิกบริการกรุณาเติมเงินหากต้องการใช้งานต่อ คือหนูใช้โปรตัวนึงอยู่หนูจ่ายตามรอบบิล มันเติมเงินเข้าเบอร์ไม่ได้ค่ะ แล้วแบบนี้หนูต้องทำยังไงคะเบอร์หนู
สมาชิกหมายเลข 9056996
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
ติดต่อพนักงานtrue-h ยังไงหรอคะ
คืออยากคุยกับพนักงานทรูค่ะ แต่โทรเบอร์ไปก็ไม่มีให้กดหมายเลขคุยกับพนักงานได้เลย ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9071343
เติมเงินไม่ได้ขึ้นว่ารหัสอ้างอิงไม่ถูกต้อง
ใช้ทรูมูฟครับแล้วจะเติมเงินผ่านแอปNEXTของกรุงไทย แต่มันขึ้นว่ารหัสอ้างอิงไม่ถูกต้อง เข้าไปดูในtrueก็ไม่แสดงยอดเงินคงเหลือ พอกดเติมเงินในแอปขึ้นว่ากำลังปรับปรุงให้ดีขึ้น เช็กยอดผ่านกดเบอร์ก็ทำไม่ได้ มี
สมาชิกหมายเลข 6881783
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟครับ