เคยไหมครับ​ อยากช่วยเขา​ แต่กลายเป็นว่าไม่น่าเลยตรู​ 😅

เคยไหมครับ​ อยากช่วยเขา​ แต่กลายเป็นว่าไม่น่าเลยตรู​ 😅

อารมณ์​ตามหัวข้อเลยครับ​ เมื่อค่ำวานนี้​ (8​ ก. ย. 62) ผมกำลังจะเติมโปรเสริม​ internet ของ​AIS​ เบอร์​ 12call​ แล้วไปเจอ​โปรฯใน​ notification เป็น​ net x3 ราคา​ 150​ บาท​ ได้​ internet 15 GB ซึ่งหมดเขต​ 31​ ก.ย. 62

อ่านไม่ผิดครับ​ หมดเขต​ 31​ ก.ย. 62 😄

เมื่อคืนนี้ความรู้สึกแบบว่า​ ตรูไม่น่าเล้ยย​ หาเรื่องให้ตัวเองหงุดหงิด​แท้ๆ 😅
ด้วยความเป็นห่วง​ จึงหลังไมค์​แจ้งไปทางบัญชี​ Twitter​ ของ​ AIS​

อีก​ 40​ นาทีต่อมา​ เจ้าหน้าที่​ก็มาตอบรับ​ และให้ช่วยหา​ URL​ ซึ่งผมก็ช่วย​ Search​ หามาให้

หลังจากนั้นอีก​ 40นาที​ ได้รับคำตอบแบบนี้​ 5555

ผมก็เลยตอบไปตามสภาพ​ และเข้านอน​ เพื่อมาโพสใน​ Pantip​ แต่เช้านี้​ (9​ก.ย.62) ก็มีเจ้าหน้าที่มาออก​ job ให้แล้ว​ ซึ่งเมื่อคืนผมคิดว่าไม่น่าหาเรื่องให้หงุดหงิดใส่ตัวจริงๆ​ 😄😄😄



ผมเองก็ไม่รู้ว่า​ระบบบริการ​ของ​ AIS​ เป็นแบบไหน​ ส่วนกรณีนี้เป็นที่เจ้าหน้าที่ขาด​ account​ability หรืออาจเป็น​ Multi Skill ตอบบริการทุกช่องทาง​หรือเปล่า ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น​ ก็เข้าใจได้ว่าเจ้าหน้าที่อาจต้อง​ Focus​ สายที่โทรเข้ามาก่อน​

อย่างไรแล้วก็ฝากผู้ใหญ่พัฒนาต่อไปนะครับ​

บางครั้งและหลายๆครั้งการเพิ่มความสามารถเป็น​ Multi Skill จนเกินไป​ มันอาจทำให้ลดคุณภาพไปบ้างเท่านั้นเอง

ด้วยความปรารถนา​ดี​ ไปล่ะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่