ฝากถึง AIS เรื่องเวลาต้องการติดต่อสอบถามแก้ปัญหา

กระทู้สนทนา
ล่าสุดมีกรณี
   ..... ผมได้มีการสมัคร internet กับ AIS แบบเหมาราย ปี เมื่อ 2 ปีก่อน เป็นโปรแถมดู Disney+ Hotstar ฟรี
   ..... ปีที่แล้วโปรหมด ได้ทำการเติมเงิน ต่อเหมือนเดิม แต่ไม่มีดู Disney+ Hotstar ฟรี ทาง ais เลยลด ราคมลงมาให้ และยกเลิก Disney+ Hotstar
   ....  ปีนี้ โทรติดต่อ AIS เพื่อถามเรื่องโปร internet เดิมที่ใช้ ทางเจ้าหน้าที่แจ้ง เติมเงินเข้าได้เลย จะทำการหักเองเมื่อถึงกำหนด

***ทุกครั้งที่ผมติดต่อ ผมจะถาม 2 เบอร์ คิดเบอร์ผมกับแฟน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแจ้งทั้ง 2 เบอร์เติมเงินเข้าได้เลย
- แต่เมื่อแฟนผมเติมเงิน ในคืนนั้น กับโดนหัก เงินค่า Disney+ Hotstar ไป 1,500 โดยประมาณ จำยอดไม่ได้

ประเด็นที่ทำให้อารมณ์เสียมาก คือ  พอรู้ตัวว่าโดนหักได้ทำการติดต่อ 1175 ในคืนนั้น โดย ช่วยกันโทรทั้ง ผม และ แฟน แต่ไม่มีคนรับ
และ พยายามติดต่อ อีกในเช้าวันถัดไป เป็นเวลาถึง ชั่วโมงกว่าถึงมีเจ้าหน้าที่รับสาย และรับเรื่อง

****ทุกนาทีที่รอเจ้าหน้าที่รับสาย AIS หักเงินค่าโทรตามโปรที่เราใช้งานอยู่ โดยผมกับแฟนโดนกันไป คนละเกือบ 200 บาท
- ฝากถามหน่อยครับ ถ้าคนที่ต้องการติดต่อสอบถามปัญหาที่เขาเจอ ไม่มีเงินในโทรศัพท์ จะทำยังไง
- คุณคิดค่าบริการแบบนี้กับคนที่ติดต่อคุณไม่ได้ วันนึงกี่คน รวมเป็นเงินกี่บาท เยอะอยู่น๊า

แต่พนักงงานที่รับสาย ดี คุย ดี แก้ปัญหา ดี ทุกอย่างครับ ติดตรงบอก 24 ชั่วโมง แต่เหมือนพนักงานจะไม่เพียงพอหรืออย่างไร ถึงต้องรอเป็นชั่วโมง
ช่วยพัฒนานิดนึงครับ จะหักค่าบริการตอนรับสายแล้วไม่ว่าเลย
และไอระบบ AI รับสายอะ ถามอยู่นั้น บางทีตอบก็ตัดสายเราทิ้งไม่โอนไปเจ้าหน้าที่ ดึงเวลา ฝากหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่