ล่าสุดมีกรณี
..... ผมได้มีการสมัคร internet กับ AIS แบบเหมาราย ปี เมื่อ 2 ปีก่อน เป็นโปรแถมดู Disney+ Hotstar ฟรี
..... ปีที่แล้วโปรหมด ได้ทำการเติมเงิน ต่อเหมือนเดิม แต่ไม่มีดู Disney+ Hotstar ฟรี ทาง ais เลยลด ราคมลงมาให้ และยกเลิก Disney+ Hotstar
.... ปีนี้ โทรติดต่อ AIS เพื่อถามเรื่องโปร internet เดิมที่ใช้ ทางเจ้าหน้าที่แจ้ง เติมเงินเข้าได้เลย จะทำการหักเองเมื่อถึงกำหนด
***ทุกครั้งที่ผมติดต่อ ผมจะถาม 2 เบอร์ คิดเบอร์ผมกับแฟน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแจ้งทั้ง 2 เบอร์เติมเงินเข้าได้เลย
- แต่เมื่อแฟนผมเติมเงิน ในคืนนั้น กับโดนหัก เงินค่า Disney+ Hotstar ไป 1,500 โดยประมาณ จำยอดไม่ได้
ประเด็นที่ทำให้อารมณ์เสียมาก คือ พอรู้ตัวว่าโดนหักได้ทำการติดต่อ 1175 ในคืนนั้น โดย ช่วยกันโทรทั้ง ผม และ แฟน แต่ไม่มีคนรับ
และ พยายามติดต่อ อีกในเช้าวันถัดไป เป็นเวลาถึง ชั่วโมงกว่าถึงมีเจ้าหน้าที่รับสาย และรับเรื่อง
****ทุกนาทีที่รอเจ้าหน้าที่รับสาย AIS หักเงินค่าโทรตามโปรที่เราใช้งานอยู่ โดยผมกับแฟนโดนกันไป คนละเกือบ 200 บาท
- ฝากถามหน่อยครับ ถ้าคนที่ต้องการติดต่อสอบถามปัญหาที่เขาเจอ ไม่มีเงินในโทรศัพท์ จะทำยังไง
- คุณคิดค่าบริการแบบนี้กับคนที่ติดต่อคุณไม่ได้ วันนึงกี่คน รวมเป็นเงินกี่บาท เยอะอยู่น๊า
แต่พนักงงานที่รับสาย ดี คุย ดี แก้ปัญหา ดี ทุกอย่างครับ ติดตรงบอก 24 ชั่วโมง แต่เหมือนพนักงานจะไม่เพียงพอหรืออย่างไร ถึงต้องรอเป็นชั่วโมง
ช่วยพัฒนานิดนึงครับ จะหักค่าบริการตอนรับสายแล้วไม่ว่าเลย
และไอระบบ AI รับสายอะ ถามอยู่นั้น บางทีตอบก็ตัดสายเราทิ้งไม่โอนไปเจ้าหน้าที่ ดึงเวลา ฝากหน่อยครับ
ฝากถึง AIS เรื่องเวลาต้องการติดต่อสอบถามแก้ปัญหา
..... ผมได้มีการสมัคร internet กับ AIS แบบเหมาราย ปี เมื่อ 2 ปีก่อน เป็นโปรแถมดู Disney+ Hotstar ฟรี
..... ปีที่แล้วโปรหมด ได้ทำการเติมเงิน ต่อเหมือนเดิม แต่ไม่มีดู Disney+ Hotstar ฟรี ทาง ais เลยลด ราคมลงมาให้ และยกเลิก Disney+ Hotstar
.... ปีนี้ โทรติดต่อ AIS เพื่อถามเรื่องโปร internet เดิมที่ใช้ ทางเจ้าหน้าที่แจ้ง เติมเงินเข้าได้เลย จะทำการหักเองเมื่อถึงกำหนด
***ทุกครั้งที่ผมติดต่อ ผมจะถาม 2 เบอร์ คิดเบอร์ผมกับแฟน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแจ้งทั้ง 2 เบอร์เติมเงินเข้าได้เลย
- แต่เมื่อแฟนผมเติมเงิน ในคืนนั้น กับโดนหัก เงินค่า Disney+ Hotstar ไป 1,500 โดยประมาณ จำยอดไม่ได้
ประเด็นที่ทำให้อารมณ์เสียมาก คือ พอรู้ตัวว่าโดนหักได้ทำการติดต่อ 1175 ในคืนนั้น โดย ช่วยกันโทรทั้ง ผม และ แฟน แต่ไม่มีคนรับ
และ พยายามติดต่อ อีกในเช้าวันถัดไป เป็นเวลาถึง ชั่วโมงกว่าถึงมีเจ้าหน้าที่รับสาย และรับเรื่อง
****ทุกนาทีที่รอเจ้าหน้าที่รับสาย AIS หักเงินค่าโทรตามโปรที่เราใช้งานอยู่ โดยผมกับแฟนโดนกันไป คนละเกือบ 200 บาท
- ฝากถามหน่อยครับ ถ้าคนที่ต้องการติดต่อสอบถามปัญหาที่เขาเจอ ไม่มีเงินในโทรศัพท์ จะทำยังไง
- คุณคิดค่าบริการแบบนี้กับคนที่ติดต่อคุณไม่ได้ วันนึงกี่คน รวมเป็นเงินกี่บาท เยอะอยู่น๊า
แต่พนักงงานที่รับสาย ดี คุย ดี แก้ปัญหา ดี ทุกอย่างครับ ติดตรงบอก 24 ชั่วโมง แต่เหมือนพนักงานจะไม่เพียงพอหรืออย่างไร ถึงต้องรอเป็นชั่วโมง
ช่วยพัฒนานิดนึงครับ จะหักค่าบริการตอนรับสายแล้วไม่ว่าเลย
และไอระบบ AI รับสายอะ ถามอยู่นั้น บางทีตอบก็ตัดสายเราทิ้งไม่โอนไปเจ้าหน้าที่ ดึงเวลา ฝากหน่อยครับ