เรียน AIS อย่างนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคไหมครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวานโปรโมชั่นเก่าผมหมดอายุ ปกติก้จะได้รัยการต้อในโปรเดิมตลอดทุกปีไม่มีอะไร

แต่เมื่อเช้าตื่นมา เห็นโปรโมชั่นมีการเปลี่ยนจึงได้โทรเข้าไปถาม call center. Cc. ก็บอก ว่าโปรเก่าไม่มีแล้วมีแต่โปรใกล้เคียงบลาๆ

ระหว่างเลือกกันไปมา ก็มาตัดสินใจได้กับโปรนึงตรง cc บอก"คุณลูกค้ามันเหมือนเดิม แต่จ่ายขึ้นนิดเดียว"

ผมเลยโอเคร เพราะใกล้เคียงของเดิม ถึงจะจ่ายเพิ่มนิดนึง แต่พอวางสาย ละได้รับ sms กลับกลายเป็น จากโปรเดิม ได้speed 300 Mbps กลายเป็น ไม่เกิน 8 Mbps นี่คือดอกแรก

พอไม้ตรงกับที่ต้องการ คราวนี้หาข้อมูลละ ว่าโปรไหนดี พอเลือกได้ก็โทรกลับไป cc ใหม่ เป็นอีกคนรับสาย แจ้งไปว่า ไม่ได้โปรตรงกับที่ต้องการ ขอเปลี่ยนใหม่ ccคนนี้กลับบอกว่า โปรที่ีหาข้อมูลมาไม่สามารถสมัครได้ พอถามว่าทำไม ก็บอกว่าไม่มีโปรนี้ทั้งๆที่ข้อมุลที่หามา เค้าพึ่งเปลี่ยนเมื่อ 20 ที่ผ่านมา

พอจี้ถามมากๆชีก็บอก ขอส่งเรื่อง ละตัดสายไปเลย!

ผมเข้าใจนะครับ ว่า เจ้าหน้าที่ cc เป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัท ก็ต้องรักษาผลประโยชน์ของบริษัทคุณ แต่การแจ้งมาไม่ครบ ละใช้คำพูดว่า "มันเหมือนเดิม แต่จ่ายเพิ่มนิดเดียว" มันทำให้คนฟังเชื่อไหมว่าสิ่งที่ได่รับจะเหมือนเดิม

ถ้าอยากได้ข้อมูล ชื่อ cc ทั้งสองท่าน กับเวลาที่คุย หลังไมค์มาได้ ผมจดชื่อไว้หมดละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่