หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS เราแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นไปเมื่อตอนปลายเดือนที่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย
กระทู้คำถาม
AIS
3G
เราแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าให้เปลี่ยนโปรตอนตัดรอบบิล (วันที่ 30 มิ.ย) แต่จนบัดนี้โปรยังไม่เปลี่ยนเลย โทรเข้า call center โทรติดแต่ระบบไปค้างอยู่ตรงที่ เราจะตัด 9 ไปเมนูหลัก ระบบก็บอกยังไม่ทำรายการอยู่นั่นแหล่ะ เปลี่ยนเครื่องโทรก็แล้ว เปลี่ยนเบอร์โทรก็แล้วไม่ได้สักที เลยยังไม่ได้คุยกะเจ้าหน้าที่ ช่วยประสานงานเรื่องเปลี่ยนโปรฯ ให้หน่อยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
โบตั๋น
ต้องขออภัยคุณจี๊ปจัง ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ 1175 ด้วยนะคะ อย่างไรสามารถแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน + link กระทุ้มาหลังไมค์ให้ CC ดูแลผ่านช่องทางนี้ได้เช่นกันค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้า
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้าและความเข้าใจปัญหาไว้นะ อีกไม่นานผมอาจจะได้ย้ายไป สืบเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ True โทรมาขายซิม พร้อมกับเปิดเบอร์ใหม่ เป็นโปรราคา xxx ผมก็ตกลงรับไว้ และอยาก
kijabusu
ทรูหนือมิจ
เตือนภัย.!!!!!สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถาม และมีเรื่องอยากจะมาเตือน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึง ผมได้ซื้อซิมใหม่ แล้วเอาไปให้แฟนใช้ เนื่องจากตอนนั้นแฟนบัตรประชาชนหายยังไม่ได้ไป
สมาชิกหมายเลข 6165979
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
Ais call center ติดต่อโคตรยากเลย จ่ายบิลตรงเวลาแต่เน็ตยังอืดเหมือนเดิมโคตรหงุดหงิด
โคตรน่าเบื่อเลยช่วงที่ไม่ค่อยได้จ่ายบิลตรงนะโทรตามดีจริงๆ แต่พิมีปัญหาจริงๆจะติดต่อโคตรยากเลย หงุดหงิดมากรอเป็น ชม. ได้คุยกับบอทคนไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 9190206
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ซื้อ SS s24ultra กับ Ais แต่เหมือนได้ของแถมไม่ครบ :(
เรื่องเครื่องเราไม่ติดอะไร แต่ติดแค่ตรงแพ็ค play asian ตอนแรกที่จองกับศูนย์ เราก็ถามนะว่าต้องทำยังไงบ้าง เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ทุกคน แต่ต้องลงทะเบียนหลังจากซื้อเครื่อง พอเรารับเครื่อง
หมีขาวพุดดิ้งดึ๋งดึ๋ง
AIS Playbox แจ้งรีโมทเสียมา 2 อาทิตย์ ติดต่อไปcall center 3ครั้งบอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบ ควรทำอย่างไรดีคะ
AIS Playbox แจ้งรีโมทเสียมา 2 อาทิตย์ ติดต่อไปcall center 3ครั้งบอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบ ควรทำอย่างไรดีคะ บิลแจ้งค่าใช้บริการ ก็ไม่ได้ส่งมาตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ และไม่เคยได้รับเลยค่ะ 16 ก.ย. 59 เวลา
kitty_qoo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS เราแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นไปเมื่อตอนปลายเดือนที่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย