ผมทำบัตรหายเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ตอนเช้า และแบตโทรศัพท์หมด มารู้ตัวอีกทีตอนเย็นว่ามีคนนำบัตรผมไปจอง อโกด้า
ผมจึงโทรหาธนาคารให้อายัติบัตร และขอเรื่องนำเงินคืน ทาง Customer service ก็อายัติให้ แต่ไม่ได้รับเรื่องขอเงินคืนให้ จนผมต้องไปธนาคารเอง ถึงจะมีการรับเรื่อง ขอเงินคืนให้ และผมก็นำเลขหน้าบัตรเก่า(ที่อายัติแล้ว) จากธนาคาร เพื่อส่งเรื่องให้ Agoda อีกรอบ
คำถาม!!!
บัตรผมเคยผูกกับอโกด้า จึงถูกตัดได้หรอ??? คือจริงๆมันควรที่จะมีส่ง รหัสล็อคชั้น2ไหม ไปที่โทรศัพท์ ก่อนจะใช้จ่ายอะไร อันนี้ผมสงสัยนะครับ
ปล.ถามถึงทาง Agoda
-การติดต่อ customer serviceของอโกด้าในเรื่องนี้ ยากมากเลยครับ ต้องมีเลขจอง ต้องมีเลขจอง ปัญหาของผมมันไม่มีเลขจองให้อะ มีแต่ข้อความในระบบ ผมถึงต้องมั่วเลขจอง เพื่อต่อสายคุยกับทางคุณ จริงๆคุณควรมีบริการสำหรับคนไม่มีเลขจองไหมครับ
ทำบัตรATM Be First แบงค์กรุงเทพหาย แล้วมีคนนำไปจองAgodaได้??????
ผมจึงโทรหาธนาคารให้อายัติบัตร และขอเรื่องนำเงินคืน ทาง Customer service ก็อายัติให้ แต่ไม่ได้รับเรื่องขอเงินคืนให้ จนผมต้องไปธนาคารเอง ถึงจะมีการรับเรื่อง ขอเงินคืนให้ และผมก็นำเลขหน้าบัตรเก่า(ที่อายัติแล้ว) จากธนาคาร เพื่อส่งเรื่องให้ Agoda อีกรอบ
คำถาม!!!
บัตรผมเคยผูกกับอโกด้า จึงถูกตัดได้หรอ??? คือจริงๆมันควรที่จะมีส่ง รหัสล็อคชั้น2ไหม ไปที่โทรศัพท์ ก่อนจะใช้จ่ายอะไร อันนี้ผมสงสัยนะครับ
ปล.ถามถึงทาง Agoda
-การติดต่อ customer serviceของอโกด้าในเรื่องนี้ ยากมากเลยครับ ต้องมีเลขจอง ต้องมีเลขจอง ปัญหาของผมมันไม่มีเลขจองให้อะ มีแต่ข้อความในระบบ ผมถึงต้องมั่วเลขจอง เพื่อต่อสายคุยกับทางคุณ จริงๆคุณควรมีบริการสำหรับคนไม่มีเลขจองไหมครับ