หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยเช็คหน่อยครับ Speed ไม่ตรงกับ package เลยครับ speed ตกทุกวัน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AISFibre หมายเลข 8801302***
Test speed ต่ำมากๆครับ ใช้งาน ดูหนัง แทบไม่ได่เลยครับ เช็ค แก้ไขให้หน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กลับมาทรูครั้งแรกในรอบ 2-3 ปี ความเร็วอัพโหลดต่ำเตี้ยเรี่ยดินเหมือนเดิม Latency หน่วงๆ
พอดีเห็นโพสต์เพื่อนสมาชิกใน fb แจ้งเรื่องซิมเทพเก่า สมัครโปร 15 Mbps ไม่จำกัดดาต้าได้ในราคา 1790 (เฉลี่ยเดือนละ 150 บาท) ก็เลยอยากลองกลับมาใช้งานดูสักที ว่าควบรวมเสากันหมด 100% แล้ว จะยังมีปัญหาเหมือ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
Ais fibre จะครบสัญญา
วันนี้เจ้าหน้าที่ ais โทรมาบอกว่าเสนอ package aisfibre แทนตัวเก่าที่ใช้อยู่จะหมดอายุอีก 11 เดือน แต่ยังไม่ได้ตอบรับ อยากรู้ ดันี้ครับ (อินเทอร์เน็ตหมายเลข 8801635932) 1. Speed 1000/200. ต้องเปลี
สมาชิกหมายเลข 767778
AISFibre package power4 หลังจากครบ หรือเปลี่ยน package เบอร์ที่มาพร้อมกับ package จะเป็นอะไร?
ผมใช้ AISFibre power 4 กำลังจะครบ 12 เดือน อยากทราบว่า หลังจาก package สิ้นสุดลง หมายเลขโทรศัพท์ ที่ได้มาพร้อมกับ package เดิม จะเป็นอย่างไร หากผมเปลี่ยนเป็น package Home board band หมายเลขโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 876488
AIS FIBRE ใช้เน็ต 1000/500 speed test 94/90 เปลี่ยนโปรดีไหมครับ
AIS FIBRE ใช้เน็ต 1000/500 speed test 94/90 เปลี่ยนโปรดีไหมครับ
KinJian
สมัคร Wetv ด้วยเลข Ais fibre แต่ผูกบัญชีไม่ได้ แก้ยังไงครับ
สวัสดีครับ มีใครเป็นบ้างมั้ย ผมสมัคร wetv ด้วยการซื้อ package เสริมของเน็ต AIS fibre แล้วพอจะผูกกับระบบ wetv กลับมีข้อความบอกว่า ไม่พบแพ็กเกจ จะแก้ไขยังหรอครับ
Gondra
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
เน็ตใช้งานไม่ได้จ่ายบิล ไปแล้ว Ais
หมายเลข 8804658553
สมาชิกหมายเลข 8066028
AIS Fibre 5.0G สัญญาณแบบนี้ปกติไหมค่ะ (HG180V2)
ตอนนี้เราใช้ Router AIS Fibre รุ่น HG180V2 โปรโมชั่นที่ใช้ 500/500 Mbps 699 THB เราลอง test สัญญาณ 5.0G_279/340 Mbps และ 
สมาชิกหมายเลข 1360771
AIS Fibre ทำไมมันช้าอย่างนี้
Package ของผมที่ทาง ais ให้มาคือ 500/500 แต่จากการเล่นเนทในระยะหลังนี้ มันช้าเหลือประมาณ เมื่อทำ speed test ดู ผลที่ได้คือ แบบนี้ผมควรจะย้ายค่ายดีไหม
BGM
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยเช็คหน่อยครับ Speed ไม่ตรงกับ package เลยครับ speed ตกทุกวัน