ฟินันเซีย การบริการแย่ๆ ของพวกเหลือบไรบริษัท

กระทู้สนทนา
ผมมีคำถามว่า ตอนนี้ผมสามารถถอนเงินได้เท่าไร เพราะดูจากยอดใช้ได้กับยอดฝากไม่ตรงกัน คำถามไม่น่าดราม่า แต่ยาว

ใน App Hero ดูจาก Hisotry การฝาก-ถอน มียอดเงิน ฝากประมาณ 6 แสน และมียอด Trade กำไรอีกประมาณ 1 แสน แต่ ในหน้า Account Info แสดงยอดเงินแค่ 507877.12

- วันที่ 29.08.30 
     เวลา 11.32 
     ได้โทรเข้า Call Center เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว ทาง Call Center ตรวจสอบแล้วแจ้งว่าน่าจะเป็นที่ Credit Limit เพราะอยู่ที่ 5 แสน ต้องประสานงานกับ Marketing เพื่อปรับ Credit Limit โดยทาง Call Center จะขอประสานงานให้และจะให้ Marketing ติดต่อกลับ

     เวลา 11.35 ทางผมได้ไลน์แจ้ง Marketing เกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวด้วย จนท.ขอเวลาตรวจสอบ


- วันที่ 30.08.2019 
     เวลา 13.31 ยังไม่ได้รับคำตอบใด ๆ
จึงได้โทรเข้า Call Center ทาง Call Center ให้เบอร์โทรสาขาของ จนท.Marketing เพื่อสอบถามเรื่อง แต่โทรไป จนท.ไม่อยู่ จึงฝากให้ติดต่อกลับ

      เวลา 14.35 จนท.สาขาที่ดูแล ติดต่อกลับ และแจ้งว่าได้ประสานงานให้แล้วตั้งแต่เมีอวาน ไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่ต้องรอ Back Office ตรวจสอบและ ตอบกลับ

      ทางผมเลยต่อว่าไปว่า ผมแค่อยากทราบว่า ตอนนี้เงินทั้งหมดที่ผมสามารถถอนได้คือเท่าไร ทำไมถึงใช้เวลาในการตรวจสอบนาน
คือมันนานไปสำหรับคำถามแค่นี้
     ทาง จนท.ก็พยายามบอกว่าเขาก็ได้ประสานงานให้แล้ว และเขาก็ไม่ได้ว่าง มีงานเยอะด้วย (ตอนนี้ได้เลื่อนเป็น ผจก. ด้วยนะพึ่งรู้ ) ยังไงเขาจะให้น้องในทีมตามให้ละกัน ผมก็เลยบอกไปว่าถ้าคุณไม่ว่างคุณก็เปลี่ยนคนอื่นมาดูแลผมก็ได้ เขาก็โอเค ขอจบเคสนี้ก่อน มีการทิ้งทาย เงินมันไม่หายหรอก ... ใช่ครับ เงินไม่หาย แต่ความมั่นใจมันลดลงครับ

    เวลา 15.18 ผมเลยโทรไป CallCenter อีกครั้ง เพราะคงพึ่ง ผจก.มาร์ ไม่ได้ละ ทาง จนท. Call center ดีมาก หลังผมเล่าเหตุการณ์ให้ทราบ เขารีบประสานงาน ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบและโทรกลับ
    เวลา 15.46 จนท.ตรวจสอบพบว่ามี Log บางตัวหายไปจากระบบ ก็แจ้งรายการที่หายไปมาให้ผมทราบ และให้ผมลองตรวจสอบว่าเป็นยอดที่ทำรายการวันนั้นจริงหรือไม่ โดยนัดวันตามผลด้วยเพื่อแจ้งทาง จนท.hero ต่อไป  .... คือ แค่นี้ จบ ผมก็ต้องการแค่นี้แหละ 30 นาที ทราบผล


อยากถามว่านี่คือการบริการของ ผู้ให้บริการอย่างนั้นหรือ ลูกค้าเกิดปัญหา แค่อยากสอบถามยอดเงินที่สามารถถอนได้ กับยอด history มันไม่ตรงกัน รอเวลา 2 วัน ไม่รู้คำตอบ จนต้องตามเรื่องเอง และมีการบอกว่ามีงานเยอะ ไม่ว่างมาให้บริการ พวกเหลือบไรบริษัท ทำชื่อเสียงบริษัทเสียหาย

 - - - เพิ่มเติม เวลา 16.48 .. จนท.ภายใน โทรมาชี้แจงว่า วันที่ถอนเงิน 258000 มีการขายหุ้นที่ราคา 250000 บาท ทางโบรคจึงแก้คำสั่งถอน เหลือถอน 8000 บาท แต่เงินเข้าบัญชี 258000 บาท ครบถ้วน

สรุปว่าผิดที่การลง history log เลยทำให้คนอ่าน log งง ครับ

แต่คงต้อง ทำเรื่องขอเปลี่ยน มาร์ ต่อไป

(ยอดเงินที่แจ้งคือ คร่าวๆ เพื่อความเข้าใจครับ)

- - 31.08.2019 10.30
ทางหัวหน้า มาร์ โทรมาชี้แจงรายละเอียด ถึง พนง. ว่า พนง. มิได้นิ่งนอนใจ มีการประสานงานกับทาง หัวหน้าและ back office อย่างเต็มที่ แต่ด้วยกระบวนการหลังบ้านต้องใช้เวลา จึงเกิดความล่าช้า ถึงกระบวนการทำงาน แต่ควรมีการสื่อสารกับลูกค้าถึงกระบวนการที่ตรวจสอบ ว่าถึงไหนแล้วอย่างไร ไม่ใช่เงียบ และเมื่อลูกค้าโทรถามก็ไม่สามารถอัพเดทสถานะได้ และมาพูดจาไม่ดีอีก ผมถือว่าใช้คำไม่ถูกต้องกับสถานะการณ์

มีความต้องการขอให้ลบกระทู้เนื่องจาก พนง.ก็พยายามทำงานตามที่อธิบายมา แต่ผมมองตามความจริงที่ผมได้รับว่า ข้อมูลทุกอย่างผมได้รับทราบ รับรู้ ได้รับการตรวจสอบ จนพบปัญหา  มาจากการที่ผมโทรติดต่อ Call Center กลาง ทั้งสิ้น มิได้รับรู้จาก มาร์ เลย การที่คุณโทรมาอธิบายมันเหมือนเซียนหลังเกม เกมจบแล้วคุณจะพูดอะไรก็ได้

ก็เลยขอเปลี่ยน มาร์ ไป จะได้ไม่ติดใจกัน และทางผู้ทำระบบก็จะหาทางปรับปรุงโปรแกรมให้ถูกต้อง ดียิ่งขึ้น จบครับ.

ผมยึดเสมอว่า ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่ลูกค้าคือคนสำคัญที่ต้องดูแล
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่