[SR] เคล็ด(ไม่)ลับ ขจัดปัญหาผมมัน ไม่ต้องสระผมทุกวัน ผมก็ไม่มันและนุ่มสวย

สวัสดีค่าาาาาทุกคนนน กลับมาพบกับพั้นช์กันอีกแล้ววว เห็นพั้นช์กลับมาแบบนี้ แปลว่าเราจะมาแชร์อะไรดีๆให้กับทุกๆคนกันอีกเช่นเคยค่ะ หลังจากที่เราทำฮาวทู และสกินแคร์ไปกันเยอะแล้ว พั้นช์ว่าอีกสิ่งที่น่าสนใจ และเป็นสิ่งที่พั้นช์เชื่อว่าจะทำให้เราดูดีขึ้นได้อีกด้วยค่ะ นั่นก็คือ “ผม” พั้นช์เชื่อว่าหลายๆคนเข้าวงการสกินแคร์ และเมคอัพกันแล้ว แต่ยังคงละเลยกับเส้นผมของตัวเอง เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะและวันนี้พั้นช์ก็จะมาแชร์
“เคล็ด(ไม่)ลับ ขจัดปัญหาผมมัน ไม่ต้องสระผมทุกวัน ผมก็ไม่มัน และนุ่มสวย“

พั้นช์เชื่อว่าหลายๆคนต้องมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ โดยเฉพาะปัญหาผมมัน หรือแพ้สารเคมีบางอย่างเช่นซิลิโคนในแชมพู ซึ่งแน่นอนพั้นช์ก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่ชอบเปลี่ยนยาสระผมอยู่บ่อยๆ เพราะยังหาแชมพูถูกใจไม่ได้สักทีโดยเฉพาะในเรื่องของหัวมัน คือสระเช้า เย็นก็เริ่มมันแล้ว ไม่เคยอยู่ถึงข้ามวัน แต่ก็ยังไม่เจอสูตรที่ตอบโจทย์ตรงนั้น หรือถ้าแชมพูอื่นๆบางตัวอาจจะช่วยเรื่องหัวมัน แต่กลายเป็นว่าผมแห้งปลาย ไม่นุ่มสวย
แต่วันนี้พั้นช์เจอแล้วค่ะ 2 ไอเท็ม(ไม่)ลับ ต้องขอขอบคุณแพนทีนไมเซล่า ชาร์โคล สูตรน้องใหม่ในเครือแพนทีน ไมเซล่า ที่ช่วยแก้ปัญหาหัวมันง่ายและยังให้ปลายผมนุ่มสวย เอาล่ะค่ะ พั้นช์ว่าทุกคนต้องอยากรู้จักน้องเขากันแล้ว นั้นก่อนอื่นพั้นช์จะขอแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ทุกคนดูกันก่อนที่จะไปดูผลลัพธ์กันนะคะ ถ้าพร้อมกันแล้ว ไปชมกันเลยยยย...
ไอเท็มแรกของเราก็คือ Pantene micellar detox & scalp cleanse white charcoal extract scalp shampoo ต้องบอกก่อนว่าน้องคนนี้กำลังมาแรงมาก เทรนด์ไมเซล่าที่กำลังมาแรงนั้น ครั้งนี้ผสานพลังเข้ากับและชาร์โคลที่ช่วยดีทอกซ์หนังศีรษะและเส้นผมอย่างล้ำลึก เป็นครั้งแรกของแชมพูที่มีการผสานกันระหว่างไมเซล่าและชาร์โคลบินโจตันของญี่ปุ่น (ชาร์โคลขาว) ที่มีคุณภาพสูงกว่าชาร์โคลทั่วไป โดยจะมีรูพรุนที่มากกว่า ทำให้มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่เหนือกว่า โดยชาวญี่ปุ่นมักนิยมใช้กรองสำหรับดื่มโดยเฉพาะ แต่ที่น่าสนใจคือเขาบอกว่าช่วยให้ผมไม่มันข้ามวันข้ามคืนกันทีเดียว ไม่รอช้าเราไปเริ่มดูกันที่เนื้อแชมพูกันเลยดีกว่าค่ะ อ้อลืมบอกไปแชมพูนี้ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนด้วยนะคะ
เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาแพ้ง่ายด้วยน้าาา
เนื้อแชมพูจะเป็นเนื้อใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ของแชมพู คือชอบตรงที่ไม่ทำให้หนังศีรษะระคายเคือง แถมตัวฟองก็ละเอียดนุ่มสระผมแล้วสบายหัวมากกกกก แล้วแบบมันช่วยให้ผมไม่มันเลยอ่ะ สระครั้งแรกคือรู้สึกสบายหัว นี่คือข้ามวันจนไปวันถัดไป ผมก็ยังไม่มัน เหมาะมากกับคนไม่มีเวลาสระผมทุกวันอย่างพั้นช์ ที่นี้ไม่รอช้ามาพบกับไอเท็มลับชิ้นที่สองของพั้นช์กัน…

และนี่เลยค่ะ Pantene micellar detox & scalp cleanse white charcoal extract nourishing conditioner คือเวลาสระผมขอแนะนำให้ใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนะคะ ตัวนี้พั้นช์จะใช้หลังสระผม แล้วบีบผมหมาดๆ จากนั้นชโลมได้ตั้งแต่โคนจรดปลายผมเลย
ตัวเนื้อครีมนวดจะเป็นสีขาว ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องเขาปราศจากพาราเบนด้วย โดยครีมนวดนี้จะช่วยบำรุงเส้นผม
ให้ผมนุ่มสลวย แข็งแรงตามสูตรของแพนทีน
ราคาเค้าก็น่ารักมากกกกกกกก ทั้งแชมพูและครีมนวดนี้ มาด้วยกัน 2 ขนาดคือ
300ml. ราคา 199 บาท และขนาด 530 ml ราคา 279 บาท
หลังจากที่เราได้รู้จักตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากแพนทีนไปแล้วววว ทุกคนน่าจะพร้อมดูผลลัพธ์จากพั้นช์ไปพร้อมๆ กัน
ถ้าพร้อมแล้ว นับถอยหลังพร้อมกันนะคะ 3 2 1
นี้คือหลังจากที่พั้นช์สระผมตอนเช้าของวันแรก จนกลับมาถ่ายรูปให้ดูตอนดึก จะเห็นได้ว่าผมดูมีน้ำหนัก ไม่แห้งหยาบ ถือว่าเจ๋งสุดๆไปเลยยย
นื้อคือผ่านมา 1 วันแล้วว หลังใช้ตอนดึกๆของอีกวันคือดีงามพระราม 8 ของมันต้องมีแล้วป่ะทุกคนนนนน
ถ้าสังเกตุนะทุกคน คือตรงหนังศีรษะยังไม่มันเลยอ่ะ
คือขนาดสาดแฟลชใส่อ่ะ คือยังหัวไม่มัน มันเห็นผลชัดเจนมาก
ปลื้มสุดๆ พร้อมใช้ยาวๆไปเลย เพราะแบบชอบอ่ะ 55555ป้ายยานะตรงนี้
หาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ หรือเว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดังเลยจ้า

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับเคล็ดลับผมสวยในช่วงนี้ของพั้นช์ เพียงสองไอเท็มก็ช่วยให้พั้นช์มีผมที่สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น พั้นช์ถึงบอกว่าเส้นผมก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลยยย เพราะพั้นช์ว่ามันทำให้คนดูดีขึ้นได้เลย หน้าสวยเป๊ะแล้วผมก็ต้องสวยด้วย เห็นด้วยไหมคะทุกคนนนนน สำหรับกระทู้นี้พั้นช์หวังว่าทุกคนจะชอบ และมีแพนทีน ไมเซล่าเป็นอีกช้อยส์หนึ่งที่จะช่วยให้ทุกคนมีผมที่สวยขึ้นได้แง่มมมๆ และสุดท้ายนี้พั้นช์ต้องขอตัวบ๊ายบายทุกคนไปกันก่อน ไว้กระทู้หน้ามีอะไรจะมาป้ายยา มาบอกต่อกันอีกอย่าลืมติดตามพั้นช์กันนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า
ชื่อสินค้า:   Pantene micellar detox & scalp cleanse white charcoal extract scalp shampoo ,Pantene micellar detox & scalp cleanse white charcoal extract nourishing conditioner
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่