[SR] รีวิว แชมพูและครีมนวดผมแพนทีน ไมเซล่า สูตรชาร์โคล ดีท็อกซ์อย่างล้ำลึก

     flower มาแล้วจ้า แพนที โปร-วี ไมเซล่า ทั้งแชมพู และครีมนวด สูตรชาร์โคล ดียังไง เดี๋ยวเรามาดูกัน เพราะได้รวบรวมข้อมูลไว้หมดแล้ว และได้ลองใช้จริง มันดีจริง ๆ เลยต้องบอกต่อ 

เพี้ยนสะอื้นในชีวิตประจำวันเราต้องเจอกับมลภาวะ และฝุ่นละอองมากมาย รวมทั้งเหงื่อจากตัวเราเองด้วย วันนี้ก็เลยเลือกวันที่คิดว่าหนักหนาสาหัสจริง ๆ ก็คือ วันที่เราเดินมากที่สุด เหงื่อมากที่สุดนี้เอง  หลังเลิกงานก็เดินผ่านตลาดสดริมถนน เพื่อไปฟิตเนสครั้งแรกเลยนะ ระยะทางก็ประมาณ 1 กม. แค่เดินเหงื่อก็แตกแล้ว  พอมาถึงที่ฟิตเนส ก็ออกกำลังกาย วิ่งลู่วิ่งไฟฟ้า ปั้นจักรยาน แถมเข้าคลาสอีก เหงื่ออย่างเปียกเลยหล่ะ อย่างโทรม ดูหัวสิ ผมมัน ยุ่งเหยิง พันกันไปหมด และเหม็นเหงื่อตัวเองสุด ๆ เฮ้อ


เพี้ยนหืมจะดีกว่ามั๊ย ถ้าในแชมพู และครีมนวด มีนวัตกรรมของไมเซล่า ผสานพลังของชาร์โคลรวมอยู่ด้วยกัน ซึ่งแพนทีโปร-วี ไมเซล่า ซีรีย์ สูตรชาร์โคล เค้ารวมไว้ให้แล้ว

เพี้ยนจริงจังส่วนผสมสำคัญ !!
         1. ไมเซล่า : เป็นสารลดแรงตึงผิว สามารถกำจัดสิ่งสกปรกที่ละลายน้ำและไขมันได้ ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งตึง ทำให้เส้นผมสะอาดขึ้น และฟื้นบำรุงได้ล้ำลึก
         2. ชาโคลบินโจตัน : มีพลังดูดซับสิ่งสกปรกมากกว่าชาโคลทั่วไป ทำให้หนังศีรษะสะอาดเหมือนได้ดีท็อกซ์  

เพี้ยนปักหมุดก่อนอื่นเรามารู้จัก "ชาร์โคลบินตัน" กันก่อนดีกว่า ทำไมถึงต้องผสมในแชมพู และครีมนวด ด้วย
 

     "ชาร์โคลบินตัน" หรือ ถ่านขาว คือ ถ่านไม้ที่มีคุณภาพสูงกว่าถ่านทั่วๆ ไปมาก โครงสร้างจุลภาคเล็กมาก และมีรูพรุนที่มากกว่าชาร์โคลทั่วไป สามารถให้ความร้อนได้สูง  ขี้เถ้าน้อยมาก ไม่ฟุ้งกระจาย ไร้กลิ่น ไร้ควัน ชาวญี่ปุ่น และเกาหลีนั้น รู้จักถ่านขาวมาอย่างยาวนาน มีความเชี่ยวชาญในการผลิตถ่านขาวกันเป็นอย่างดี และนิยมใช้สำหรับการปิ้งย่างอาหารกันอย่างแพร่หลาย

      สำหรับวงการสกินแคร์ หลังจากที่มีการใช้ชาร์โคลมาใส่ในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น  แชมพู คลีนซิ่ง  เนื่องจากมีคุณสมบัติ โครงสร้างจุลภาคเล็กมาก และมีรูพรุนที่มากกว่าชาร์โคลทั่วไป ทำให้ผ่านกระบวนการ ดูดซับ ได้อย่างล้ำลึกมากขึ้น  ทำให้สามารถช่วยทำความสะอาดได้ดีกว่า
และสามารถช่วยลดความมันส่วนเกินได้ เหมือนได้ดีท็อกซ์อย่างล้ำลึก นิยมใช้ในประเทศญี่ปุ่น
 

วิธีใช้ : สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังเปิดไม่เป็น แนะนำว่าให้บิดที่ฝาขวด จะอยู่บริเวณเหนือคอขวดมาเล็กน้อย  ลองสังเกตุจะมีรอยที่ฝาต่อกันอยู่ จับรอยด้านบนแล้วบิดเกลียว เพื่อให้ฝาขวดปั้มเด้งขึ้น  ถ้าจับฝาขวดผิด จะกลายเป็นบิดฝาออกจากขวดแทน  ให้ลองจับใหม่อีกครั้ง ( ที่รู้เพราะว่าตัวเองก็บิดผิดเหมือนกัน 555 )  

  พลุ PANTENE PRO-V MICELLAR  DETOX & SCALP CLEANSE WHITE CHARCOAL EXTRACT SCALP SHAMPOOพลุ  
 


  idea Packaging ของตัว Pantene Micellar White Charcoal Shampoo เป็นขวดพลาสติกใส รูปทรงเรียบหรู 
  idea เนื้อแชมพูไร้สี เจลใส ปราศจากส่วนผสมของซิลิโคน มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวของแพนทีน ( หอมเย็น ๆ สดชื่น และหอมมากจริง ๆ แต่ไม่มีสารที่ทำให้เกิดความเย็นนะ อย่าเข้าใจผิด)  ในส่วนของฟอง เกิดฟองง่าย ให้ฟองเยอะกำลังพอดี
  ideaแนะนำว่า คนผมสั้นใช้ 1 ปั้มก็พอ  ส่วนคนที่ผมยาวจะใช้ 1-2 ปั้ม ก็ได้ตามความยาวผม
 


    exclaim Pantene Micellar White Charcoal Shampoo
    สำหรับคนที่ชอบสระผมทุกวันควรสระผมด้วยแชมพู 1 ครั้ง ก็เพียงพอ เพราะเนื่องจาก หลังล้างทำความสะอาดแชมพูออก จะให้ความรู้สึกฟืดมือ แสดงว่าพวกคราบสกปรก คราบมันต่าง ๆ บนเส้นผม ได้หลุดออกหมดจดแล้วจริง ๆ

พลุ PANTENE PRO-V MICELLAR  DETOX & SCALP CLEANSE WHITE CHARCOAL EXTRACT NOURISHING CONDITIONER
 




idea Packaging ของ Pantene Micellar White Charcoal Conditioner เป็นครีมนวดผม ขวดทึบสีออกเทานิด ๆ เนื้อครีมนวดสีขาวขุ่น เนื้อเนียน ที่ปราศจากส่วนผสมของพาราเบน ( พาราเบน คือ สารที่สะสม แล้ก่อนให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย )  ทำให้สางผมง่าย ไม่พันกัน ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม  ผมนุ่มสวย ไม่ทำให้ผมหยาบกระด้าง และที่สำคัญ คือ ไม่ทำให้ผมเรามันเร็ว  และไม่ต้องสระผมบ่อย ๆ    และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้คู่กันจริง ๆ
 



  
เพี้ยนดีออกจะเห็นความแตกต่างระหว่างก่อนสระ และหลังสระ ด้วย แพนที โปร-วี ไมเซล่า ซีรีย์ สูตรชาร์โคล ( จากภาพเช็ดผม แล้วปล่อยแห้งตามปกติ ไม่ได้ใช้ไดร์เป่าผมช่วยจริง ๆ ) ผมแลดูมีสุขภาพดี มีน้ำหนัก เงางาม ไม่ชี้ฟู ไม่มัน จัดทรงง่ายอีกด้วย
 

  
เพี้ยนแคปเจอร์ผลจากการใช้ แพนที โปร-วี ไมเซล่า ซีรีย์ สูตรชาร์โคล ทั้งแชมพูและครีมนวด 1 สัปดาห์ ที่ไปฟิตเนส ไม่ผิดหวังจริง ๆ ส่วนผมเราระหว่างวัน จากที่สระไว้เย็นเมื่อวาน เช้ามาผมก็ไม่มันนะ หวีนิดหน่อยก็อยู่ทรงไม่พันกันแล้ว (ทุกทีจะสระผมทุกเช้า ) ระหว่างวันผมก็ไม่มันจ้า ผมสวยมีน้ำหนักยันเย็น จนมาเล่นฟิตเนสนี่แหละ จึงต้องสระผม  
 
นี่พี่เพี้ยนเองด้วยความหอมสดชื่นของแพนทีนี่เอง จึงมีพี่ที่ทำงานอยากลองพิสูจน์ด้วยอีกคน ก็เลยให้ถือไปลองสระผมที่ร้านเสริมสวย แถว ๆ บริษัทฯ ผลปรากฎว่า แพนที โปร-วี ไมเซล่า ซีรีย์ สูตรชาร์โคล หอมฟุ้งทั่วร้านเลย จนใคร ๆ ก็ถามว่า พี่ใช้ยาสระผมของอะไร ทำไมถึงหอมขนาดนี้ .. ( น้องคะ ไม่เห็นขวดที่ถืออยู่ในมือเหรอ ก็ แพนทีนโปร-วี ไมเซล่า ซีรีย์ สูตรชาร์โคล สูตรใหม่ไง ) และที่แปลกไปกว่านั้นคือ  เวลาสระผมส่วนมากในร้านเสริมสวยเค้าจะสระผมด้วยแชมพูให้ลูกค้า 3 ครั้ง และครีมนวดอีก 1 ครั้งใช่ป่ะ  แต่นี่สระผมให้ลูกค้า 2 ครั้ง และครีมนวดอีก 1 ครั้ง เพราะพนักงานบอกว่ามันสะอาดตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว แต่กลัวลูกค้าจะตกใจเลยสระให้อีกครั้งนึง ถึงลงครีมนวดให้  ( เหตุการณ์เล่าจากพี่ที่ทำงานที่ได้ไปลองใช้ดู ดังภาพด้านล่าง )
 

question ปล. พี่เค้าไม่ยอมเปิดเผยใบหน้า แค่ยอมให้ถ่ายรูปนี่ก็ดีแล้ว ว่าพี่เค้าได้ลองใช้จริง และไปหาซื้อมาใช้ตาม 5555  
 

สรุปนะคะ   ความชอบและประทับใจส่วนตัว ชอบแพนที โปร-วี ไมเซล่า ซีรีย์ สูตรชาร์โคล มาก ทั้งความหอม และคุณสมบัติต่าง ๆ ทำให้ผมสวยแบบเลือกได้  หรือเพื่อน ๆ ไม่ชอบกันเหรอ ผมสวยแบบง่าย ๆ ด้วย แพนที โปร-วี ไมเซล่า ซีรีย์ สูตรชาร์โคล ไง ลองใช้ดูแล้วจะติดใจ   
หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ  หรือ ช๊อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้นะ  เดี๋ยวนี้หาซื้อง่าย สะดวกสบายแล้ว

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
https://www.facebook.com/pantenethailand

https://www.pantene.co.th/th-th/shop-products/all-products#viewtype:gridview/facets:/category:all-products/page:3/sortby:popularity-desc/productsdisplayed:undefined/cwidth:3/promotilesenabled:false/pcwidth:1/cwidth:3/pscroll:
 
ชื่อสินค้า:   Pantene micellar detox & scalp cleanse white charcoal extract scalp shampoo , Pantene micellar detox & scalp cleanse white charcoal extract nourishing conditioner
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลจากกิจกรรมพันทิป
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Pantene
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่