ตู้เติมเงินทรู ตอนเติมก็รายงานว่าเรียบร้อยแตทำไมเงินไม่เข้า ?

พอเช็คไปที่ *123  คุณมี 0.00 บาท กดหมายเลขไม่ผิดอย่างแน่นอน แต่ก่อนเคยใช้บริการบุญเติม
แต่มาครั้งนี้ ตู้บุญเติมถูกย้ายออกไปอีกประมาณ 5 เมตร และมีกระถางดอกกั้นเอาไว้ ก็เลยเติมตู้นี้
และเป็นการเติมครั้งแรกของบริการตู้นี้ ก็เป็นอย่างที่ว่า

แบบนี้ต้องทำยังไง แจ้งที่ไหนครับ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่