ใช้บริการร้าน kanom สาขาอารีย์ พนง.เหมือนไม่พร้อมทำงาน..!ร้านขนมอร่อย แต่พนง. ทำเสียแบรนด์
ได้ไปใช้บริการ วิลล่าอารีย์ เมื่อวันที่ 27.8.62 เข้าไปในร้านไม่มีพนักงานคนไหนเข้ามาสอบถามที่โต๊ะสักคนว่าจะรับอะไร พนักยืนออกันอยู่หน้าเคาน์เตอร์ นั่งรอสักพักก็ไม่มีพนง.ให้ความสนใจ เฮ่อ!! ดิฉันต้องเรียกถามหาเมนูจากพนักงานเองจึงเดินกันมาได้ ขนมอร่อยร้านหรูแต่ พนง.ไม่พร้อมทำงาน..!!
แต่ที่เสียคำรู้สึกสุดๆ คีอ สั่งอาหารไปแล้ว โจ๊กกับยำแซลลมอล สักพัก พนง.เดินมาบอกว่ายังให้บริการอาหารไม่ได้เนื่องจากมีออเดอร์กลับบ้านเยอะ ให้บริการได้แค่น้ำกับขนม แล้วทำไมไม่แจ้งก่อนสั่งปล่อยให้นั่งรอเพื่ออะไรค่ะ!!. แล้วลูกค้าในร้านจะไม่ขายหรอคะ ดิฉันจึงเดินออกมาเลย บอกตรงๆไม่พอใจการบริการ พนง.!!ค่าจอดรถที่นี้ ชม.ละ100 บาท ข้าวก็ไม่ได้ทาน เสียอารมมากค่ะ
นั่งในร้านจนได้เห็นการทำงานของพนง. ลค.ท่านอื่นถามหาใบกำกับภาษีว่าเสร็จรึยังถึง 2 รอบ แม้แต่การพูดจากับ Linemanที่ใช้น้ำเสียงแบบไม่ดี (แนะนำให้ดูกล้องวงจรปิด)
เท่าที่อ่าน comment ในเฟสบุคส่วนใหญ่ ลค คอมเพลน การให้บริการของ พนง.เยอะนะคะ Hr.น่าจะคัดคนให้ดีกว่านี้ไม่งั้นลูกค้าหายหมดค่ะ
ใช้บริการร้าน kanom สาขาอารีย์ !ร้านขนมอร่อย แต่พนง. ทำเสียแบรนด์
ได้ไปใช้บริการ วิลล่าอารีย์ เมื่อวันที่ 27.8.62 เข้าไปในร้านไม่มีพนักงานคนไหนเข้ามาสอบถามที่โต๊ะสักคนว่าจะรับอะไร พนักยืนออกันอยู่หน้าเคาน์เตอร์ นั่งรอสักพักก็ไม่มีพนง.ให้ความสนใจ เฮ่อ!! ดิฉันต้องเรียกถามหาเมนูจากพนักงานเองจึงเดินกันมาได้ ขนมอร่อยร้านหรูแต่ พนง.ไม่พร้อมทำงาน..!!
แต่ที่เสียคำรู้สึกสุดๆ คีอ สั่งอาหารไปแล้ว โจ๊กกับยำแซลลมอล สักพัก พนง.เดินมาบอกว่ายังให้บริการอาหารไม่ได้เนื่องจากมีออเดอร์กลับบ้านเยอะ ให้บริการได้แค่น้ำกับขนม แล้วทำไมไม่แจ้งก่อนสั่งปล่อยให้นั่งรอเพื่ออะไรค่ะ!!. แล้วลูกค้าในร้านจะไม่ขายหรอคะ ดิฉันจึงเดินออกมาเลย บอกตรงๆไม่พอใจการบริการ พนง.!!ค่าจอดรถที่นี้ ชม.ละ100 บาท ข้าวก็ไม่ได้ทาน เสียอารมมากค่ะ
นั่งในร้านจนได้เห็นการทำงานของพนง. ลค.ท่านอื่นถามหาใบกำกับภาษีว่าเสร็จรึยังถึง 2 รอบ แม้แต่การพูดจากับ Linemanที่ใช้น้ำเสียงแบบไม่ดี (แนะนำให้ดูกล้องวงจรปิด)
เท่าที่อ่าน comment ในเฟสบุคส่วนใหญ่ ลค คอมเพลน การให้บริการของ พนง.เยอะนะคะ Hr.น่าจะคัดคนให้ดีกว่านี้ไม่งั้นลูกค้าหายหมดค่ะ