เราขายของออนไลน์ มีลูกค้าคนหนึ่งติดต่อไปทางเพื่อนในเฟชของเราว่าอยากจะซื้อของแต่ในเฟชทักหาเราไม่ได้
เลยให้เราทักไปที่ไอดีไลน์ของลูกค้า
พอเราทักไป ลูกค้าบอกว่าอยากนัดรับเพราะอยู่จังหวัดเดียวกัน แถมยังสั่งของเยอะระดับตัวแทน
เราให้แจ้งที่อยู่พร้อมเบอร์โทรเพื่อส่งของเก็บปลายทาง แต่ลูกค้าไม่ยอม
เขาส่งเบอร์ให้แต่ไม่ให้ที่อยู่ บอกจะนัดรับอย่างเดียว
เรารู้สึกว่าลูกค้าคนนีแปลกๆ ไม่น่าไว้ใจ สงสัยจะเป็นอีเมียใหม่ที่มีปัญหามาแกล้งเราแน่ๆ
ทั้งๆที่ส่งเก็บปลายทางไม่บวกเพิ่มก็เหมือนๆกับนัดรับนีเอง
ลูกค้าค้าขอดูบัตรตัวแทน แต่เราไม่ได้ให้ดู บอกว่ามีของจริงๆ สุดท้ายลูกค้าบอกว่าจะโอนให้
เราจึงให้ชื่ออีเมียใหม่ไปพร้อมเลขบัญชีเก่า(ปิดไปแล้ว)ของน้องสาวไป ลูกค้าคนนั้นก็ยังขอยอดโอนจากเราทั้งที่เราเคยบอกไปแล้ว
เราอ่านแต่ไม่ได้ตอบอะไร ตอนนีบล็อกไปแล้ว เจอแบบนีเสียสุขภาพจิตมากค่ะ
1. เราใช้ชื่อคนอื่นตอบไป จะโดนฟ้องได้มั้ย?
2. ถ้าเป็นลูกค้าจริงๆ เขาจะเรื่องมากแบบนีรึป่าวค่ะ?
ลูกค้าปลอมๆ คิดว่าไม่รุ้สิ่นะ
เลยให้เราทักไปที่ไอดีไลน์ของลูกค้า
พอเราทักไป ลูกค้าบอกว่าอยากนัดรับเพราะอยู่จังหวัดเดียวกัน แถมยังสั่งของเยอะระดับตัวแทน
เราให้แจ้งที่อยู่พร้อมเบอร์โทรเพื่อส่งของเก็บปลายทาง แต่ลูกค้าไม่ยอม
เขาส่งเบอร์ให้แต่ไม่ให้ที่อยู่ บอกจะนัดรับอย่างเดียว
เรารู้สึกว่าลูกค้าคนนีแปลกๆ ไม่น่าไว้ใจ สงสัยจะเป็นอีเมียใหม่ที่มีปัญหามาแกล้งเราแน่ๆ
ทั้งๆที่ส่งเก็บปลายทางไม่บวกเพิ่มก็เหมือนๆกับนัดรับนีเอง
ลูกค้าค้าขอดูบัตรตัวแทน แต่เราไม่ได้ให้ดู บอกว่ามีของจริงๆ สุดท้ายลูกค้าบอกว่าจะโอนให้
เราจึงให้ชื่ออีเมียใหม่ไปพร้อมเลขบัญชีเก่า(ปิดไปแล้ว)ของน้องสาวไป ลูกค้าคนนั้นก็ยังขอยอดโอนจากเราทั้งที่เราเคยบอกไปแล้ว
เราอ่านแต่ไม่ได้ตอบอะไร ตอนนีบล็อกไปแล้ว เจอแบบนีเสียสุขภาพจิตมากค่ะ
1. เราใช้ชื่อคนอื่นตอบไป จะโดนฟ้องได้มั้ย?
2. ถ้าเป็นลูกค้าจริงๆ เขาจะเรื่องมากแบบนีรึป่าวค่ะ?