ขอบ่นหน่อนครับ พอดีค่าโทรศัพท์เดือนนี้แพงก็เลยโทรไปถามว่าแพคเกจหมดอายุเหรอ ปรากฏว่ามีการสมัครแพคเกจเสริม internet ไป 2 ครั้ง ภายในเวลา 2 ชั่วโมง (ทั้งๆที่ limit เราได้ 40GB แต่สอบถามแล้ว ใช้ไปแค่ 29GB) ก็พยายามหาจุดผิดพลาดว่าเกิดจากอะไร พนักงานบอกต้องมี sms แจ้ง เราหาก็ไม่มี พนักงานพยายามพูดตัดบทอยู่ 4-5 รอบว่า จะขอส่วนลดและจะตรวจสอบให้ เราถามว่าเราตรวจสอบเองได้ไหม พนักงานพูดซ้ำประโยคเดิมเหมือนอยากให้วางสาย ... ถ้ามีเสียงอัดไว้ รบกวนฝ่ายตรวจสอบฟังหน่อยนะครับ พูดจนผมอึ้งไป แล้วก็วางสายไปแบบงงๆ
ปกติบริการดีมาตลอด แต่วันนี้เป็นวันแรกที่รู้สึกไม่ดีกับ AIS ... หรือผิดที่เราเอง?