หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าโทรศัพติดโปร (Y91c) สามารถติดได้กี่เดือนครับ จะโดนล็อคเครื่องไหมครับ
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีซื้อโทรศัพติดโปรของ ais รอบบิลตัดวันที่7 แล้วตอนนี้ค้างยอดของวันที่ (07/08/62) สามารถค้างบิลรอบ 07/09/62) ได้ไหมครับแต่จะไปชำระวันที่ (30/09/62) จะมีปัญหาอะไรไหมครับ (Y91c)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE. ขอคำตอบด้วยนะคะ
เมื่อวันที่ 25หรือไม่ก็ 28/6/62 เราเปิดซิมรายเดือน โปรนักศึกษา 250 บาท แต่คือว่ารอบบิลแรกตัดแล้ว 63.77 ชำระวันที่25/07/62 และจ่ายเมื่อวันที่ 31/7/62 อยากทราบว่าตัดรอบบิลวันไหนหรอคะ เพราะตอนนี้เน็ตช้าม
สมาชิกหมายเลข 5081965
ล็อคเครื่องรายเดือน
พอดีซื้อเครื่องติดโปรมาจากช็อปสัญญา12เดือน ผมอยากทราบว่าค้างจ่ายกี่รอบบิลถึงตัดล็อคเครื่อง #ais
สมาชิกหมายเลข 6028679
ระบายการไฟฟ้า
วันนี้โดนการไฟฟ้าตัดไฟครับ เพิ่งจะมารู้ตัวตอนเกือบ 6 โมงเย็นว่าโดนตัดไฟ ทั้งๅคิดว่าได้ชำระค่าไฟไปทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว แล้วที่เหลือคือรอบบิลเดือนกันยายน สอบไปทางคอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกว่ามีการค้า
สมาชิกหมายเลข 8390497
ค้างยอดชำระเน็ตโทรศัพท์ของทู 1เดือนโดนตัดสัญยาน พอจะไปจ่ายมียอดเดือนที่2เข้ามา
คือเน็ตมันตัดยอดให้ทุกวันที่24ของทุกเดือน แล้ว บิลมาให้ไปจ่าย24/06/62 กำหนดชำระ18/07/62 พอดีเราซ็อตเลยกำหนดมาไม่มีวันโดนตัดสัญยาน จนถึงวันที่31/07/62 เราได้ตังจะไปจ่ายมีข้อความยอดเข้า 24/07/62 กำหนดชะ
สมาชิกหมายเลข 3845172
งงกับรายเดือนดีแทคค่ะ
ซื้อไอโฟนพร้อมแพ็คเกจ 599฿ ไปค่ะ เมื่อวันที่ 17/08/16 โดยชำระผ่านบัตรเครดิตและชำระค่าบริการล่วงหน้า 3210฿ ด้วยเงินสด ซึ่งเป็นค่าบริการ 300฿/เดือน ทั้งหมด 10 เดือน ไม่รวมvat เปลี่ยนรอบตัดบิลเป็นวันที
สมาชิกหมายเลข 742765
เปลียนโปรให้ถูกกว่าเดิม แต่บิลเรียกเก็บสูงกว่าเดิม
เรียน AIS service เดือนที่แล้ว หลังจากที่ผมชำระค่าบริการรอบ 8/08/2013-07/09/2013 จำนวนเงิน 553.19 ผ่าน ibanking จากนั้นในวันที่ 7/09/2013 ผมได้เปลียนแพคเกจ จากรายเดือน 300บาท เป็นรายเดือน 200บาท และยก
Mr Furo
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ต้องการย้ายค่ายออก
-หมายเลขกระผมต้องการทำเรื่องย้ายค่ายออกไปทางด้านTrueเพื่อรับโปรโมชั่นราคาพิเศษและtrue red cardครับ ในราคาเดิม ซึ่งโปรดั่กที่ทรูเสนอค่อนข้างที่จะคุ้มมากกว่า -ส่วนทางด้าน Dtac เสนอ Super Non-Stop 899 จ่
สมาชิกหมายเลข 2828614
ขอสอบถามคับ พอดีค้างชำระไวไฟ AIS แล้วมีบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ เเต่ชำระค่าบริการที่ค้างจ่ายเเล้ว เเละยังต้องการใช้งานต่อ
สมาชิกหมายเลข 9089457
แจ้งนัดชำระ
สวัสดีครับ ผมขอนัดชำระบิล วันที่10/09/68 ครับผม ระงับการล๊อคเครื่องไว้ก่อนได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9039263
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าโทรศัพติดโปร (Y91c) สามารถติดได้กี่เดือนครับ จะโดนล็อคเครื่องไหมครับ