สวัสดีค่ะ คือดิฉันเข้าไปแจ้งย้ายสถานที่ติดตั้งเน็ทบ้าน เมื่อวันที่ 18/08/2019 ที่เซ็นทรันรัตนาธิเบศร์
ได้รับบิการที่เคาร์เตอร์1 พนักงานเป็นผู้ชาย รับเรื่องการแจ้งย้าย และนัดหมายการเข้ามาติดตั้ง วันที่ 19/08/2019 ช่วงบ่าย และดิฉันก็ตกลงอะไรกันเรียบร้อย
หลังจากนั้นดิฉันได้ออกมาจากห้าง ได้รับข้อความนัดหมาย และปรากฎว่า โดนปรับลดความเร็วเน็ทลงและดิฉันพยายามติดต่อไปสอบถามและได้คำตอบเพียงว่าจะให้ศูนย์ติดต่อกลับมา หลังจากนั้นวันที่ติดตั้ง 19/08/2019 ไม่มีช่างเข้ามาติดตั้งไม่มีการโทรเข้ามาแจ้งใดใด จนดิฉันต้องเป็นคนโทรตามเรื่องเองทั้งหมด
วันที่ 20/08/2019 ดิฉันเข้าไปประสานงานไปถามที่ ศูนย์ True ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
พร้อมถามถึงเรื่องการลดความเร็วเน็ท ได้คำตอบมาเพียงว่า ทางเราไม่ทราบไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ไม่ทราบว่าพวกคุณคุยอะไรกันตอนไปติดต่อย้าย
ดิฉันรู้สึกอึ้งกับคำตอบนิดๆ แต่ก็บอกเขาต่อไปว่า ดิฉันไม่ได้รับการแจ้งข้อมูลอะไรเลย นอกจากนัดวันที่ติดตั้ง และวันที่นัดเข้ามาติดตั้งช่างก็ไม่มาและไม่มีการโทรมาแจ้งแต่อย่างไร ทำให้ดิฉันเสียเวลาในการรอ, ทางศูนย์ True ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แจ้งว่าจะประสานงานให้ศูนย์ True เซ็นทรันรัตนาธิเบศร์ ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. (ครั้งที่1)
ครบ 24 ชม. ไม่มีก่ารติดต่อกลับมาใดใด ดิฉันโทรกลับไปใหม่ ได้รับคำตอยเหมือนเดิท จะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. (ครั้งที่2)
จนวันนี้ครบ 24 ชม. ไม่มีการติดต่อกลับมาใดใด ดิฉันได้โทรไปใหม้ได้รับคำตอบเหมือนเดิม จะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. (ครั้งที่3)
ระหว่างนั้นดิฉันได้ติดต่อคุยกับ intelligence หลังไมค์ เรื่อยๆนะคะ ก็ได้คำตอบทำนองเดียวกันแหละค่ะ ไม่มีความสามารถในการแก้ปัญหาและตามเรื่องให้ลูกค้าได้จริงจัง ตอนนี้ดิฉันกำลังรวบรวมหลักฐานปละเอกสารเพื่อจะแจ้งฟ้องต่อ สคบ. มีใครเคยฟ้องแล้วได้ผลบ้างคะ หรือเราต้องแจ้งเรื่องฟ้องกับทาง กสทช เลยคะ
และเราสามารถฟ้องการให้ข้อมูลของพนักงานที่รับเรื่องเราตอนเเจ้งย้ายเราได้ด้วยมั้ยคะ ต้องไปแจ้งความก่อนหรือเปล่า
เพราะดิฉันเหลืออดกับการปัดความรับผิดชอบแล้วจริงๆค่ะ
ศูนย์ True เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ประสบการณ์ชวนประสาทเสียและบริการหลังการขายของ True
ได้รับบิการที่เคาร์เตอร์1 พนักงานเป็นผู้ชาย รับเรื่องการแจ้งย้าย และนัดหมายการเข้ามาติดตั้ง วันที่ 19/08/2019 ช่วงบ่าย และดิฉันก็ตกลงอะไรกันเรียบร้อย
หลังจากนั้นดิฉันได้ออกมาจากห้าง ได้รับข้อความนัดหมาย และปรากฎว่า โดนปรับลดความเร็วเน็ทลงและดิฉันพยายามติดต่อไปสอบถามและได้คำตอบเพียงว่าจะให้ศูนย์ติดต่อกลับมา หลังจากนั้นวันที่ติดตั้ง 19/08/2019 ไม่มีช่างเข้ามาติดตั้งไม่มีการโทรเข้ามาแจ้งใดใด จนดิฉันต้องเป็นคนโทรตามเรื่องเองทั้งหมด
วันที่ 20/08/2019 ดิฉันเข้าไปประสานงานไปถามที่ ศูนย์ True ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
พร้อมถามถึงเรื่องการลดความเร็วเน็ท ได้คำตอบมาเพียงว่า ทางเราไม่ทราบไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ไม่ทราบว่าพวกคุณคุยอะไรกันตอนไปติดต่อย้าย
ดิฉันรู้สึกอึ้งกับคำตอบนิดๆ แต่ก็บอกเขาต่อไปว่า ดิฉันไม่ได้รับการแจ้งข้อมูลอะไรเลย นอกจากนัดวันที่ติดตั้ง และวันที่นัดเข้ามาติดตั้งช่างก็ไม่มาและไม่มีการโทรมาแจ้งแต่อย่างไร ทำให้ดิฉันเสียเวลาในการรอ, ทางศูนย์ True ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แจ้งว่าจะประสานงานให้ศูนย์ True เซ็นทรันรัตนาธิเบศร์ ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. (ครั้งที่1)
ครบ 24 ชม. ไม่มีก่ารติดต่อกลับมาใดใด ดิฉันโทรกลับไปใหม่ ได้รับคำตอยเหมือนเดิท จะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. (ครั้งที่2)
จนวันนี้ครบ 24 ชม. ไม่มีการติดต่อกลับมาใดใด ดิฉันได้โทรไปใหม้ได้รับคำตอบเหมือนเดิม จะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. (ครั้งที่3)
ระหว่างนั้นดิฉันได้ติดต่อคุยกับ intelligence หลังไมค์ เรื่อยๆนะคะ ก็ได้คำตอบทำนองเดียวกันแหละค่ะ ไม่มีความสามารถในการแก้ปัญหาและตามเรื่องให้ลูกค้าได้จริงจัง ตอนนี้ดิฉันกำลังรวบรวมหลักฐานปละเอกสารเพื่อจะแจ้งฟ้องต่อ สคบ. มีใครเคยฟ้องแล้วได้ผลบ้างคะ หรือเราต้องแจ้งเรื่องฟ้องกับทาง กสทช เลยคะ
และเราสามารถฟ้องการให้ข้อมูลของพนักงานที่รับเรื่องเราตอนเเจ้งย้ายเราได้ด้วยมั้ยคะ ต้องไปแจ้งความก่อนหรือเปล่า
เพราะดิฉันเหลืออดกับการปัดความรับผิดชอบแล้วจริงๆค่ะ