หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกยกเลิกการเป็นตัวแทนแล้ว ไม่รับผิดชอบค่าคอมมิชชั่นได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกประกัน AIA แต่เขายกเลิกให้ไม่หักเงินจากเราแต่ตัวแทนไปจ่ายต่อเพราะมีผลต่อการทำงานของเขาทำอย่างไรดีคะ
คือเราทำเรื่องยกเลิกประกันไปแล้วแต่ตัวแทนยังจ่ายเบี้ยต่อให้แล้วมันขึ้นเตือนในsms ของเรา แล้วเราต้องทำอย่างไรคะถึงจนยกเลิกออกจากการทำประกันเลย
สมาชิกหมายเลข 1605791
บริษัทประกันส่งจดหมายมาทวงเงินค่าคอมมิชชั่นที่เคยจ่าย ไม่จ่ายฟ้องศาล
ผมรบกวนขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆด้านกฎหมายด้วยครับ เนื่องจากพี่สาวของผมได้รับจดหมายจากบริษัทประกันแห่งหนึ่ง ว่าในปี 2551 ผมได้กระทำความเสียหายกับบริษัท ในฐานะที่พี่สาวผมเป็นผู้ค้ำประกันจึงมีส่วนรับผิดชอบด้
AcmeBoy
เป็นตัวแทนขายประกัน แต่โดนบังคับให้หาลูกค้า ไม่เช่นนั้นจะถูกเลิกสัญญาตัวแทน มันยุติธรรมแล้วหรือ
ผมเป็นตัวแทนขายประกันชีวิตของบริษัท AXXX (ข้อความที่เขียนต่อไปนี้ ไม่ได้ต้องการขายประกัน หรือให้มาซื้อประกันกับผม แต่อยากรู้หลักการว่าจะสามารถทำอะไรกับระบบแบบนี้ได้หรือไม่) ผมทำงานประจำอยู่แล้ว และไ
aromatichydrocarbon
ซื้อประกันชั้น 1 ทางออนไลน์ถูกจริงหรือ
สอบถามผู้รู้ครับทำประกันชั้น 1 กับบริษัท???เหลืออีก 1 เดือนประกันจะหมดอายุวันนี้มีพนักงานติดต่อมาไม่ต่ำกว่า 10 รายก็เลยสงสัยว่าพนักงานคงได้ค่าคอมมิชชั่นเยอะเห็นเพื่อนบอกว่าซื้อทางออนไลน์ถูกจริงใช่หรื
เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง
งานประจำรายได้คงที่หรืองานสาย sales มีค่าคอมมิชชั่น ดีครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันทำงานประจำอยู่ครับสาย key account management (สาย industrial engineering) โดยทำงานบริษัทเอกชน รายได้คงที่ต่อเดือนประมาณ 50k ต่อเดือนครับ ทำได้มา 3 ปี พอครบ 3 ปี จึงลองอัพเดทเรซูเม่
สมาชิกหมายเลข 1780289
ทรูเก็บและปรับค่ายกเลิกโหดมาก โคตรจะ….
ออกตัวก่อนว่าตอนติดตั้งผม ติดตั้งผ่านตัวแทน และอยู่ได้ประมาณ2เดือนผมก็ย้ายไปที่อื่น และที่นั้นมีเน็ตอยู่แล้ว เพราะก็คิดจะย้ายค่ายเลยไม่ได้ใช้และอุปกรณ์ต่างๆก็ทิ้งไว้ที่ห้องเก่าเพราะก็ไม่ได้คิดว่าจะต้อ
สมาชิกหมายเลข 5091084
ยกเลิกประกันของไทยประกันชีวิต
ส่งประกันมา3ปีค่ะ ถ้ายกเลิกจะได้เงินคืนบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5737512
พนักงาน Dtac CallCenter ไม่ให้ความช่วยเหลือแถมพูดจาไล่
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ซื้อมาไม่ได้ สรุป สั่งซื้อซิมการ์ด มาแต่ลงทะเบียนไม่สำเร็จ ซิมการ์ด มีปัญหา สอบถามตัวแทนจำหน่ายที่ซื้อมา ไม่รับผิดชอบบอกขายไปแล้ว โทรสอบถามดีแทค พนักงาน ชื่อ ระพี
สมาชิกหมายเลข 5218235
ขอยกเลิกสนับสนุนสินค้าในเครือ CP หลังเจอประสบการณ์แย่จาก True ขอคำแนะนำแบรนด์ทางเลือกค่ะ
ขออนุญาตมาตั้งกระทู้แชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากทุกท่านในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่งนะคะ เนื่องจากเราเจอปัญหากับบริการของ True ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ CP คือมีการเรียกเก็บค่าอินเทอร์เน็ตย้อนหลัง ทั้งที่ได้แจ
อะไรนะใครซิ
ใครเคยเจอเคสนี้บ้างย้ายค่าย ais ไปdtac ตอบรับโปรais แล้วแต่อีกวันย้ายค่ายเฉย
แล้วแบบนี้เงินที่เสียไปใครรับผิดชอบ จ่าย ais ไปแล้ว 250 บาท แต่มาอีกวันย้ายไป DTAC เฉยเลยงงมาก call center ไม่ได้แจ้งยกเลิกเหรอ
Sunny59
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกยกเลิกการเป็นตัวแทนแล้ว ไม่รับผิดชอบค่าคอมมิชชั่นได้หรือไม่