สอบถามหน่อยครับโดนหักเงินจากแบงค์จองตั๋วเครื่องบินแล้วแต่ระบบแจ้งยังไม่ชำระเงิน

มีใครเคยเจอไหมครับ login member ผ่านหน้าเวบ 
จ่ายโดยใช้ Internet banking TMB ของสายการบิน airasia 

ผมเจอปัญหาตรงหลังจากloginทำรายการเสร็จ
เงินหักจากบัญชีแล้ว หน้ามันค้างระหว่างที่กำลัง loading
เพื่อกลับไปหน้าทำรายการต่อของสายการบิน ผมก้อรอจน session มันถูกตัดจากระบบของ internet banking ที่เวบสายการบินลิงค์ไปให้
พอ login เข้าระบบของสายการบิน ไปตรวจสอบที่ booking แสดงผลเป็นยังไม่ได้ชำระเงิน

ตอนนี้โทรแจ้งcc +ยื่นหลักฐานการชำระเงินไปแล้วรอติดต่อกลับ ทางemail ภายใน 48ชม.
แต่พอดีอีก 2วันก้อจะบินน่ะครับ  

อยากสอบถามพี่ๆน้องๆ หน่อยครับ มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมครับ ระยะเวลาการดำเนินการ จะทันไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ Kosmos

กรณีที่คุณลูกค้าได้ทำการชำระค่าบริการบนเว็บไซต์ออนไลน์ หากยอดเงินถูกหักออกจากบัญชีแล้วและระบบปลายทางของบริษัทดังกล่าวแจ้งว่ายังไม่ได้ทำการชำระค่าบริการ ทาง TMB ขอแนะนำให้คุณลูกค้าโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ TMB Contact Center 1558 หรือ 02-299-1558 กด 05 ได้ 24 ชั่วโมงครับ

ทั้งนี้หากคุณลูกค้าได้โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ 1558 เรียบร้อยแล้ว คุณลูกค้าสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ทาง TMB ส่งเรื่องประสานงานติดตามผลการดำเนินงานให้คุณลูกค้าได้อีกหนึ่งช่องทางครับ รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้ครับ

1. ชื่อ - นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ของคุณลูกค้า
2. วันที่และช่วงเวลาที่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ 1558

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่