แพ็คเกจแบบนี้ แม่ผมโดน AIS เอาเปรียบไปหรือเปล่าครับ!

กระทู้ระบายความแค้น + ขอความเห็น ยาวหน่อยนะครับ

อยากถามเพื่อนสมาชิกว่า แบบนี้ถือว่าแม่ผมโดนเอาเปรียบไปไหมครับ?

แพ็คเกจเก่าของแม่ คือ 499 บาท
โทร 200 นาที
เน็ต Max Speed 7GB ใช้ครบ FUP แล้วจะเหลือ @128 kbps ซึ่งก็ปกติ
แต่แม่ผมหัวดื้อ ชอบโทร (แบบปกติ) เกิน เลยมียอดจริงเดือนละ 600+ บาท ตลอด
และใช้งานมา 2-3 ปี

ปัจจุบันพอครบ 12 เดือน ขอเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่เป็น 299 บาท (ผมบอกให้ลดมาใช้เรทราคาต่ำสุดเอง)
แล้วสิ่งที่ศูนย์บริการ AIS ที่แม่ผมไปติดต่อด้วยตัวเองจัดมาให้ คือ
Net Max Speed 1 GB ย้ำว่าแค่ หนึ่ง กิกกะไบต์ ถ้วน ครบFUPเหลือ @128kbps
โทรก็โดนลดเหลือแค่ 100 นาที

ทั้งๆ ที่ผมให้ข้อมูลกับแม่ไปเองว่า ให้ขอต่อรองแพ็คเกจเดียวกับผม ที่ใช้แค่เดือนละ 299 มา  ร่วม 2 ปี (เน็ต fixed speed 1Mbps FUP 15GB (ก่อนหน้านี้ได้ No FUP ด้วยซ้ำ) / โทร100นาที (เดิมโทรเบอร์พิเศษ 5 เบอร์)

แม่ก็บ่นว่าตั้งแต่ไปติดต่อศูนย์มาแล้ว เน็ตมันช้าลงมากจัง มันเร็วแค่ไม่กี่วันก็ช้าแล้ว ผมถึงได้มาเช็คว่า อ้าว ไม่ได้จัดแพ็คเกจเดียวกับที่ผมให้ข้อมูลไปนี่เฮ้ย
ทำไมถึงกล้าทำกับแม่ผมแบบนี้!!

ปล. ถึงคุณทีม Smart ของ AIS นะครับ ผมไม่รับการติดต่อหลังไมค์ทางพันทิปใดๆ ทั้งสิ้น
ย้ำอีกที กรุณาอ่านด้วยว่า ผมไม่รับการติดต่อทางหลังไมค์ใดๆ ทั้งสิ้น
ถ้าจะคุย ขอให้ 1175 โทรกลับมาที่เบอร์ผม ไปค้นเอาเอง ผมจะไม่ให้เบอร์แม่ผมทางหลังไมค์แน่นอน

ผมเคยแจ้งปัญหาสัญญาณห่วยทางหลังไมค์ 2 รอบโดยไม่คิดตั้งกระทู้ให้รก แต่นี่มันเหลือจะอดทนแล้วครับ
เมื่อคืน เราโทร 1175 ถือสายรอ 10 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ ไม่มีการโทรกลับ

ถ้าเสียงเพื่อนสมาชิกส่วนใหญ่เห็นว่าแม่ผมโดนเอาเปรียบ
ผมจะได้พาย้ายค่ายให้หมดทั้งผม แม่ พ่อ และภรรยาผม (ยอดรวมพวกเราไม่เยอะ แค่ 2,000 ต่อเดือน) เพราะฝั่งบ้านภรรยาผม ไม่มีใครใช้ AIS กัน
แน่นอนว่าบ้านพวกเราไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณของค่ายอื่นครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่