AIS ย้ายไป True ต้องทำอย่างไรบ้าง ถ้าเป็น AIS รายเดือน (รอแก้ไขมาเกือบเดือนไม่ได้แก้ไขให้เลย)

สืบเนื่องจากวันที่ 21/2/18 ได้ไปยื่นเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจจาก 4share 488 เป็น ishare899 ก่อนหมดได้สมัครแพ็คเน็ตเสริมเอาไว้ 10 gb (150 Baht) แต่ในเงื่อนไขไม่ได้ระบุว่าเบอร์ลูกใช้ได้ วันนั้นจึงขอยกเลิกแพ็คเน็ตเสริม และเดินทางไปเปลี่ยนเป็น ishare899 ที่ศูนย์แห่งหนึ่งย่านฝั่งธน แต่แล้วก็ได้เปลี่ยนสมใจ  โดยการโอนเบอร์ลูกๆ เป็นรายเดือน 0 บาททั้งหมด และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ใช้โปรทันทีวันนั้น วันถัดมาก็เอาอีกเบอร์ไปผูกเพิ่มที่ศูนย์พารากอน แต่หลังจากใช้เราก็แปลกใจว่าทำไมใน App AIS มันถึงขึ้นว่ามีเน็ตใช้เพียง 10 GB + 200 นาทีโทรไม่ตรงกับความเป็นจริง

จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ 1175 ทราบตั้งแต่สิ้นเดือนที่แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าแอพไม่อัพเดท แต่ให้สบายใจแพ็คเกจเป็น ishare899 แล้ว จึงได้เชื่อและใช้ต่อ จนวันที่ 13/3/18 มีข้อความว่าเน็ตใกล้จะหมดแล้ว จะหักเงิน 49 บาท มันแปลกมากเราเป็นรายเดือนจะหักอย่างไร มีข้อความแจ้งจนเน็ตหมด โทรไปเช็คเจ้าหน้าที่ก็บอกให้สบายใจเป็นแพ็คเกจ ishare899 แล้ว ไม่มีมีการหัก แต่แล้วเมื่อวาน 15/3/18 บอกว่าเน็ตหมดแล้ว ตอนนี้ความเร็วได้แค่ 384 kbps เท่านั้น เจ้าหน้าที่โทรไปหลายรอบแล้วก็ไม่แก้ไขให้เสร็จเสียที แถมมีเงินค้างชำระที่ใช้โทรเกินอีก (ทั้งที่ได้ 500 นาที)

โทรติดต่อกันบ่อยมาก แต่ไม่ได้แก้ไข ผมไม่ต้องการเยียวยานะ ผมต้องการการแก้ไข ถ้าเดือนนี้ไม่เรียบร้อยจ่ายเต็มไปเลย แล้วผมขอย้ายค่ายทันที

เน็ตให้ผมติด FUP ทั้งๆที่ใช้เน็ทไม่หมด

จึงขอให้ True แนะนำการย้ายค่ายเผื่อทีครับ อยากจะเปลี่ยนแล้ว ตอนนี้เน็ตช้ามาก ไม่รู้ทำอะไรไปเป็นเดือนไม่แก้ไขให้ลูกค้าเสียที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่