คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3666732 สำหรับปัญหาการใช้งาน สมายล์-พิจิตราเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่คุณ สมาชิกหมายเลข 3666732 ได้รับนะคะ ทั้งนี้สำหรับการใช้งาน ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยค่ะ แนะนำปิด-เปิดเครื่อง และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ
หากยังพบปัญหา สมายล์-พิจิตราได้สอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์ คุณสมาชิกหมายเลข 3666732 สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกลับเข้ามาให้สมายล์-พิจิตราประสานงานตรวจสอบให้ได้เลยค่ะ
หากยังพบปัญหา สมายล์-พิจิตราได้สอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์ คุณสมาชิกหมายเลข 3666732 สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกลับเข้ามาให้สมายล์-พิจิตราประสานงานตรวจสอบให้ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สัญญาณเน็ตมือถือ(เครือข่ายAIS)มาๆหายๆ