สามารถแจ้งเรื่องได้ที่ไหนบ้าง

ซื้อเครื่องติดสัญญาทรูมา ไม่ได้ใช้ทรูมานานมากแล้ว วันซื้อเครื่องมีการถามพนักงานทรูแล้วว่าสัญญาณที่ที่พักค่อนข้างหนาแน่น จะใช้ได้ไหม เพราะต้องติดสัญญา12เดือน รวมถึงจ่ายค่าโปรเดือนละเกือบ1200 พนักงานแจ้งว่าสัญญาณค่อนข้างครอบคลุมแล้ว แต่พอมาใช้งานจริงกลับไม่เป็นอย่างที่คิด ตั้งแต่6โมงเย็นเป็นต้นไป ช้ามากถึงขั้นหยุดหมุน  ขึ้น 'ไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต' โทรไปแจ้ง call center ช่วงเดือนแรกเกือบทุกวัน จนสุดท้าย  แจ้งว้าไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ต้องเพิ่มจุดสัญญาณใช้เวลา5-6เดือน เลยให้ไปติดต่อ shop ที่ซื้อเพื่อทำการยกเลิก เมื่อไปที่ shop เขาก็ให้ช่างเช็ค ผ่านไป 3-4 วัน แจ้งกลับมาว่า แก้ไขให้ไม่ได้ อยู่ในขั้นตอนของการยกเลิก ผ่านไป3-4วัน บอกว่าขอให้ช่างอีกเขตดูแลเพราะผิดเขตในการดูแล ผ่านไป3-4วัน แจ้งมาว่าช่างไม่สามารถแก้ไขให้ได้ รอดำเนินเรื่องในการยกเลิก โดยจะให้นำเครื่องกลับมาคืนและจะทำเรื่องคืนเงินค่าเครื่องที่ชำระมาส่วนหนึ่ง (เป็นคำพูดของรองผจก.สาขา) บอกให้รอ 3-4 วันจะแจ้งกลับ เวลาผ่านไป ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ จนต้องโทรถามก็ไม่รับสาย และมีสายติดต่อกลับว่าให้รอ เพราะทีมหลังบ้านยังไม่สรุป และมาบอกว่าการคืนเครื่องไม่สามารถทำได้ ให้เป็นอีกระบบนึงคือยกดลิกสัญญาและจะปรับยอดค่าใช้จ่ายให้ เลยตัดสินใจไปที่ตึกทรู เพื่ออยากทราบความชัดเจน เมื่อวันที่5สค. ทีมงานที่มารับเรื่องและประสานงานให้บอกรับเรื่องไว้แล้ว และจะติดต่อกลับภายใน5-7วัน จนมาถึงวันนี้กลับไปที่ตึกทรูอีกครั้ง เพราะไม่มีการติดต่อกลับมา ทีมงานที่รับเรื่องแจ้งว่า เมื่อวันที่13สค.มีการแจ้งเขามาว่าจะเพิ่มสัญญาณ2จุด ภายในสิ้นเดือนสค. แต่ไม่เคยมีการแจ้งเรื่องนี้มาก่อนใดๆ และยกเลิกไม่ได้ เห้ยยยยย ให้รอมา2เดือนกว่า บอกแก้ไขไม่ได้ อยู่ในขั้นตอนการคืนเครื่องบ้าง ยกเลิกบ้าง แล้วจนสุดท้ายมาบอกยกเลิกไม่ได้ บอกถ้าจะยกเลิกต้องเสียค่าปรับ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาต้องใช้เน็ตในการคุยไลน์กรุ๊ปงานจนพลาดงานมา2-3ชิ้น ทรูจะรับผิดชอบให้ไหม ก็ไม่ แล้วให้รอเพื่อประวิงเวลา ลูกค้าเดือดร้อนรอมาเป็นเดือน สุดท้ายจุกเลย เลยอยากสอบถามผู้รู้ว่าสามารถยื่นเรื่อง แจ้งเรื่องราวได้ทางไหนบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่