หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินก่อนอุ่น
กระทู้สนทนา
อาหาร
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
คำนี้ควรบังคับใช้กับพนักงานก่อนนะคะ
ไปจ่ายเงินทีไร ก็จะเอาไปอุ่นก่อนทุกครั้งเลย
จ่ายเงินยังไม่เสร็จ ของก็อุ่นเสร็จแล้ว
แล้วบางที สั่งใส้กรอกอย่างนึง ได้อีกอย่างมา
แล้วพนักงานก็ทำหน้าเหม็นใส่
ทำไม่คิดเงินเสร็จก่อนละค่อยอุ่น
เรารอได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินเทอร์โบ สาขาบังคับทำประกันรถยนต์ บริษัทแจ้งว่าไม่มีการบังคับทำ นอกจากร้องเรียนบริษัท สามารถไปร้องเรียนที่ไหนได้อีก
เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2568 แฟนเอาเล่มรถยนต์ไปเข้าเงินเทอร์โบ พนักงานแจ้งว่าต้องทำประกันรถยนต์(มีหลักฐานข้อความในไลน์) เราไปด้วยนะคะ มีเอกสารสัญญาฉบับนึงที่เราอ่านไม่เข้าใจ แต่ไม่กล้าถามมาก เลยถ่ายรูปไ
สมาชิกหมายเลข 9070511
พอกันทีกับดีแทค(ดีแตก)
เรื่องมีอยู่ว่า เรากดชำระค่าบริการรายเดือน ปกติก็กดจ่ายและตัดผ่านบัญชีปกติ แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็เกิดเหตุขัดข้อง ตอนกดชำระ ขึ้นว่า “อ๊ะ มีเหตุขัดข้องบางอย่าง” เราก็นึกว่าชำระไม่สำเร็จ เลนร
rainbowboard
ถึง TrueMove
เรียนทรูมูฟ ทางบริษัทไม่มี service แล้วใช่ไหมครับทำไมโทรไปไม่มีพนักงานรับสายเลยแม้แต่คนเดียวรอสายครึ่งชั่วโมงเลยต้องยอมตัดสายทิ้งเสียเวลามากถ้าไม่มีธุระหรือความจำเป็นคงไม่โทรหานะครับรบกวนโทรกลับด้วย h
สมาชิกหมายเลข 2188525
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
เปิดสัญญาณชั่วคราว
ถ้ามียอพค้างชำระ สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ยครับ ถ้ามี 2 ยอด ชำระยอดเดียวก่อนได้มั้ย ตอนนี้ มือถือใช้ไม่ได้เลย พนักงานก็ติดต่อยากมากๆ
BIRDSTER
พนักงานส่งของสายฟ้า สีเหลือง พูดจาไม่ดี บอกไม่พร้อมอย่างสั่งของใช้คำพูดแบบนี้ได้ด้วยหรอ
เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของเก็บปลายทางวันที่30แต่วันนี้เงินเรายังไม่ออกเขาเลื่อนออกวันหนึ่งก็เลยบอกพนักงานส่งของว่าของเป็นพรุ่งนี้ได้ไหม พนักงานทำเสียงไม่พอใจแล้วตอบเรามาว่า ไม่พร้อมอย่างสั่งของนะครับรอ
สมาชิกหมายเลข 7715524
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่างวดรถคะ
ตอนนี้เรามีการค้างค่างวดรถมาเป็นจำนวน 2 งวดและในวันที่ 5 นี้ กำลังจะครบเข้างวดที่ 3 แต่ทางสินเชื่อรถได้ส่งต่อให้กับทางบริษัททวงหนี้ซึ่งเราก้แจ้งไปกับทางบริษัททวงหนี้ว่าเราจะขอชำระในวันที่ 1 นี้เข้าไปก
สมาชิกหมายเลข 7598939
สั่งของโลตัสไป พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมด เราเลยบอกงั้นตัดอันที่หมดออกไปเลย แต่เงินที่ตัดไปแล้ว จะได้คืนไหม
สั่งซื้อของไป3อย่าง ปรากฎว่าสันคอหมู109฿หมด เพราะพนักงานโทรมาแจ้ง เราเลยบอกให้เอาออกไปเลย เอาแค่อกไก่กับมาม่า แต่ตอนที่สั่งซื้อจ่ายผ่านทรูวอลเลทซึ่งมันตัดเงินไป146฿ แต่ของจริงๆยอดมันแค่37฿ ส่วนต่าง109
สมาชิกหมายเลข 5922050
ใบเสร็จทรู คือ ค่าประกันของตัวไหน??
สวัสดีค่ะ เราซื้อเครื่อง Z fold 6 จากการเทรดเเรื่อง S23 Ultra เมื่อ 23 ก.ค. 67 ที่ช็อปแห่งนึง... ในการเปลี่ยนเครื่อง เราแจ้งเรื่องซื้อประกันเพิ่ม และ แจ้งซื้อบริการ true protech ( เพราะสอบถามเรื่องก
สมาชิกหมายเลข 2255344
3BB มีปัญหาอีกแล้วครับ
Internet ก็ไม่ได้ค้างจ่าย ส่วนเดือนไหนค้างจ่ายก็จะขึ้นข้อความแจ้งเตือน ทุกๆ 10 นาที 15 นาทีจนใช้งานไม่ได้ จนน่ารำคาร ต่อให้ไม่ค้างจ่ายก็ยังมีปัญหากลายเป็นว่าอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ชดเชดมาก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7488394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหาร
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินก่อนอุ่น
ไปจ่ายเงินทีไร ก็จะเอาไปอุ่นก่อนทุกครั้งเลย
จ่ายเงินยังไม่เสร็จ ของก็อุ่นเสร็จแล้ว
แล้วบางที สั่งใส้กรอกอย่างนึง ได้อีกอย่างมา
แล้วพนักงานก็ทำหน้าเหม็นใส่
ทำไม่คิดเงินเสร็จก่อนละค่อยอุ่น
เรารอได้