หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานดีแทคทำงานผิดพลาดขนาดนี้เลยหรอคะ
กระทู้คำถาม
dtac
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
วันนี้ คุณแม่ไปที่ช็อปคนเดียว เพื่อทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน
พนักงานช็อปไม่รู้เข้าใจยังไง ไปทำการย้ายค่ายให้คุณแม่ จากค่ายดีแทคไปทรู และไปใช้แบบรายเดือนเหมือนเดิม
โทรสอบถามพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แต่รับเรื่อง แต่ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำแนะนำที่ฝึกงานสายโรงแรม 🏢
สวัสดีค่ะ กำลังมองหาสถานที่ฝึกงานในสายงานโรงแรมอยู่ค่ะ จึงอยากขอคำแนะนำจากพี่ ๆ หรือผู้ที่มีประสบการณ์ว่า มีโรงแรมหรือองค์กรใดบ้างที่ รับนักศึกษาฝึกงานแล้วได้เข้าทำงานต่อหลังจากฝึกงานเสร็จ บ้างคะหรือม
สมาชิกหมายเลข 9212559
ที่นั่งเวสเกสในเมเจอร์ปากเกร็ดราคา269ที่เป็นโซฟา ต่อคู่หรือว่านั่งเดี่ยวครับ
สมาชิกหมายเลข 8022115
ยกเลิกเน็ตดีแทค
คือเราอยกเลิกและและเปลี่ยนแพ็คเกจ เนื่องจากเดิมทีเราจ่ายเดือนละ280 ใช้มาได้จะปีนึงแล้ว แต่ช่วง2-3เดือนนี้ แอปดีแทคให้เราจ่ายเดือนละ350+ถึง400ตลอด อย่างเดือนนี้ในแอปขึ้นว่า400
สมาชิกหมายเลข 6738177
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ย้ายค่ายจาก Dtac แบบเติมเงิน มาเป็น Ais มีโปรโมชั่นไหมคะอยากได้เน็ตแบบไม่ลดสปรีดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9214339
รีวิวความห่วยแตกของเครือข่ายดีแทค
ขอท้าวความนิดหนึ่ง คือทาง จขกท.ได้ทำการสั่งซื้อเครื่องพร้อมย้ายค่าย โดยได้มีการทำการขอย้ายค่ายไปเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม แต่เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ดีแทคได้ทำการออกแคมเปญใหม่เป็นส่วนลดพิเศษ ทางผมจึงได้ทำ
สมาชิกหมายเลข 1569463
ดีแทคทำแบบนี้ได้?
ส่งเรื่องไปย้ายค่ายจากดีแทคไปอีกค่าย เดินทางไปยื่นเรื่องแล้ว ได้ซิมมาพร้อมแต่พอถึงวันที่มี sms มา แจ้งว่าได้ย้ายค่ายให้แล้ว กลับไม่สามารถใช้งานได้ พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์ ปรากฎว่าทางดีแทค ได้ยกเลิกการขอย
สมาชิกหมายเลข 3067646
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
>>>ประทับใจการย้ายค่ายของดีแทคไปทรูมูฟ<<<
เมื่อวานอารมณ์เสียกับระบบคอลเซ็นเตอร์ของกสิกรไปแล้ว ต้องออกมาบ่น แต่วันนี้ขอออกมาชื่นชมดีแทคบ้าง เราเคยเห็นหลายๆกระทู้บ่นเรื่องการล่าช้าการย้ายค่ายของดีแทค เรามีประสบการณ์ย้ายค่ายจากทีแทคไปทรูมูฟอยู่
สมาชิกหมายเลข 1115648
ต้องการเปลี่ยนระบบจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินค่ายดีแทค
ผมอยู่สระบุรีได้ไปติดต่อขอเปลี่ยนระบบจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ที่บูธตามห้างมา 3 ที่ พนักงานบอกไม่สามารถทำให้ได้ต้องไปทำที่ศูนย์ดีแทคที่อยุธยาเท่านั้น หรือไม่ก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ส
สมาชิกหมายเลข 1632171
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจัง
วันนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อคุยเรื่องโปรโมชั่น เพราะซิมเป็นแบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตแบบครั้งต่อครั้ง วันนี้เลยเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะสมัครโปรใหม่ ระบบดันหักเงินต่อโปรเน็ตนั้นเฉย เลยอยากคุยกับทรู โทร
สมาชิกหมายเลข 8276963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานดีแทคทำงานผิดพลาดขนาดนี้เลยหรอคะ
พนักงานช็อปไม่รู้เข้าใจยังไง ไปทำการย้ายค่ายให้คุณแม่ จากค่ายดีแทคไปทรู และไปใช้แบบรายเดือนเหมือนเดิม
โทรสอบถามพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แต่รับเรื่อง แต่ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ