2Moons2 The Series EP. 7 "บทรักอันแสนเร่าร้อนของ โฟร์ทและหมอบีม"


วันนี้เรามาเตรียมฟินไปกับ 2Moons2 The Series EP. 7  กับฉากบ้านแหมอันแสนสุดฟินที่หลายๆคนรอคอยคู่นี้อย่างใจจดใจจ่อ โฟร์ทและหมอบีม




เนื่องจากอีพีนี้ที่กำลังจะออนแอร์และเป็นอีพีที่รอคอยกันมานานเลยก็ว่าได้กับคู่ โฟร์ท หมอบีม 
เนื้อหาตอนนี้จะเล่าถึง หมอบีมที่ไปกินเหล้ากับโฟร์ทและเพื่อนๆที่บ้านแหลมเพื่อนอีกกลุ่มตนเอง  แต่เมื่อเมาจึงเกิดอาการไฟสปาร์คขึ้นมาทันทีทันใด เรียกได้ว่าเร่าร้อนดั่งเพลิงเลยที่เดียว

วันนี้ TutorHeart มีบทความสปอยอินโทรจากเพจ @Yrelation อนุญาตให้ทาง TutorHeart นำมาลงเพื่อความฟินและมีอรรถรสมากขึ้นระหว่างการติดตามชม

“โฟร์ท” Δ “หมอบีม”

คุณเห็นผู้ชายคนนั้นมั้ย คนที่ทั้งไถผมข้าง ทั้งเจาะหู แล้วก็สักลาย แต่กลับดูไม่สกปรกเมื่อทุกอย่างที่พูดมาอยู่บนตัวเขา ก็ยิ้มผิวขาวซะขนาดนั้น แถมยังหล่อแบบพิมพ์นิยมอีกต่างหาก ตัวก็สูง บุคลิกก็ดี คนนั้นแหละครับที่บอกผมว่าจะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่าง ทั้งที่ผมก็พูดย้ำชัดแล้วว่าให้ลืมเรื่องของเราไปซะ ก็ยังจะมาตามตื๊ออยู่ได้ ผมรำคาญ! - บารมี วงศ์พิพัฒน์ (บีม)

คุณเห็นผู้ชายคนนั้นมั้ย คนที่ฮอตในหมู่สาวๆ หน้าตาหล่อใสสไตล์เกาหลี เป็นพวกเพลย์บอยที่ชอบแซวสาวๆ แต่กลับเกลียดการถูกเด็กวิศวะแซว คนนั้นแหละครับที่ทำให้ผมรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก ผมพยายามตามตื๊อและแสดงความรับผิดชอบต่อเขาที่คืนนั้นผมดันพลาด แต่เขากลับปฏิเสธความรับผิดชอบของผมอย่างไม่ไยดี แถมยังบอกอีกว่าให้ลืมๆ เรื่องนี้ไป เฮ้อ! แล้วมันจะเป็นแบบนั้นไปได้ยังไงวะ!? - จตุรภูมิ จามรกุล (โฟร์ท)




เกิดเหตุการณ์ตามจีบแบบหัวชนฝา “โฟร์ท” คงถือคติ ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก ถึงเช้าถึงเย็น ถึงขั้นลักพาตัวขึ้นมอเตอร์ไซร์ เมื่อเห็น “บีม”มากับคนอื่น 

“บีม” ที่เหมือนไม่สนใจในตัว ”โฟร์ท” แต่ในใจก็แอบมี “โฟร์ท” ไปแล้วถึงปากจะแข็งแต่ก็มี "โฟร์ท" อยู่ในนั้น แถมตามไปออกค่าย กับพวก วิศวะไปอีก

การออกค่ายครั้งนี้เหมือนเป็นการ พิสูจน์ความรักของคนทั้งสองว่าจริงๆ แล้ว “บีม” ก็แอบมีใจให้ "โฟร์ท" และ "โฟร์ท" ก็พร้อมจะดูแลหัวใจของ “หมอบีม” บอกได้เลยคู่นี้คือที่สุด แมนๆคุยกันครัชมาก ไม่มีใครยอมใคร แต่ก็มีมุมน่ารักอยู่

คอยติดตามความสัมพันธ์ ของ “โฟร์ท” และ “หมอบีม” ได้ ในซีรี่ย์ “เดือนเกี้ยวเดือน2”



เป็นยังไงบ้างลองอ่านสปอยกันแล้วรู้สึกยังไงกันบ้างกับคู่นี้ แต่ส่วนตัว TutorHeart คิดว่าน่าติดตามมากเพราะคู่นี้เผ็ชชชมากแรร์ไอเทมเลยก็ว่าได้

**แต่คู่หมอป่าวาโยเสาร์นี้ดูท่าจะเกิดอาการงอนง้อแน่ๆเลย ใครที่ติดตามคู่นี้ก็รอติดตามชมกันได้เลยนะๆๆ. ส่วนคู่เด่นในอีพนี้  TutorHeart ยกให้กับ
" โฟร์ท หมอบีม "

ขอบคุณเครดิตภาพ Mello & WeLoveYThai

**
หากใครยังไม่จุใจสามารถรับฟังข่าวสารข้อมูลซีรีย์วายและจิ้นฟินๆได้จากเพจ @Yrelation
#WeLoveYThai

#2Moons2ep7
#2Moons2TheSeries
#MotiveVillage #MelloThailand

#WeLoveYThai
#TutorHeart
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่