หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราไม่ได้รับของจาก ninja van เราสามารถทำอะไรบริษัทขนส่งนี้ได้บ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของไป โดยเลือกขนส่งนินจา แวน สถานะนิ่งสนิทมาก เราเลยอยากรู้ว่าจะทำอะไรได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นินจาแวน ทำงานโคตรห่วยแตกใครเป็นบ้าง
เราซื้อของแม่ค้าส่งขนส่งนินจาแวนให้ ตั้งแต่ 12 ต.ค จนวันนี้สถานะนิ่งไม่ขยับใดๆ ตามสารพัดช่องทาง เงียบจ้า กริ้บจ้า ขึ้นสถานะมาเมื่อวันที่15 ว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงวันเวลาในการขนส่ง !!!!!!! ทั้งๆที่ ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2711998
Ninja vanทำไมไม่อัพเดตสถานะการขนส่ง
นินจาแวนทำไมไม่อัพเดตสถานะการขนส่งว่าสินค้าถึงไหนเป็นอย่างไร รึยังไม่ถึงสถานีปลายทางแต่ผ่านมา1วันครึ่งแล้วมันน่าจะถึงได้แล้วนะ เคยใช้ขนส่งเจ้าอื่นแล้วพอผ่านไป1วันแล้วมักจะมีอัพเดตสถานะวัสดุเสมอ รึใช้ม
สมาชิกหมายเลข 5344376
ทำไมขนส่ง Ninja Van (นินจาแวน) ส่งของช้าจัง
พอดีสั่งลูกบิดประตูใน Shopee 27/12/64 ไปที่อุบลราชธานี จะได้รับภายใน 31/12/64 แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ สถานะยังมาไม่ถึงอุบลเลย วันที่ 2 ผมก็จะต้องกลับกรุงเทพแล้วด้วย (ขนส่งนินจาแวนช้าแบบนี้ตลอดหรือเปล่าเน
สมาชิกหมายเลข 4603604
ติดตามพัสดุ Ninja van (ไม่ได้รับพัสดุ)
มีใครมีวิธีติดตามพัสดุของขนส่ง Ninja Van มั้ยคะ ปัจจุบันทางเรามีติดตามพัสดุไปกับทางขนส่ง แต่ไม่มีช่องทางติดต่อได้เลย ติดตามทางเฟส และไลน์ และ E-mail ก็ไม่มีคนตอบกลับค่ะ สถานะที่เราติดตามขึ้นว่านำส่
สมาชิกหมายเลข 8944478
ระบบขนส่ง Ninja Van
เห็นมีใครหลายคนไม่พอใจในการขนส่งของ Ninja Van แล้วทางนินจาแวนนี้เขาไม่คิดจะพัฒนาระบบให้มันดีขึ้นกว่านี้เลยหรอ อยากให้นินจาแวนเนี้ย ระบุได้ว่าบุคคลไหน เอาสินค้ามาส่งให้เรา และเราสามารถคอมแพลน เหมือนกับ
สมาชิกหมายเลข 4854604
Ninja van เป็นระบบขนส่งที่ดูแลผู้บริโภคแย่สุดแล้วตั้งแต่ผมเคยเจอมาขนาดโทรไปหรือแชทไป ก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้(ทุเรศ)
ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนคือผมสั่งซื้ออุปกรณ์ชาร์ทจากลาซาด้า ซึ่งทางร้านได้จัดส่งผ่าน Ninja van จนเมื่อวันที่เขามาส่งผมไม่อยู่บ้าน แต่ผมก็เห็นสายที่ไ่ได้รับเลยโทรไป(ตอนนั้นใช้เบอร์พ่อโทร)ก็โอเคว่ามาส
สมาชิกหมายเลข 5833195
นินจาแวน อย่าเลือกใช้ ห่วยสุด
เราน่าจะเชื่อกระทู้ที่เค้าเตือนกันมา เป็นขนส่งที่แย่ที่สุดตั้งแต่ใช้มา สั่งของจะครบอาทิตย์ล่ะ จนวันนี้ยังไม่ได้เลย เพลียกับนาง โทรไปถาม call center ก็ไม่รู้เรื่อง คำตอบเหมือนใน tracking หน้าเว็บ ปกติ
สมาชิกหมายเลข 4904479
Ninja Van รับไปเลยรางวัลขนส่งยอดแย่
1. ศุกร์ 19 สถานะขนส่งขึ้นไม่สามารถจัดส่งได้เพราะไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ -> ลูกแจ้ง(พร้อมหลักฐานหน้าจอสายเข้า) ไม่ได้รับการติดต่อจากขนส่ง 2. เสาร์ 20 มีการติดต่อจากขนส่งแต่ office ลูกค้าปิด
สมาชิกหมายเลข 749857
พัสดุขึ้นจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของ ?
ผมสั่งพัสดุในช้อปปี้ ราคา พันกว่าบาท บริษัท ของส่ง Ninja Van คอยเช็คพัสดุอยู่เรื่อยๆ แล้ววันนี้ ขึ้นว่า พนักงานกำลังจัดส่งให้ พอเลิกงานมาถึงบ้านโทรศัพแจ้งเตือนว่า พัสดุจัดส่งสำเร็จ จะออกไปรับของ ไม่เจ
สมาชิกหมายเลข 7351318
สินค้าถูกตีกลับ ทั้งที่ไม่ได้กดยกเลิก? สั่งอีกรอบได้ไหม??
เรากดสั่งของวันที่4 ผ่านไป3วันในระบบแจ้งว่าจะส่งสินค้าในวันที่7 จนวันนี้วันที่13 ก็ยังไม่มาส่ง เราเลยสอบถามกับทางร้านว่ายังไม่ได้สินค้า ทางร้านแจ้งว่าสินค้าถูกตีกลับแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่ากำลังมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 7094122
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราไม่ได้รับของจาก ninja van เราสามารถทำอะไรบริษัทขนส่งนี้ได้บ้างค่ะ