บิลทรูวิชั่นมา 9,914.07 บาท ช่วยผมด้วย ผมทำอะไรได้บ้าง

เมื่อบิลค่าทรูวิชั่น 2 จุดมา 9,914.07 บาท ?

ภาพบิล https://i.imgur.com/icdA1LO_d.jpg?maxwidth=640&shape=thumb&fidelity=medium

หลังจากแจ้งเปลี่ยนจากระบบ Cable ไปเป็น Fibre ช่างเข้ามาดำเนินการ เดินสายใยแก้วเข้ามาที่บ้าน และ เปลี่ยนเราเตอร์ เพิ่มตัวกระจายสัญญานอินเตอร์เน็ตให้ 1 ตัว

พร้อมกับเปลี่ยนกล่องทรูวิชั่นใหม่ให้หน้าตาแบบเดิม 2 จุด เปิดการ์ดใหม่ให้ และ



นำของเก่าทุกอย่างกลับไปเรียบร้อยแล้ว ได้แก่ กล่องทรูวิชัน 2 เครื่องเดิม สมาร์ทการ์ด 2 ใบเดิม เราเตอร์เดิม 1 เครื่อง

พร้อมกับ Active สมาร์ทการ์ด 2 ใบใหม่กับเครื่องใหม่ ณ วันนั้นเลย



หลังจากนั่นก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาจะเข้ามาเก็บกล่องทรูวิชั่นเก่า เราก็แจ้งไปว่าวันที่มาติดตั้งก็เก็บไปหมดแล้ว

สรุปคืออะไรครับคุณ TrueVisions? ผมติดต่อ 1242 ไปได้รับแจ้งว่า ถูกบันทึกไว้ว่าผมทำกล่องสูญหาย ?
อะไรคือกล่องสูญหาย ? หมายความว่ายังไงครับ ? ผมไม่รู้ว่าผลการประสานงานจะเป็นอย่างไร สุดท้ายแล้วผมจะต้องรับภาระค่าใช้จ่ายที่ผมไม่ได้ทำหรือไม่ ...?

เรื่องเก่าของผมกับทรู

ตอนยังเป็นชื่อเก่าของแม่ผม เราก็เคยมีปัญหาคำนวณบิลผิดมาเป็นเดือนๆ แล้วคืนด้วยเป็นส่วนต่างสำหรับการใช้งานเกินเท่านั่น เช่น โทรเกิน

ตอนปัจจุบันถ้าดูในเว็บถ้าใช้แพ็คเกจที่ผมกำลังใช้อยู่ 1 Gbps จะต้องได้รับ Red Card แต่ก็ยังเป็นแบบธรรมดาอยู่

เรื่องเราเตอร์ใหม่สีขาว 1 Gbps รุ่นนี้ก็ Reset Default มาสองรอบแล้ว LOID หาย POS กระพริบ Call center ไม่รู้ตัวเลข LOID ไม่มีการอบรมความรู้ให้พนักงานสำหรับลูกค้าที่ต้องการแค่ LOID ของตัวเองสำหรับกรอกลงไป ถึงกับต้องส่งช่างมาให้พิมพ์ LOID ให้ ระหว่างนั้นก็คือเลิกใช้เน็ตไปก่อน

ฯลฯ

ถ้าอันนี้จบไม่สวยเราคงไม่ได้เป็นมิตรกันอีกแล้วละครับ

เพื่อนๆที่เคยมีปัญหาลักษณะแบบนี้ เราต้องเตรียมรับมืออย่างไรบ้างครับ พอจะมีทางชี้แนะอะไรให้ผมได้บ้าง รบกวน inbox หรือ comment ได้เลยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่